Các phòng ban đang tuyển dụng tại The Vigo

Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm The Vigo

Cập nhật 18/12/2024 21:02
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
The Vigo
Chuyên viên C&B
The Vigo 2.0★
2 đánh giá 22 việc làm 46 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm chính mảng chế độ phúc lợi cho NV công ty (quy mô từ 100-150 Nhân viên: HCM và HN)
Quản lý chấm công, ngày phép/ tăng ca
Quản lý chấm công/ phép năm/ Phép bù/ tăng ca của nhân viên
Thực hiện chấm công, chấm phép cho nhân viên
Kiểm soát, quản lý ngày công, ngày phép.
Lương/ Thưởng/ chế độ phúc lợi
Quản lý Hồ sơ, dữ liệu nhân viên công ty.
Thực hiện tính lương, thưởng cho nhân viên hàng tháng.
Giải đáp thắc mắc cho người lao động về quyền lợi, chính sách và quy định.
Đề xuất các quyền lợi và chính sách cho người lao động.
Lưu trữ, sắp xếp, cập nhật hồ sơ lương, các văn bản bổ nhiệm, tăng lương, kỷ luật, chứng từ liên quan đến lương.
HĐLĐ/ Quyết định nhân sự
Theo dõi, soạn thảo và Lưu trữ các thủ tục ký kết HĐ Thử Việc/ Hợp đồng đào tạo, Hợp đồng Lao động, Phụ lục hợp đồng
Soạn thảo & Lưu trữ các văn bản/ Quyết định nhân sự (điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm).
BHXH, Công đoàn
Thực hiện thủ tục báo tăng/ giảm BHXH-BHYT-BHTN cho người lao động. Thủ tục hưởng chế độ bảo hiểm cho người lao động (ốm đau, thai sản...) và theo dõi thanh toán cho người lao động.
Theo dõi và tổng hợp chi phí BHXH, Công đoàn hàng tháng, gửi báo cáo thanh toán.
Đăng ký và chốt sổ Bảo hiểm Xã hội cho nhân viên nghỉ việc.
Thực hiện các báo cáo liên quan với cơ quan BHXH.
Lưu trữ chứng từ liên quan BHXH.
Thuế TNCN
Thực hiện đăng ký MST, đăng ký người phụ thuộc (nếu có) cho Người lao động.
Thực hiện Thủ tục kê khai thuế hàng tháng/ Quý.
Thực hiện thủ tục Quyết toán Thuế cho NLĐ hàng năm.
Lưu trữ các chứng từ Thuế TNCN liên quan.
Báo cáo
Thực hiện báo cáo công việc liên quan.
Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
CHẾ ĐỘ
Lương cố định: Theo năng lực
Xem xét điều chỉnh lương hàng năm
Môi trường trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Các nhiều hoạt động tập thể như sinh nhật, lễ tết, tham quan, du lịch.
Tham gia BHXH/BHYT/BHTN theo quy định luật lao động.
Tham gia BHSK PVI
12 ngày nghỉ phép/năm, hoàn tiền ngày phép nếu không dùng hết.
Thưởng tháng 13, Thưởng KPI Doanh thu quý, thưởng ghi nhận 6 tháng /lần.
Thưởng vào các dịp lễ, tết, 1/6, trung thu, quốc tế thiếu nhi, tết cổ truyền, 8/3, 20/10, quà tặng vào ngày sinh nhật, ....
Thưởng thâm niên và các chế độ hiếu, hỷ, ốm đau, thai sản, ...
Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ/đào tạo bên ngoài hàng năm.
Quản lý chấm công/ phép năm/ Phép bù/ tăng ca của nhân viên
Thực hiện chấm công, chấm phép cho nhân viên
Kiểm soát, quản lý ngày công, ngày phép.
Quản lý Hồ sơ, dữ liệu nhân viên công ty.
Thực hiện tính lương, thưởng cho nhân viên hàng tháng.
Giải đáp thắc mắc cho người lao động về quyền lợi, chính sách và quy định.
Đề xuất các quyền lợi và chính sách cho người lao động.
Lưu trữ, sắp xếp, cập nhật hồ sơ lương, các văn bản bổ nhiệm, tăng lương, kỷ luật, chứng từ liên quan đến lương.
Theo dõi, soạn thảo và Lưu trữ các thủ tục ký kết HĐ Thử Việc/ Hợp đồng đào tạo, Hợp đồng Lao động, Phụ lục hợp đồng
Soạn thảo & Lưu trữ các văn bản/ Quyết định nhân sự (điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm).
