Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm việc lên kế hoạch kinh doanh, mục tiêu, xây dựng ngân sách hàng năm; phân tích; thiết lập và giám sát kiểm soát kinh doanh, phát triển và thực hiện các chiến lược để tăng doanh thu.
- Phối hợp với bộ phận Marketing để đưa ra những chính sách hỗ trợ bán hàng, các chương trình Marketing phù hợp với từng kênh bán hàng cụ thể.
- Phân tích, tìm hiểu về xu hướng tiêu dùng rượu của thị trường; Phối hợp với các bộ phận để đưa ra sản phẩm phù hợp với thị hiếu tiêu dùng, đa dạng hóa sản phẩm nhưng vẫn phải đảm bảo những tiêu chí kinh doanh Công ty hướng đến;
- Tuyển dụng, định hướng, đào tạo, phân công , lập kế hoạch , huấn luyện, giám sát, xem xét và đánh giá đóng góp công việc.
- Thiết lập, mở rộng mạng lưới bán hàng, quản lý và phát triển mạng lưới bán hàng; phân chia địa bàn làm việc và giao doanh số cho nhân viên cấp dưới.
- Xây dựng chính sách lương, chính sách giao chỉ tiêu, thưởng hiệu quả kinh doanh cho nhân viên và các chính sách khác liên quan đến hoạt động kinh doanh rượu phù hợp với định hướng kinh doanh của Công ty.
- Thường xuyên cập nhật xu hướng mới trong lĩnh vực rượu và có những đề xuất, điều chỉnh phù hợp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm quản lý tối thiểu 3 năm trong ngành hàng thực phẩm/đồ uống; đặc biệt là rượu.
- Tiếng anh thành thạo, kinh nghiệm trong hoặc ngoài nước về ngành hàng rượu, đồ uống;
- Hiểu biết/ nắm vững kế hoạch, mục tiêu bán hàng đối với từng kênh bán hàng GT,MT, Horeca;
- Trung thực, mạnh mẽ, tự tin, tham vọng, chịu áp lực công việc và khả năng truyền đạt thông tin tốt.
- Nam/nữ, ngoại hình khá.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân Đội (Trước đây là Công ty CP Bảo hiểm Quân Đội) được thành lập theo quyết định của Quân uỷ Trung ương và nhận được giấy của Bộ Tài chính. Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, MIC hiện có vốn điều lệ gần 800 tỷ VNĐ với hơn 60 công ty thành viên trải đều toàn bộ lãnh thổ Việt Nam.
Hiện nay, MIC không chỉ trở thành đơn vị bảo hiểm tốt nhất cho các đơn vị trực thuộc Bộ Quốc phòng mà còn phục vụ mọi đối tượng khách hàng bên ngoài thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Hưởng bảo hiểm BIC Care dành riêng cho cán bộ MIC và người thân.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày 08/10/2007, CTCP Bảo hiểm Quân đội thành lập với vốn điều lệ 300 tỷ đồng.
- Ngày 31/05/2011, Đổi thành TCT Bảo hiểm Quân đội.
- Ngày 03/11/2016, Tăng vốn điều lệ lên 800 tỷ đồng.
- Ngày 05/05/2017, Là ngày giao dịch đầu tiên trên sàn UPCoM với giá tham chiếu 10,000 đ/CP.
- Ngày 24/04/2019, Tăng vốn điều lệ lên 1,300 tỷ đồng.
- Ngày 13/01/2021, Ngày hủy giao dịch trên UPCoM .
- Ngày 21/01/2021, Ngày giao dịch đầu tiên trên HOSE với giá 15,550 đ/CP.
- Ngày 19/08/2021, Tăng vốn điều lệ lên 1,430 tỷ đồng.
Mission
“ KIẾN TẠO CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP LÀ SỨ MỆNH VÀ MỤC TIÊU CỦA MIC.”
Chúng tôi luôn sát cánh, đồng hành cùng Quý khách hàng để xây dựng một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn thông qua những giải pháp tư vấn, bảo vệ tận tâm và mang đến những trải nghiệm trên cả tuyệt vời. Chúng tôi cam kết nâng tầm giá trị cho khách hàng, đối tác, cổ đông và tích cực đóng góp vì sự phát triển tốt đẹp của cộng đồng.
Review Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC)
Môi trường chung tốt, đãi ngộ phúc lợi tốt (rv)
Dev có lương cạnh tranh hơn một chút. Năm ngoái thưởng 7 tháng lương thực nhận nên tổng thu nhập tương đối cao.(rv)
Thỉnh thoảng lúc đơn vị nhiều việc, bạn phải sửa lại dự án cũ khá mệt. Vả lại, MIC là công ty bảo hiểm, không phải công ty chuyên về công nghệ như các đơn vị khác (rv)