Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Phiên dịch trực tiếp:
• Dịch trực tiếp các cuộc họp, trao đổi giữa các bên đối tác Trung Quốc và các bộ phận liên quan trong công ty
2. Biên dịch tài liệu:
• Dịch thuật các tài liệu kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng, tài liệu sản phẩm, hợp đồng, báo giá từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại.
• Đảm bảo tính chính xác và đúng ngữ cảnh của các thuật ngữ chuyên ngành ô tô.
3. Hỗ trợ hành chính:
• Quản lý, lưu trữ tài liệu và báo cáo tiến độ công việc liên quan đến các dự án với đối tác Trung Quốc.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo và các dự án phát sinh.
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết),
• Có kiến thức cơ bản về ngành công nghiệp ô tô hoặc đã có kinh nghiệm làm việc trong môi trường liên quan.
• Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian và tổ chức công việc tốt.
- Thành thào tin học văn phòng
Ưu tiên:
• Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật kỹ thuật và làm việc với đối tác Trung Quốc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 20 Tr VND
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)