Các phòng ban đang tuyển dụng tại The Imperial Group

Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn
Giáo dục

Việc làm The Imperial Group

Cập nhật 12/02/2025 18:53
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
The Imperial Group
Nhân viên lễ tân ca đêm/ Night shift Guest Service Agent
The Imperial Group
97 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Ca đêm
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu

Mô tả công việc

1.      NHIỆM VỤ CHÍNH

Tóm tắt công việc – (Tóm tắt vai trò)

·        Chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động liên quan tới dịch vụ của bộ phận như việc nhận/ trả phòng, việc thuê phòng của tất cả các khách, giao dịch với khách nước ngoài và hỗ trợ tát cả các yêu cầu.

·        Chịu trách nhiệm thực hiện công việc của bộ phận tại các phần khác như ở Business Center và Excecutive Lounge như yêu cầu của doanh nghiệp.

Công việc và trách nhiệm chính – (Những hoạt động chính)

·        Chào đón tất cả các khách với thái độ thân thiệt và sẵn lòng giúp đỡ cũng như nỗ lực để học và sử dụng tên khách mọi lúc có thể.

·        Đăng ký và đặt phòng cho tất cả các khách đến theo quy trình của khách sạn.

·        Duy trì kiến thức về tiêu chuẩn và quy trình của bộ phận.

·        Thực hiện việc nhận, trả phòng và quy trình đổi phòng và đảm bảo tất cả các dữ liệu được nhập hoàn toàn vào hệ thống của khách sạn.

·        Duy trì việc lưu thông tiền tệ và đảm báo báo cáo hàng ngày chính xác mỗi khi nhận tiền.

·        Kiểm tra và hỗ trợ việc đổi tiền cho khách trong khách sạn và khách du lịch.

·        Giữ cho tất cả các thay đổi luôn cân bằng với các chính sách và quy trình kế toán.

·        Chịu trách nhiệm và phục vụ tất cả các yêu cầu của khách trong việc sử dụng dịch vụ hộp cứu thương mọi lúc.

·        Có kiến thức về tất cả các ưu đãi đặc biệt, chương trình như Các gói theo mùa và cũng như các chương trình khách hàng thân thiết của khách sạn Imperial.

·        Phục vụ các phàn nàn của khách, các thắc mắc và yêu cầu, giải quyết các vấn đề liên quan tới Giám sát/ Trợ lý Quản lý nếu họ không thể hỗ trợ.

·        Thực hiện mọi thứ có thể để đảm bảo rằng các khách ra khỏi khách sạn với một ấn tượng tích cực về dịch vụ của khách sạn.

·        Thực hiện việc cân đối kiểm toán và chuẩn bị tất cả các công việc cho kiểm toán một cách có trật tự.

·        Khi vào ca đêm, kiểm tra báo cáo ca đêm, chuẩn bị báo cáo ca sáng và chuẩn bị tất cả các mẫu cần thiết khi khách đến.

·        Duy trì sự hiểu biết về tiêu chuẩn quy trình đặt phòng bao gồm các mẫu chính xác được sử dụng, làm thế nào để đọc điện báo, e-mail, tin nhắn, và làm thế nào để hiểu các nguồn sẵn có trong hệ thống đặt phòng.

·        Đưa lợi ích cá nhân và giá để đảm bảo rằng công việc ở khu vực tiền sảnh được giữ gọn gàng và luôn trong tình trạng sẵn sàng tại mọi thời điểm.

·        Nỗ lực để duy trì các tiêu chuẩn cao của khách sạn, đặc biệt lưu ý đến tầm quan trọng của các thành viên chương trình khách hàng thân thiết của khách sạn và khách VIP và các liên quan về khách sạn và vấn đề sức khỏe, an toàn.

·        Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác có thể được chỉ định bởi các quản lý theo yêu cầu kinh doanh.



Quyền lợi được hưởng

- Được thưởng phí phục vụ hàng tháng khi ký hợp đồng 
- Phụ cấp cơm khi đi xa hoặc ăn tại Căn tin khách sạn 
- Phép năm

Yêu cầu công việc

Bằng cấp –

· Tốt nghiệp THPT hoặc chứng chỉ nghề về Quản trị Khách sạn, Quản lý Khách sạn hoặc tương đương.

Kinh nghiệm –

· 1 năm kinh nghiệm ở bộ phận tiền sảnh/ chăm sóc khách hàng hoặc tương đương.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên có thể gửi CV trực tiếp qua Hoteljob hoặc email hiring.imperialhotel.vn

Khu vực
Báo cáo

The Imperial Group
The Imperial Group Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

IMPERIAL Group đã chính thức thành lập năm 2003 tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Cùng với kinh nghiệm, đam mê và khát vọng, IMPERIAL Group hướng tới xây dựng một thương hiệu hàng đầu trong khu vực với giá trị cốt lõi là phát triển bất động sản thương mại. IMPERIAL Group luôn nỗ lực để phát triển bền vững thông qua nhiều dự án ở các khu vực khác nhau tại Việt Nam, thân thiện với con người cũng như môi trường; biến sỏi đá thành các lâu đài và tỏa sáng thế giới bằng thương hiệu IMPERIAL Group.

Khách sạn & Khu căn hộ IMPERIAL là sự giao thoa giữa kinh nghiệm thiết kế, tư vấn phát triển, kỹ năng quản lý của các tập đoàn quốc tế hàng đầu và lựa chọn tinh hoa tuyệt vời nhất từ các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới. Cơ sở vật chất hàng đầu cùng với các dịch vụ thân thiện và sáng tạo giúp cho Khách sạn & Khu căn hộ IMPERIAL trở thành địa điểm mà khách hàng được trân quý, tôn trọng và hưởng thụ cuộc sống hoàng gia.

Là một thành viên của IMPERIAL Group, IMPERIAL INTERNATIONAL Hotel School (IIHS) là một trong những trường hàng đầu của Việt Nam đào tạo các chương trình du lịch khách sạn theo mô hình chuẩn quốc tế "Trường học Khách sạn". Các chương trình đào tạo của IIHS được thiết kế và kiểm soát chất lượng bởi Đại học Niagara, New York-Hoa Kỳ. Chứng chỉ và bằng cấp đạt chuẩn quốc tế và đủ tiêu chuẩn kết nối, liên thông toàn cầu.

Những nghề phổ biến tại The Imperial Group

Bạn làm việc tại The Imperial Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The Imperial Group

The Imperial Group

Click để đánh giá