Job Description
– Tìm kiếm và tiếp cận đối tác/khách hàng tiềm năng qua các kênh mạng xã hội, networking, hội nghị viễn thông quốc tế
– Tạo dựng quan hệ với các doanh nghiệp quốc tế, tập trung thị trường Hàn Quốc và Trung Quốc
– Tiến hành các hồ sơ, thủ tục pháp lý để thiết lập quan hệ hợp tác chính thức với các đối tác quốc tế
– Triển khai kinh doanh các dịch vụ viễn thông với các đối tác viễn thông quốc tế như: kênh thuê riêng trong nước và quốc tế, Data Center, Cloud… bao gồm tư vấn giải pháp, ký kết hợp đồng
– Theo dõi và đảm bảo tiến độ cung cấp dịch vụ cho đối tác/khách hàng cùng các phòng ban chức năng theo đúng quy trình.
– Theo dõi và lập báo cáo kinh doanh định kỳ (tuần, tháng, quý, năm). Đề xuất các phương án kinh doanh cho từng dự án và khách hàng
– Tổng hợp, phân tích, đánh giá định kỳ về tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh và quan hệ với các đối tác quốc tế
– Tham gia vào các dự án kinh doanh hoặc phát triển khách hàng, hạ tầng chung của Trung tâm hoặc công ty
– Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế đối ngoại, kinh tế quốc tế, thương mại, ngoại thương hoặc tương đương
– 2-3 năm kinh nghiệm bán hàng, kinh doanh B2B, quan hệ đối tác
– Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán và thuyết phục tốt
– Có kỹ năng tìm kiếm, phân tích, tổng hợp thông tin. Cẩn thận, chi tiết, tỉ mỉ
– Khả năng giao tiếp trôi chảy bằng tiếng Anh
– Ưu tiên có chứng chỉ Tiếng Hàn Topik 4-5 hoặc tiếng Trung HSK 4-5
– Có hiểu biết tốt về thị trường viễn thông Việt Nam và quốc tế
– Có kiến thức cơ bản về các công nghệ, dịch vụ viễn thông, đặc biệt các dịch vụ dữ liệu như dịch vụ Leased line,VPN, IPLC là một lợi thế
– Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn (không nói ngọng, nói lắp, dùng từ ngữ địa phương)
– Nhanh nhẹn, chủ động, kiên trì. Có trách nhiệm với công việc, đam mê kinh doanh
Quyền lợi
- Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và phúc lợi khác.
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
– Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
- Cơ hội thử thách và phát triển:
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
- Văn hoá môi trường làm việc:
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
Wage 15-20 triệu + KPIs Type of work Fulltime Gender Nam/Nữ Experience 2-3 năm Quantity 04 Province, city Hà Nội Address Tầng 11, Tòa nhà CMC, số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội Deadline 28/02/2022 Form submission Qua email tuyển dụng
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)