Mô tả công việc
1. Mở rộng thị trường…tư vấn và trao đổi với khách hàng những thông tin về sản phẩm của Cty, thiết lập bảng báo giá gửi cho khách…
2. Tìm kiếm khách hàng mới thông qua các phương tiện truyền thông: báo chí, các trang web, …hoặc đi ra ngoài thị trường thu thập các thông tin của khách hàng và chủ động liên hệ và quảng bá hình ảnh của Công ty cũng như các sản phẩm hiện đang được bán đến khách hàng qua các hình thức như Catalogue, website, email…
3. Chăm sóc khách hàng cũ nhằm giữ chặt mối quan hệ, duy trì các đơn hàng hàng tháng mà khách vẫn đặt, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình mua bán giữa hai bên….
4. Thiết lập các cuộc hẹn để trao đổi với khách hàng các thông tin về sản phẩm: báo giá, công dụng, tính hữu ích của sản phẩm, thương lượng và thuyết phục để khách hàng có thể mua hàng, tạo doanh số bán hàng từ nguồn khách mới tiềm năng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Từ Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thực phẩm hay Kinh Tế Ngoại Thương.
- Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh (Tài chính, bất động sản, bảo hiểm,…)
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành F&B chuỗi các nhà hàng cafe trà 2-3 năm
- Trung thực, chăm chỉ và nhiệt tình trong công việc được giao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 8.000.000đ đến 10.000.000đ/tháng (đã bao gồm các khoản phụ cấp khác) + Hoa hồng
- Thưởng tết và lương tháng thứ 13
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, công việc ổn định lâu dài
- Có cơ hội thăng tiến, được đào tạo, khẳng định bản thân
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) được thành lập vào ngày 01/08/1998 theo quyết định số 160/TTg của Thủ tướng Chính phủ. PTI là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ. Đây là doanh nghiệp bảo hiểm uổng nhiệm đầu tiên được thành lập tại Việt Nam. Công ty có trụ sở tại Hà Nội, với hơn 100 chi nhánh và văn phòng đại diện trên toàn quốc. PTI cung cấp các sản phẩm bảo hiểm như bảo hiểm ô tô, bảo hiểm tài sản, bảo hiểm du lịch và các dịch vụ bảo hiểm khác cho khách hàng. PTI luôn nỗ lực để trở thành một doanh nghiệp bảo hiểm vững mạnh trong lĩnh vực bảo hiểm và công nghệ số.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và các phúc lợi.
- Được hưởng bảo hiểm kết hợp con người, Phúc An Sinh theo quy định của PTI.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan nghỉ mát Du lịch hàng năm
- Team Building
Lịch sử thành lập
- Ngày 01/08/1998, PTI được thành lập theo quyết định số 160/TTg của Thủ tướng Chính phủ.
- Tháng 5/2013, PTI sở hữu vị thế đầu tiên với đơn vị bảo hiểm đa kênh và bán các sản phẩm bảo hiểm tại các điểm giao dịch của Bưu điện, cũng như thông qua các đại lý, trung tâm dịch vụ.
- Năm 2016, PTI đã khai trương ứng dụng di động cho phép khách hàng mua bảo hiểm trên thiết bị di động có tên là PTI Insurance.
- Năm 2021, PTI tiếp tục đẩy mạnh đầu tư cho công nghệ thông tin để trở thành doanh nghiệp bảo hiểm vững mạnh trong lĩnh vực bảo hiểm và công nghệ số.
- Tháng 2/2022, PTI ký thỏa thuận hợp tác với Công ty VPF để đưa sản phẩm bảo hiểm của PTI vào hệ thống bán hàng điện tử của VPF.
- Tháng 5/2022, PTI ký kết thỏa thuận hợp tác với MEDLATEC Group về việc cung cấp dịch vụ bảo hiểm phía trên trang web y tế của MEDLATEC.
Mission
- PTI là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ, thực sự trở thành "Công ty bảo hiểm của cộng đồng".
- PTI cam kết đem lại cho cộng đồng những sản phẩm bảo hiểm thiết thực, chất lượng dịch vụ chuẩn mực thông qua hệ thống bán hàng và dịch vụ khách hàng phủ kín toàn quốc.
Review Bảo hiểm Bưu điện
Làm việc mảng Bảo hiểm con người, môi trường làm việc tốt (fb)
Môi trường thân thiện, nhiều phúc lợi tốt, vị trí công ty đẹp(rv)
Công ty thân thiện, chuyên nghiệp, môi trường lành mạnh(rv)