Thực hiện thủ tục báo tăng/ giảm BHXH-BHYT-BHTN cho người lao động. Thủ tục hưởng chế độ bảo hiểm cho người lao động (ốm đau, thai sản...) và theo dõi thanh toán cho người lao động.
Theo dõi và tổng hợp chi phí BHXH, Công đoàn hàng tháng, gửi báo cáo thanh toán.
Đăng ký và chốt sổ Bảo hiểm Xã hội cho nhân viên nghỉ việc.
Thực hiện các báo cáo liên quan với cơ quan BHXH.
Lưu trữ chứng từ liên quan BHXH.
Thực hiện đăng ký MST, đăng ký người phụ thuộc (nếu có) cho Người lao động.
Thực hiện Thủ tục kê khai thuế hàng tháng/ Quý.
Thực hiện thủ tục Quyết toán Thuế cho NLĐ hàng năm.
Lưu trữ các chứng từ Thuế TNCN liên quan.
Thực hiện báo cáo công việc liên quan.
Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Lương cố định: Theo năng lực
Xem xét điều chỉnh lương hàng năm
Môi trường trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Các nhiều hoạt động tập thể như sinh nhật, lễ tết, tham quan, du lịch.
Tham gia BHXH/BHYT/BHTN theo quy định luật lao động.
Tham gia BHSK PVI
12 ngày nghỉ phép/năm, hoàn tiền ngày phép nếu không dùng hết.
Thưởng tháng 13, Thưởng KPI Doanh thu quý, thưởng ghi nhận 6 tháng /lần.
Thưởng vào các dịp lễ, tết, 1/6, trung thu, quốc tế thiếu nhi, tết cổ truyền, 8/3, 20/10, quà tặng vào ngày sinh nhật, ....
Thưởng thâm niên và các chế độ hiếu, hỷ, ốm đau, thai sản, ...
Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ/đào tạo bên ngoài hàng năm.Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn/chuyên môn:
Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Luật, nhân sự... hoặc các ngành liên quan
Có kiến thức về Luật lao động, thuế TNCN, BHXH
Số năm kinh nghiệm:
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành Retail, FMCG
Trình độ tin học: Tin học Văn phòng:
Sử dụng thành thạo Microsoft Office (word, Excel, Powerpoint)
Sử dụng được các phần mền khác phục vụ yêu cầu công việc: Phần mềm BHXH, thuế TNCN, Amis,...
Tính cách & kỹ năng cần có:
Ham học hỏi, mong muốn thử thách và phát triển bản thân.
Có tinh thần trách nhiệm cao, linh hoạt và chịu được áp lực công việc.
Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng quản lý thời gian.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Thành lập từ năm 2016, là một đơn vị phân phối các dòng sản phẩm dược mỹ phẩm chăm sóc da cho hầu hết các đơn vị kinh doanh spa, clinic, cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng làm đẹp tại Việt Nam. Phân phối chính hãng từ các thương hiệu uy tín hàng đầu châu Âu trong lĩnh vực chăm sóc và phục hồi da như Babe, Fusion Meso, Wellmaxx, Ekseption,…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Thành lập từ năm 2016

Mission

LIFT PASSION – LEAD BEAUTY

Con người là yếu tố quan trọng trong sự thành công của công ty. Vì vậy chúng tôi đang tìm kiếm những cá nhân có cùng giá trị và khát khao phát triển để cùng nhau đồng hành trong giai đoạn bùng nổ tiếp theo của The VIGO.


Review The Vigo

2.0
2 review

12/12/2024
Nhân viên hành chính tại Hồ Chí Minh

HR thì không quan tâm tới nhân viên mới nên lạc lõng (RV)

12/12/2024
Kế toán nội bộ tại Hồ Chí Minh

Công ty có nhiều vị trí nhưng hay tuyển nên khá phân vân (RV)

Những nghề phổ biến tại The Vigo

Bạn làm việc tại The Vigo? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The Vigo

The Vigo

Click để đánh giá