Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch kinh doanh
- Lập kế hoạch kinh doanh cho niên độ của khu vực phụ trách phù hợp với mục tiêu, chiến thuật kinh doanh của vùng
2. Quản trị thông tin thị trường
- Thường xuyên phân tích tình hình, dự báo thị trường để đề xuất bán hàng và tồn trữ phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh
3. Quản trị doanh thu
- Lập kế hoạch kinh doanh theo khu vực và chỉ tiêu doanh số khu vực phù hợp với mục tiêu kinh doanh chung
- Xây dựng kế hoạch bán hàng theo tháng cho Nhà phân phối
- theo dõi, kiểm tra rà soát công tác bán hàng, đề xuất các phương án khi có sự thay đổi trên thị trường nhằm đạt mục tiêu doanh số
- Đảm bảo đạt doanh số bán hàng của nhóm theo chỉ tiêu được giao
4. Quản trị hệ thống phân phối
- Lập và đề xuất kế hoạch đầu tư và hợp tác kinh doanh với hệ thống nhà phân phối
- Thực hiện đàm phán, thỏa thuận hợp đồng thương mại với nhà phân phối
- Thương lượng với nhà phân phối để triển khai các hoạt động bán hàng như: chương trình khuyến mãi bán hàng, vị trí quảng cáo... cho khu vực phụ trách
- Thực hiện công tác đánh giá NPP nhằm đề xuất mở mới/ đóng NPP
- Thực hiện thủ tục mở mới /Đóng NPP theo quy định Công ty
- Xây dựng & duy trì mối quan hệ với nhà phân phối trong hệ thống phân phối
5. Quản trị khách hàng bán lẻ
Thường xuyên thực hiện & tổ chức các hoạt động thăm viếng các khách hàng bán lẻ, NPP, nhân viên để nắm bắt kịp thời các hoạt động của đối thủ cạnh tranh, đo lường sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ chăm sóc khách hàng, sự phù hợp & hiệu quả của các chương trình Hỗ trợ thương mại, các cơ hội & các vấn đề cần hoàn thiện của hệ thống
6. Quản trị Trade Marketing
Triển khai và giám sát việc thực hiện các chương trình Trade Marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ và phát triển thị trường
7. Quản trị quy trình và hệ thống bán hàng
Xây dựng và đề xuất các chính sách, quy định, các cấu trúc, mô hình tổ chức, hoạt động trong phạm vi phụ trách.
8. Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ
Tổ chức, phân công, hướng dẫn và giám sát nhân viên dưới quyền trong việc lên kế hoạch, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả của các hoạt động đảm bảo đạt được các mục tiêu trong lĩnh vực cụ thể:
+ Kết quả & tiến độ bán hàng
+ Các chỉ số KPIs năng xuất
+ Mục tiêu chất lượng
+ Hệ thống bán lẻ
+ Hệ thống NPP
+ Quản lý & Sử dụng hiệu quả thiết bị bán hàng
+ Tuân thủ các chính sách quy định của Công ty về hoạt động phân phối, bán hàng, bảo quản - lưu trữ hàng hóa tại NPP
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Quản Trị Kinh Doanh/ Ngoại Thương/ Kinh tế
- Có kinh nghiệm quản lý thực tế từ 2-5 năm trong đó 1-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các công ty đa quốc gia/công ty có quy mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ ngành hàng thực phẩm
- Có kiến thức chung về kinh doanh ngành hàng thực phẩm
- Có kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm
- Kiến thức về xây dựng các chiến lược và lên kế hoạch thực thi các chiến lược kinh doanh
- Có kiến thức về xây dựng kênh phân phối/ngành hàng (am hiểu thị trường, xác định xu hướng phát triển kênh, xác định sản phẩm phù hợp kênh…)
* Công ty Cổ Phần Hàng Tiêu Dùng Biên Hòa
* Người liên hệ: Ms Thảo - [email protected]
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân Đội (Trước đây là Công ty CP Bảo hiểm Quân Đội) được thành lập theo quyết định của Quân uỷ Trung ương và nhận được giấy của Bộ Tài chính. Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, MIC hiện có vốn điều lệ gần 800 tỷ VNĐ với hơn 60 công ty thành viên trải đều toàn bộ lãnh thổ Việt Nam.
Hiện nay, MIC không chỉ trở thành đơn vị bảo hiểm tốt nhất cho các đơn vị trực thuộc Bộ Quốc phòng mà còn phục vụ mọi đối tượng khách hàng bên ngoài thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Hưởng bảo hiểm BIC Care dành riêng cho cán bộ MIC và người thân.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày 08/10/2007, CTCP Bảo hiểm Quân đội thành lập với vốn điều lệ 300 tỷ đồng.
- Ngày 31/05/2011, Đổi thành TCT Bảo hiểm Quân đội.
- Ngày 03/11/2016, Tăng vốn điều lệ lên 800 tỷ đồng.
- Ngày 05/05/2017, Là ngày giao dịch đầu tiên trên sàn UPCoM với giá tham chiếu 10,000 đ/CP.
- Ngày 24/04/2019, Tăng vốn điều lệ lên 1,300 tỷ đồng.
- Ngày 13/01/2021, Ngày hủy giao dịch trên UPCoM .
- Ngày 21/01/2021, Ngày giao dịch đầu tiên trên HOSE với giá 15,550 đ/CP.
- Ngày 19/08/2021, Tăng vốn điều lệ lên 1,430 tỷ đồng.
Mission
“ KIẾN TẠO CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP LÀ SỨ MỆNH VÀ MỤC TIÊU CỦA MIC.”
Chúng tôi luôn sát cánh, đồng hành cùng Quý khách hàng để xây dựng một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn thông qua những giải pháp tư vấn, bảo vệ tận tâm và mang đến những trải nghiệm trên cả tuyệt vời. Chúng tôi cam kết nâng tầm giá trị cho khách hàng, đối tác, cổ đông và tích cực đóng góp vì sự phát triển tốt đẹp của cộng đồng.
Review Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC)
Môi trường chung tốt, đãi ngộ phúc lợi tốt (rv)
Dev có lương cạnh tranh hơn một chút. Năm ngoái thưởng 7 tháng lương thực nhận nên tổng thu nhập tương đối cao.(rv)
Thỉnh thoảng lúc đơn vị nhiều việc, bạn phải sửa lại dự án cũ khá mệt. Vả lại, MIC là công ty bảo hiểm, không phải công ty chuyên về công nghệ như các đơn vị khác (rv)