Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh…và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
-Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu Cầu Công Việc
-Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
-Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng KHÁ
-Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
-Làm việc theo nhóm tốt
-Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
-Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
-Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
-Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
-Có thể làm việc vào cuối tuần
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 7,5 Tr VND
Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ là công ty Bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đứng đầu thị trường, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ (BaoViet Life) đạt tỷ suất lợi nhuận hơn 40%/năm, tự hào với quy mô và mạng lưới phục vụ khách hàng hiện đại và khắp trên toàn quốc: 76 Công ty thành viên, hơn 400 văn phòng giao dịch khách hàng cùng đội ngũ hơn 200.000 tư vấn viên, gần 2.200 nhân sự chuyên nghiệp, trong đó có những chuyên gia giàu kinh nghiệm đã tu nghiệp tại nước ngoài hoặc làm việc tại các Công ty đa quốc gia hiện giữ các vị trí chủ chốt.
Chúng tôi tin tưởng đem lại cho đội ngũ cán bộ và tư vấn viên một môi trường làm việc cởi mở với sự hợp tác sâu rộng cùng Đội ngũ Chuyên gia quốc tế, được hưởng thu nhập cạnh tranh theo mặt bằng các Công ty đa quốc gia.
Review Bảo Việt Nhân Thọ
Nhìn chung thì BVNT là một công ty đáng để trải nghiệm và phát triển sự nghiệp (ID)
Tập đoàn lớn, môi trường làm chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ tốt, khối lượng công việc nhiều (ID)
Là môi trường làm việc tuyệt vời