Việc làm Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

Cập nhật 14/09/2024 22:21
Tìm thấy 13 việc làm đang tuyển dụng
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics
Quản Lý Sản Phẩm - ICT (PM)
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics
3.9
7 đánh giá 125 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 29/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Digiworld là công ty cung cấp dịch vụ phát triển thị trường; phân phối chính thức tại Việt Nam. Hiện tại công ty có hệ thống phân phối với 16.000 đại lý trên toàn quốc với sự tin tưởng hợp tác của các hãng công nghệ hàng đầu Apple, Xiaomi, Dell, HP, Acer, Asus, Lenovo, Logitech, MSI, Huawei, Seagate...

NHIỆM VỤ CHÍNH:

  • Xây dựng kế hoạch doanh số và lợi nhuận nhãn hàng phụ trách
  • Phát triển danh mục sản phẩm mới: Xây dựng kế hoạch doanh số, sản phẩm và kênh để hãng chấp nhận đề nghị.
  • Lên kế hoạch nhập hàng cho nhãn hàng phụ trách, đáp ứng nhu cầu bán hàng, bảo đảm chỉ số tồn kho, đạt thưởng từ nhà cung cấp, bảo đảm lợi nhuận.
  • Kiểm soát chỉ số tồn kho nhãn phụ trách dưới quy định.
  • Đàm phán các khoản hỗ trợ bán hàng sau nhập.
  • Xây dựng chính sách bán hàng, chính sách giá, khuyến mãi.
  • Đề xuất thay đổi quy trình nằm nâng cấp các quy trình hiện có và xây dựng các quy trình mới cần có để nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
  • Đào tạo kiến thức sản phẩm mới, "key selling point" cho nhân viên trong Đon vị kinh doanh.

QUYỀN LỢI NHẬN ĐƯỢC

  • Thu nhập và đãi ngộ cạnh tranh theo năng lực.
  • Phụ cấp ăn trưa 35.000 VNĐ/ngày, phụ cấp công việc khác.
  • Thưởng tháng 13, thưởng thành tích cá nhân (KPI).
  • Điều chỉnh lương định kỳ hàng năm
  • Các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Phúc lợi khác: sinh nhật, chế độ hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ, du lịch năm, kick-off quý, các hoạt động vì cộng đồng
  • Văn phòng làm việc hiện đại và tiện nghi, được trang bị đầy đủ.
  • Môi trường chuyên nghiệp, đào tạo bài bản và lộ trình phát triển rõ ràng.
  • Đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, năng động và đề cao phát triển bản thân.
  • Các lớp đào tạo kỹ năng/kiến thức chung và chuyên môn công việc.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam/Nữ Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học  chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương 
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trở lên làm việc tại vị trí Product Manager/ Brand Manager/ Business Development Manager trong các công ty phân phối, đa ngành nghề. 
  • Ưu tiên có kiến thức về các sản phẩm ICT như Máy tính, điện thoại, linh kiện, phụ kiện công nghệ...
  • Tiếng Anh: có khả năng sử dụng được ngoại ngữ trong công việc 
  • Kỹ năng tin học văn phòng (MS Office), sử dụng thành thạo hệ thống ERP là một lợi thế
  • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả và trình bày thuyết phục
  • Kỹ năng xử lý tình huống khách hàng tốt
  • Kỹ năng thương lượng đàm phán tốt
  • Chịu áp lực công việc tốt
  • Xử lý công việc nhanh nhẹn và chủ động
  • Chính trực, nhiệt huyết và kiên trì
  • Không ngại công việc gặp khách hàng trực tiếp trên thị trường

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tầng 15, Tòa nhà Etown Central, 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, TP.HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa 35.000 VNĐ/ngày, phụ cấp công việc khác.
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Liên tục và có các khóa đào tạo chuyên biệt cho đội ngũ quản lý của tập đoàn
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: 40h/Tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu
  • Đồng nghiệp: Thân thiên hòa đồng, trẻ trung năng động, gắn kết
  • Phúc lợi:

    Thưởng tháng 13, thưởng thành tích cá nhân (KPI).
    Điều chỉnh lương định kỳ hàng năm
    Các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
    Phúc lợi khác: sinh nhật, chế độ hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ, du lịch năm, kick-off quý, các hoạt động

  • Ngày nghỉ: Theo quy định nhà nước,
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10 - Charmvit Tower, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy

Tập đoàn Indo-Trans Logistics (ITL) được thành lập vào năm 1999 nhằm cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, hàng không, và đường bộ cũng như cung cấp các dịch vụ giao nhận kho bãi Logistics. Tập đoàn Indo Trans Logistics đã có những bước phát triển vượt bậc để hình thành một tập đoàn uy tín hàng đầu Việt Nam về cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giao nhận Logistics. Với sự tham gia của đối tác chiến lược Singapore Post, mục tiêu của Tập đoàn không chỉ dừng lại ở khu vực Đông Dương mà còn vươn lên thị trường quốc tế với tốc độ phát triển, đầu tư mạnh mẽ.     

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

Bạn làm việc tại Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

Click để đánh giá