1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện phát triển các module liên quan đến Front-end sử dụng công nghệ Angular (ưu tiên kinh nghiệm làm việc với ReactJS, VueJS…).
- Thực hiện review và refactor code nếu được yêu cầu.
- Tham gia vào dự án trong các giai đoạn phát triển sản phẩm từ planning, develop, test và triển khai hệ thống.
- Phối hợp chặt chẽ với các team liên quan (BA, Back-end…) trong toàn bộ quá trình phát triển sản phẩm.
2. YÊU CẦU
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm lập trình FrontEnd
- Sử dụng thành thạo Git.
- Thành thạo HTML, CSS, JS, Jquery
- Hiểu rõ về SPA Javascript/TypeScript và frameworks Angular, ưu tiên biết thêm về ReactJS, Redux
- Có kiến thức về xử lý asynchronous request handling, partial page updates và Ajax
- Có kỹ năng vững về thiết kế và lập trình hướng đối tượng
Khuyến khích
- Có kinh nghiệm deploy, hosting FrontEnd code.
- Có kinh nghiệm viết CI/CD pipeline script để triển khai tự động
- Có kinh nghiệm với Docker
Kỹ năng mềm
- Tư duy lập trình hướng đối tượng tốt
- Sẵn sàng và tích cực học hỏi công nghệ và kiến thức mới
- Có kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh phục vụ công việc.
3. QUYỀN LỢI
- Lương cứng 15-20M Net
- Môi trường làm việc hiện đại, sáng tạo, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc
- Không khí vui vẻ, thân thiện, thoải mái, nhiều đồng nghiệp trẻ trung, năng động
- Đội ngũ lãnh đạo thân thiện, hòa đồng, quan tâm đến sự phát triển của các cá nhân
- Mức lương tương xứng với kinh nghiệm và năng lực
- Review lương định kỳ 1 lần mỗi năm theo quy định hoặc đột xuất với cá nhân xuất sắc
- Thưởng tháng lương 13, thưởng dự án, thưởng hiệu quả làm việc cuối năm, thưởng các ngày lễ tết, thưởng cá nhân xuất sắc hàng năm, thưởng thâm niên
- Một năm 12 ngày phép, từ năm thứ 2 mỗi năm làm việc tăng 1 ngày nghỉ, sinh nhật nghỉ nguyên lương
- Khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm, gói bảo hiểm sức khỏe cho quản lý và nhân viên có thâm niên
- Chú trọng đào đạo tận tình các kỹ năng mềm, và nghiệp vụ chuyên sâu
- Tham gia 01 chuyến dã ngoại công ty và 02 chuyến từ thiện hàng năm (01 chuyến tại HN và 01 chuyến tại HCM)
- Tiệc nhà hàng, vui chơi các ngày lễ lớn trong năm, Town Hall hàng quý tại văn phòng/nhà hàng
- Nhiều hoạt động tinh thần và thể chất lý thú: Guitar ca hát và dạy, bi-lắc, bóng bàn, phượt, ẩm thực…
4. THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
- Công ty chuyên về mảng tư vấn và phát triển các giải pháp phần mềm liên quan đến chuyển đổi số, đặc biệt là thanh toán điện tử bao gồm: cổng thanh toán, ví điện tử, thu hộ chi hộ, triển khai cung cấp giải pháp, tích hợp với các ngân hàng và các trung gian thanh toán.
- Công ty đã và đang thực hiện nhiều dự án tư vấn và xây dựng giải pháp, cung cấp dịch vụ về Fintech, e-payment cho các tập đoàn lớn như Viettel, Mobifone, VNPost, Bamboo, Phú Mỹ Hưng, Tân Hoàng Minh, Hưng Thịnh,...
- Được thành lập bởi những lãnh đạo và chuyên gia giỏi trong lĩnh vực công nghệ, thanh toán và tài chính từ các công ty và tập đoàn lớn như NAPAS, NashTech, Viettel, VDC, CTIN,Vietcombank, ANZBank...
