Đại Trường Phát ★ 3.0

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Giáo dục Trực Tuyến
Giáo dục / Đào tạo
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Đại Trường Phát

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Giáo dục
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Công nghệ thông tin
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật

Việc làm Đại Trường Phát

Cập nhật 12/03/2025 15:46
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát
Mice Event Lead
Đại Trường Phát 3.0★
3 đánh giá 231 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 09/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1/ Conceptualize, plan, organize and execute major company local events including rallies, seminars and recognition events at big size of scale from 5,000 up to 10,000 participants- Coordinate externally and internally for event schedule arrangement in 3-6 months ahead- Consult with event owner to set event strategy, schedule, budget and risk management plan- Event management: create innovative event concept; develop communication plan in Pre-event, Event & Post-event; budget control; event timeline control; assure an optimal guest experience during the event, managing all situations that develop- Running other internal events2/ Conceptualize, plan, organize and execute local rewarding trips- Manage trip execution under planning & support from Special Event Manager3/ Support team to organize major company overseas trip such as Leadership Seminar trips- Coordinate externally and internally for logistic arrangement including attendee tracking, daily itinerary following up, event running & material support- Complete operational tasks as assigned by Special Event Manager4/ Build and maintain rapport with both internal and external customers- Constantly contact and keep relationship with service institutions such as hotels, restaurants, travel agencies ... to receive latest update on products, services, promotions for current and future uses.- Constantly communicate with related departments to keep them up-to-date with company's events (Materials, internal communication for staff)5/ Documentation of events- Produce accurate and timely weekly/ monthly report regarding event's organization- Keep clear and systemized records of expenditure.- Maintain accurate costing sheets.- Maintain and manage event asset

Yêu cầu công việc

- Bachelor's Degree with 5-7 year working experience in MICE (Meeting, Incentive, Convention, Exhibition), event organizing, travel management and project management- Strong experienced of managing oversea trips, able to travel frequently both domestically and internationally- Creative in proposing new ideas for events.- Good time management & customer-centric mindset- Good communication skills in both spoken and written forms, both English and Vietnamese.- Well-organized and detail-oriente, able to work under high pressure

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Khu vực
Báo cáo

Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát
Đại Trường Phát Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát là doanh nghiệp hàng đầu về giải pháp dạy và học ngoại ngữ, giáo trình tiếng Anh, sách ngoại văn, giải pháp thiết bị giáo dục và đào tạo trực tuyến. Thành lập năm 2003, Tập đoàn là nơi quy tụ của hơn 300 nhân viên chuyên ngành xuất bản, khảo thí, đào tạo ngoại ngữ, công nghệ thông tin, đội ngũ tác giả của các Nhà Xuất bản nổi tiếng thế giới, với sự hợp tác của hơn 100 cộng tác viên trong và ngoài nước, là các chuyên viên ngành giáo dục và các giáo viên nhiều năm kinh nghiệm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding,
  • year-end party,
  • bóng bàn,
  • cầu lông,
  • bóng đá,
  • âm nhạc

Lịch sử thành lập

  • Năm 2003: ban đầu là một cửa hàng nhỏ chuyên  bán lẻ văn phòng phẩm có trụ sở tại Quận 7
  • Năm 2006: chính thức thành lập Công Ty TNHH Thương Mại Đại Trường Phát               
  • Năm 2008: đổi tên thành Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Đại Trường Phát
  • Năm 2009: đổi tên thành Công TY CP Giáo dục Đại Trường Phát

Mission

Với 15 năm sát cánh cùng các đối tác chiến lược, là các nhà xuất bản, tập đoàn giáo dục, tập đoàn công nghệ nổi tiếng trên thế giới như Oxford, Cambridge, Express Publishing, Macmillan, EnglishCentral, Really English, Blackboard Inc, VESTEL… và các tổ chức giáo dục có uy tín trong nước như Bộ Giáo dục và Đào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo của hơn 54 tỉnh/thành phố, Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát đã và đang đưa những tựa sách ngoại văn, giáo trình tiếng Anh, phù hợp với chương trình giáo dục của Việt Nam đến hơn 5.000 trường Mầm non, Tiểu học, Trung học Cơ sở, Trung học Phổ thông, Cao đẳng, Đại học, các trường Quốc tế, Trung tâm Ngoại ngữ, Thư viện và các Nhà sách trên toàn quốc.


Review Đại Trường Phát

3.0
3 review

17/02/2023
Nhân viên/ Officer tại Hồ Chí Minh

Mùa dịch nhưng công ty không giảm lương nhân viên. Thưởng cuối năm vẫn đầy đủ mặc dù ngành giáo dục là một trong những ngành chịu ảnh hưởng nặng nề nhất năm nay(rv)

12/09/2023
Nhân viên trách nhiệm xã hội / CRS Officer tại Hồ Chí Minh

Mỗi tháng được ăn 1 bữa sinh nhật cũng vui, team building năm nay cả công ty kéo lên Đà Lạt chơi vui ghê, ước gì năm sau kéo dài thành 3 4 ngày chơi cho đã. (rv)

07/12/2023
Nhân viên/ Officer tại Hồ Chí Minh

Công ty chế độ ổn áp, bây giờ mình thấy đủ chế độ theo quy định pháp luật đã rất ok rồi, kiếm việc khó khăn, may mà vào được vị trí Biên tập. (rv)

Những nghề phổ biến tại Đại Trường Phát

Bạn làm việc tại Đại Trường Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đại Trường Phát

Đại Trường Phát

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo