Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Pharmacist - Dược Sĩ
TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA
63 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 13 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
19/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Xử lý Thủ tục Đăng ký:
- Thực hiện việc đăng ký các sản phẩm thực phẩm chức năng và mỹ phẩm mới với cơ quan quản lý phê duyệt.
- Chuẩn bị tài liệu đăng ký, bao gồm hồ sơ sản phẩm và thông tin chi tiết cần thiết khác theo yêu cầu của cơ quan quản lý.
2. Giao Tiếp và Tương Tác:
- Liên lạc với các cơ quan quản lý, bộ phận nội bộ và bên ngoài để thu thập thông tin và giải quyết các vấn đề liên quan đến việc đăng ký.
- Tương tác với các đối tác, nhà cung cấp và khách hàng để cung cấp thông tin và hỗ trợ về các sản phẩm thực phẩm chức năng và mỹ phẩm.
3. Giám Sát và Báo Cáo:
- Theo dõi hiệu quả của quy trình đăng ký và xử lý bất kỳ vấn đề nào phát sinh trong quá trình đăng ký sản phẩm.
- Lập và báo cáo về tiến độ đăng ký, các yêu cầu và các vấn đề khác liên quan đến việc đăng ký sản phẩm.
4. Nghiên Cứu và Đánh Giá:
- Nắm vững các quy định và quy trình liên quan đến việc đăng ký sản phẩm thực phẩm chức năng và mỹ phẩm.
- Tiến hành nghiên cứu và đánh giá các thông tin mới và xu hướng trong lĩnh vực đăng ký sản phẩm để cải thiện quy trình và tuân thủ.
5. Hỗ Trợ và Tư Vấn:
- Cung cấp hỗ trợ và tư vấn cho các bộ phận khác trong công ty liên quan đến việc đăng ký và tuân thủ các quy định sản phẩm.
- Trả lời các câu hỏi và cung cấp hướng dẫn về quy trình và yêu cầu đăng ký sản phẩm thực phẩm chức năng và mỹ phẩm.
1. Xử lý Thủ tục Đăng ký:
- Thực hiện việc đăng ký các sản phẩm thực phẩm chức năng và mỹ phẩm mới với cơ quan quản lý phê duyệt.
- Chuẩn bị tài liệu đăng ký, bao gồm hồ sơ sản phẩm và thông tin chi tiết cần thiết khác theo yêu cầu của cơ quan quản lý.
2. Giao Tiếp và Tương Tác:
- Liên lạc với các cơ quan quản lý, bộ phận nội bộ và bên ngoài để thu thập thông tin và giải quyết các vấn đề liên quan đến việc đăng ký.
- Tương tác với các đối tác, nhà cung cấp và khách hàng để cung cấp thông tin và hỗ trợ về các sản phẩm thực phẩm chức năng và mỹ phẩm.
3. Giám Sát và Báo Cáo:
- Theo dõi hiệu quả của quy trình đăng ký và xử lý bất kỳ vấn đề nào phát sinh trong quá trình đăng ký sản phẩm.
- Lập và báo cáo về tiến độ đăng ký, các yêu cầu và các vấn đề khác liên quan đến việc đăng ký sản phẩm.
4. Nghiên Cứu và Đánh Giá:
- Nắm vững các quy định và quy trình liên quan đến việc đăng ký sản phẩm thực phẩm chức năng và mỹ phẩm.
- Tiến hành nghiên cứu và đánh giá các thông tin mới và xu hướng trong lĩnh vực đăng ký sản phẩm để cải thiện quy trình và tuân thủ.
5. Hỗ Trợ và Tư Vấn:
- Cung cấp hỗ trợ và tư vấn cho các bộ phận khác trong công ty liên quan đến việc đăng ký và tuân thủ các quy định sản phẩm.
- Trả lời các câu hỏi và cung cấp hướng dẫn về quy trình và yêu cầu đăng ký sản phẩm thực phẩm chức năng và mỹ phẩm.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí QA, QC, RA tại các công ty dược phẩm, ưu tiên các công ty đa quốc gia.
• Tiếng Anh: cơ bản, có khả năng nghiên cứu và đọc hiểu
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành dược.
• Ưu tiên ứng viên năng động, có tham gia các hoạt động xã hội
• Sử dụng thành thạo phần mềm Microsoft Office, Outlook.
• Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
NHỮNG LỢI ÍCH NHẬN ĐƯỢC:
• Lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh.
• Đào tạo chuyên môn cho công việc và các kỹ năng cần thiết khác.
• Môi trường chuyên nghiệp và năng động.
• Tham gia BHXH theo quy định.
• Thưởng các ngày nghỉ lễ hàng năm theo quy định của công ty.
• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí QA, QC, RA tại các công ty dược phẩm, ưu tiên các công ty đa quốc gia.
• Tiếng Anh: cơ bản, có khả năng nghiên cứu và đọc hiểu
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành dược.
• Ưu tiên ứng viên năng động, có tham gia các hoạt động xã hội
• Sử dụng thành thạo phần mềm Microsoft Office, Outlook.
• Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
NHỮNG LỢI ÍCH NHẬN ĐƯỢC:
• Lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh.
• Đào tạo chuyên môn cho công việc và các kỹ năng cần thiết khác.
• Môi trường chuyên nghiệp và năng động.
• Tham gia BHXH theo quy định.
• Thưởng các ngày nghỉ lễ hàng năm theo quy định của công ty.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng
Base salary+ Bonus KPI according to performance
Chăm sóc sức khoẻ
Health insurance as regulated
Đào tạo
Professional training for the job and other necessary skills
Base salary+ Bonus KPI according to performance
Chăm sóc sức khoẻ
Health insurance as regulated
Đào tạo
Professional training for the job and other necessary skills
Khu vực
TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 7, tòa nhà Hancorp Plaza, số 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy
Tập đoàn y tế việt Nga ( VRR) được thành lập từ năm 1998.
Tiền thân của VRR là Công ty cp thủ công Mỹ nghệ hoa Lư và công ty cp Viện mắt quốc Tế việt nga. Hiện nay tập đoàn VRR có 4 cty thành vien: bệnh viện mắt quốc tế việt nga, bệnh viện đa khoa việt nga, công ty đầu tư và thuong mại VRG, cty cp TCMN hoa Lư.Đến tháng 1/2019 các Cty sáp nhập, chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn y tế việt nga( VRR)
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1998
Mission
Cùng phương châm hoạt động “Tiêu chuẩn Châu Âu – Chất lượng dẫn đầu”, Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga tự hào mang đến dịch vụ khám và điều trị các bệnh về mắt với chất lượng như tại Châu Âu ngay trên chính quê hương Việt Nam.
Những nghề phổ biến tại TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA
Bạn làm việc tại TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA
Click để đánh giá