- Địa điểm làm việc: Tầng 5, tòa nhà Anh Minh, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
- Thời gian làm việc: từ 8h30 đến 18h, từ thứ 2 đến thứ 6
- Liên hệ: [email protected] / 0399 644 424
TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BƯU CHÍNH VIETTEL là một đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội chuyên kinh doanh các dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế; Dịch vụ Logistics; Dịch vụ Fulfillment; Dịch vụ Thương mại;...
Thành lập năm 1997 đến nay vị thế của Viettel Post ngày càng được khẳng định trên thị trường với nhiều danh hiệu, giải thưởng uy tín cùng tốc độ tăng trưởng cao nhất trong ngành chuyển phát.
Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự yên tâm và những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ chuyển phát. Viettel Post luôn không ngừng thay đổi để ngày càng đáp ứng sự mong đợi của Khách hàng.
Viettel Post luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi. Với khẩu hiệu: “Viettel Post - Đi sâu hơn, đi xa hơn để con người gần nhau hơn”, Tổng Công ty đã xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đức tính trung thực, chăm chỉ để đáp ứng mong muốn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
Viettel Post đang được đánh giá là doanh nghiệp phát triển bền vững và là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực chuyển phát đầu tư ra thị trường nước ngoài hội nhập thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác;
- Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Time” vào chiều thứ 6 hàng tuần cùng với chương trình sinh nhật tháng.
- Teambuilding
- Du lịch nghỉ mát
Lịch sử thành lập
- Năm 1997, Bộ phận Bưu chính trực thuộc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội (nay là Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội) – tiền thân của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettelpost) được thành lập.
- Năm 1998, Bộ phận Bưu chính được phát triển thành Trung tâm Bưu chính.
- Năm 2006, Viettel Post chuyển đổi từ mô hình hạch toán phụ thuộc sang hạch toán độc lập thành Công ty TNHH NN MTV Bưu chính Viettel
- Năm 2009, Bưu chính Viettel chính thức hoạt động với tư cách Công ty Cổ phần sau khi thực hiện thành công kế hoạch cổ phần hóa thông qua việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng
- Năm 2012, Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội đã cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel. Với việc cấp phép này Bưu chính Viettel chính thức là Tổng Công ty đầu tiên trong mô hình Tập đoàn Viễn thông Quân đội.
- Năm 2018: Viettel Post trở thành công ty con của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel và mở rộng hoạt động về lĩnh vực chuyển phát nhanh và dịch vụ logistics.
Mission
Không ngừng sáng tạo cách thức cung cấp dịch vụ, nâng cao tiêu chuẩn chất lượng, khai thác tối đa nguồn lực dựa trên nền tảng số đảm bảo cung cấp đầy đủ dịch vụ Logistics với hiệu quả cao nhất cho toàn xã hội
Song song với việc không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực, mở rộng mạng lưới. Trong suốt những năm qua, Viettel Post luôn kiên trì với triết lý phục vụ khách hàng của mình:
- LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM: Mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt cần được tôn trọng, quan tâm và lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ một cách riêng biệt. Liên tục đổi mới, cùng với khách hàng sáng tạo ra các sản phẩm dịch vụ ngày càng hoàn hảo.
- KINH DOANH BẰNG SỰ TỬ TẾ:
+ Tư duy quản trị tử tế.
+ Sản phẩm và dịch vụ tử tế.
+ Nhân viên tử tế
Review VIETTEL POST
Quy trình làm rõ ràng, nhiều anh chị giỏi, không phải OT, khó tăng lương (IT)
Đồng nghiệp tốt, nhiệt tình, giỏi, không có lương OT (IT)
Đồng nghiệp thân thiện, hơi nhiều thủ tục, cơm công ty ngon, rẻ, thi thoảng OT không lương (IT)