Helia Fine Jewelry is a company specializing in designing and manufacturing high-end diamond jewelry with product lines leading current trends./Helia Fine Jewelry là công ty chuyên thiết kế và chế tác trang sức kim cương cao cấp với các dòng sản phẩm dẫn đầu xu thế hiện nay.
Job Description/ Mô tả công việc:
1. Develop and implement business strategies/ Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh:
Analyze the market, determine business goals and develop strategic plans to achieve the set goals/Phân tích thị trường, xác định mục tiêu kinh doanh và phát triển các kế hoạch chiến lược nhằm đạt được các mục tiêu đề ra.
Make decisions about go-to-market strategies, growing market share, and optimizing revenue/ Đưa ra các quyết định về chiến lược tiếp cận thị trường, phát triển thị phần, và tối ưu hóa doanh thu.
2. Sales team management/ Quản lý đội ngũ kinh doanh:
- Plan and implement daily group activities/ Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động hàng ngày của nhóm
- Build and develop a sales team to achieve high performance/ Xây dựng và phát triển đội ngũ kinh doanh nhằm đạt được hiệu suất cao.
- Orientation, management, job assignment, personnel training, recruitment of sales department/ Định hướng, quản lý, giao việc, đào tạo huấn luyện nhân sự, tuyển dụng nhân sự phòng kinh doanh.
- Apply professional operating procedures of Sales department, combining systematic work with departments within the company/ Áp dụng thực hiện quy trình hoạt động của PKD chuyên nghiệp, kết hợp làm việc có hệ thống với các phòng ban trong công ty.
- Plan for periodic, on-demand staff observation and assessment/ Lập kế hoạch kiểm tra giám sát, đánh giá nhân viên định kỳ, đột xuất
- Reward, discipline, and evaluate raises in compensation for staff members in accordance with corporate policies/ Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, xét tăng lương nhân viên theo quy chế công ty.
- Establish team objectives and assess each officer's and collaborator's execution of the goals under management/ Đặt mục tiêu kinh doanh cho đội ngũ và giám sát việc thực hiện chỉ tiêu kinh doanh của từng cán bộ/ CTV thuộc quyền quản lý
- Responsible for assigned KPIs/ Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu KPIs liên quan đến BHNT được phân giao
- Reach team recruiting goals in order to guarantee sales that align with the business plan/ Chịu chỉ tiêu về tuyển dụng đội ngũ để đảm bảo doanh số theo kế hoạch kinh doanh đề ra
3. Developing rapport with customers/ Xây dựng mối quan hệ khách hàng:
- Develop and preserve strong relationships with existing clients and business associates/ Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và đối tác chiến lược.
- Search and approach potential customers/ Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
- Negotiate and handle large, complex business contracts/ Đàm phán và xử lý các hợp đồng kinh doanh lớn, phức tạp.
4. Customer services/ Chăm sóc khách hàng:
- Build customer trust and attract customers to the store/ Xây dựng niềm tin cho khách hàng, thu hút được lượng khách hàng đến với Cửa hàng.
- Coordinate with other departments to address consumer concerns and questions/ Phối hợp với các bộ phận giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng.
5. Business analysis and forecasting/ Phân tích và dự báo kinh doanh:
- Analyze financial reports, revenue, and KPIs to track business performance/ Phân tích các báo cáo tài chính, doanh thu, và các chỉ số KPI để theo dõi hiệu quả kinh doanh.
- Forecast business trends and offer advice and solutions that are appropriate for the company's development./ Dự báo xu hướng kinh doanh và đưa ra các khuyến nghị, giải pháp phù hợp với sự phát triển của công ty.
- Coordinate and propose marketing, promotional and sales promotion programs for the entire retail system/ Phối hợp đề xuất các chương trình marketing, khuyến mại, xúc tiến bán hàng cho toàn hệ thống bán lẻ.
6. Product and service development/ Phát triển sản phẩm và dịch vụ:
- Collaborate with other departments such as Marketing and Engineering to develop new products and services that suit market needs/ Phối hợp với các bộ phận khác như Marketing và Kỹ thuật để phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới phù hợp với nhu cầu của thị trường.
- Control the quality of each order, ensuring that the proportion of goods that go straight adheres to regulations/ Kiểm soát chất lượng từng đơn hàng, đảm bảo tỷ lệ hàng đi thẳng theo đúng quy định.
- Collect feedback from the market and customers, analyze consumer behavior to make suggestions for improvement/ Thu thập các ý kiến phản hồi của thị trường, khách hàng, phân tích hành vi tiêu dùng để từ đó đưa ra đề xuất hoàn thiện
7. Manage budgets and business expenses/ Quản lý ngân sách và chi phí kinh doanh:
- Plan and monitor budget usage for business activities, ensuring cost and profit optimization/ Lập kế hoạch và giám sát việc sử dụng ngân sách cho hoạt động kinh doanh, đảm bảo tối ưu hóa chi phí và lợi nhuận.
- Evaluate business investment efficiency and adjust business plans when necessary/ Đánh giá hiệu quả đầu tư kinh doanh và điều chỉnh kế hoạch kinh doanh khi cần thiết.
8. Reporting and advising/ Báo cáo và phát triển:
- Report periodically to the General Director on business situation, results and issues that need to be resolved/ Báo cáo định kỳ cho Tổng Giám đốc về tình hình kinh doanh, kết quả và các vấn đề cần giải quyết.
- Act as a strategic advisor to the Board of Directors on issues related to business development/ Đóng vai trò là cố vấn chiến lược cho Ban Giám đốc về các vấn đề liên quan đến phát triển kinh doanh.
Requirements/ Yêu cầu công việc
- Education level: University graduate or higher, preferably majors related to Business Administration, Economics, Finance, or related fields/ Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Have at least 5 - 10 years of experience in the business field, including at least 3 - 5 years in a senior management position (Sales Director, Sales Manager)/ Có ít nhất 5 - 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, trong đó có tối thiểu 3 - 5 năm ở vị trí quản lý cấp cao (Giám đốc Kinh doanh, Trưởng phòng Kinh doanh).
- Priority is given to having experience in the retail industry, especially luxury goods/ Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, đặc biệt mặt hàng luxury.
- Priority: Understanding the market and the company's business field/ Ưu tiên Am hiểu về thị trường và lĩnh vực kinh doanh của công ty.
- Excellent leadership and team management skills/ Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm xuất sắc.
- Negotiation, persuasion and relationship building skills with partners and customers/ Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và xây dựng mối quan hệ với đối tác và khách hàng.
- Ability to analyze finances and plan business strategies/ Khả năng phân tích tài chính và hoạch định chiến lược kinh doanh.
- Time management skills and working under high pressure/ Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực cao.
Benefits/ Quyền lợi được hưởng
- Negotiable based on capacity/ Thỏa thuận theo năng lực
- Labor contract and social insurance policy according to law/ Hợp đồng lao động và chính sách bảo hiểm xã hội theo pháp luật.
- Training & Skill Development: We are dedicated to making an investment in your personal and professional growth by providing workshops, professional training courses, and chances for ongoing education/ Đào Tạo và Phát Triển Kỹ Năng: Chúng tôi cam kết đầu tư vào sự phát triển của bạn thông qua các khóa đào tạo, hội thảo chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi liên tục.
- Supportive Environment: A group of committed coworkers and an open workplace where each suggestion is appreciated and every effort is acknowledged make up an encouraging atmosphere/ Môi Trường Hỗ Trợ: Một đội ngũ đồng nghiệp tận tâm và một môi trường làm việc mở cửa, nơi mọi ý tưởng đều được trân trọng và mọi nỗ lực đều được ghi nhận.
TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BƯU CHÍNH VIETTEL là một đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội chuyên kinh doanh các dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế; Dịch vụ Logistics; Dịch vụ Fulfillment; Dịch vụ Thương mại;...
Thành lập năm 1997 đến nay vị thế của Viettel Post ngày càng được khẳng định trên thị trường với nhiều danh hiệu, giải thưởng uy tín cùng tốc độ tăng trưởng cao nhất trong ngành chuyển phát.
Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự yên tâm và những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ chuyển phát. Viettel Post luôn không ngừng thay đổi để ngày càng đáp ứng sự mong đợi của Khách hàng.
Viettel Post luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi. Với khẩu hiệu: “Viettel Post - Đi sâu hơn, đi xa hơn để con người gần nhau hơn”, Tổng Công ty đã xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đức tính trung thực, chăm chỉ để đáp ứng mong muốn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
Viettel Post đang được đánh giá là doanh nghiệp phát triển bền vững và là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực chuyển phát đầu tư ra thị trường nước ngoài hội nhập thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác;
- Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Time” vào chiều thứ 6 hàng tuần cùng với chương trình sinh nhật tháng.
- Teambuilding
- Du lịch nghỉ mát
Lịch sử thành lập
- Năm 1997, Bộ phận Bưu chính trực thuộc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội (nay là Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội) – tiền thân của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettelpost) được thành lập.
- Năm 1998, Bộ phận Bưu chính được phát triển thành Trung tâm Bưu chính.
- Năm 2006, Viettel Post chuyển đổi từ mô hình hạch toán phụ thuộc sang hạch toán độc lập thành Công ty TNHH NN MTV Bưu chính Viettel
- Năm 2009, Bưu chính Viettel chính thức hoạt động với tư cách Công ty Cổ phần sau khi thực hiện thành công kế hoạch cổ phần hóa thông qua việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng
- Năm 2012, Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội đã cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel. Với việc cấp phép này Bưu chính Viettel chính thức là Tổng Công ty đầu tiên trong mô hình Tập đoàn Viễn thông Quân đội.
- Năm 2018: Viettel Post trở thành công ty con của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel và mở rộng hoạt động về lĩnh vực chuyển phát nhanh và dịch vụ logistics.
Mission
Không ngừng sáng tạo cách thức cung cấp dịch vụ, nâng cao tiêu chuẩn chất lượng, khai thác tối đa nguồn lực dựa trên nền tảng số đảm bảo cung cấp đầy đủ dịch vụ Logistics với hiệu quả cao nhất cho toàn xã hội
Song song với việc không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực, mở rộng mạng lưới. Trong suốt những năm qua, Viettel Post luôn kiên trì với triết lý phục vụ khách hàng của mình:
- LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM: Mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt cần được tôn trọng, quan tâm và lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ một cách riêng biệt. Liên tục đổi mới, cùng với khách hàng sáng tạo ra các sản phẩm dịch vụ ngày càng hoàn hảo.
- KINH DOANH BẰNG SỰ TỬ TẾ:
+ Tư duy quản trị tử tế.
+ Sản phẩm và dịch vụ tử tế.
+ Nhân viên tử tế
Review VIETTEL POST
Quy trình làm rõ ràng, nhiều anh chị giỏi, không phải OT, khó tăng lương (IT)
Đồng nghiệp tốt, nhiệt tình, giỏi, không có lương OT (IT)
Đồng nghiệp thân thiện, hơi nhiều thủ tục, cơm công ty ngon, rẻ, thi thoảng OT không lương (IT)