Mô tả công việc
2/ Khảo sát thực tế, tư vấn hệ sản phẩm và quy trình thi công án phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
3/ Giám sát/thi công mẫu, theo dõi giám sát quá trình thi công đại trà, phối hợp khách hàng các tình huống sự cố phát sinh.
4/ Tăng cơ hội upsale từ đề xuất nghiên cứu và phát triển các giải pháp kỹ thuật sản phẩm liên quan đến nhu cầu kinh doanh của Khách hàng, hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật sản phẩm cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng giải pháp sản phẩm KOVA.
5/ Xây dựng quan hệ khách hàng (khâu R&D, khâu sản xuất) để cập nhật kịp thời thông tin về sản phẩm từ KH
6/ Nghiên cứu về vật liệu mới, xu hướng ngành trong tương lai để có đề xuất nghiên cứu giải pháp sản phẩm/giải pháp thi công đột phá.
7/ Công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
2/ Số năm kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm mảng B2B, phòng Lab
3/ Kỹ năng Anh văn: giao tiếp, đọc hiểu tài liệu kỹ thuật
Kỹ năng vi tính: Thành thạo MS, word, excel
4/ Phẩm chất cá nhân: trung thực, cẩn thận, khả năng xử lý tình huống & giao tiếp tốt,
ham học hỏi, tinh thần trách nhiệm, tinh thần sẵn sàng tiếp thu giải quyết vấn đề, có định hướng gắn bó.
5/ Tính chất công việc: thường xuyên đi công tác tỉnh (miền Nam)
Quyền lợi được hưởng
2/ Chế độ bảo hiểm Bảo Minh cho nhân viên chính thức và hỗ trợ người thân.
3/ Lương tháng 13
4/ Phép năm, thưởng lễ tết hàng năm.
5/ Công tác phí đầy đủ.
6/ Các chương trình đào tạo hội nhập và nhiều lớp đào tạo kỹ năng khác.
7/ Happy hour hằng tháng, Gathering hằng quý.
8/ Cơ hội được làm việc trong môi trường trẻ năng động
TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BƯU CHÍNH VIETTEL là một đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội chuyên kinh doanh các dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế; Dịch vụ Logistics; Dịch vụ Fulfillment; Dịch vụ Thương mại;...
Thành lập năm 1997 đến nay vị thế của Viettel Post ngày càng được khẳng định trên thị trường với nhiều danh hiệu, giải thưởng uy tín cùng tốc độ tăng trưởng cao nhất trong ngành chuyển phát.
Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự yên tâm và những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ chuyển phát. Viettel Post luôn không ngừng thay đổi để ngày càng đáp ứng sự mong đợi của Khách hàng.
Viettel Post luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi. Với khẩu hiệu: “Viettel Post - Đi sâu hơn, đi xa hơn để con người gần nhau hơn”, Tổng Công ty đã xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đức tính trung thực, chăm chỉ để đáp ứng mong muốn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
Viettel Post đang được đánh giá là doanh nghiệp phát triển bền vững và là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực chuyển phát đầu tư ra thị trường nước ngoài hội nhập thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác;
- Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Time” vào chiều thứ 6 hàng tuần cùng với chương trình sinh nhật tháng.
- Teambuilding
- Du lịch nghỉ mát
Lịch sử thành lập
- Năm 1997, Bộ phận Bưu chính trực thuộc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội (nay là Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội) – tiền thân của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettelpost) được thành lập.
- Năm 1998, Bộ phận Bưu chính được phát triển thành Trung tâm Bưu chính.
- Năm 2006, Viettel Post chuyển đổi từ mô hình hạch toán phụ thuộc sang hạch toán độc lập thành Công ty TNHH NN MTV Bưu chính Viettel
- Năm 2009, Bưu chính Viettel chính thức hoạt động với tư cách Công ty Cổ phần sau khi thực hiện thành công kế hoạch cổ phần hóa thông qua việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng
- Năm 2012, Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội đã cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel. Với việc cấp phép này Bưu chính Viettel chính thức là Tổng Công ty đầu tiên trong mô hình Tập đoàn Viễn thông Quân đội.
- Năm 2018: Viettel Post trở thành công ty con của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel và mở rộng hoạt động về lĩnh vực chuyển phát nhanh và dịch vụ logistics.
Mission
Không ngừng sáng tạo cách thức cung cấp dịch vụ, nâng cao tiêu chuẩn chất lượng, khai thác tối đa nguồn lực dựa trên nền tảng số đảm bảo cung cấp đầy đủ dịch vụ Logistics với hiệu quả cao nhất cho toàn xã hội
Song song với việc không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực, mở rộng mạng lưới. Trong suốt những năm qua, Viettel Post luôn kiên trì với triết lý phục vụ khách hàng của mình:
- LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM: Mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt cần được tôn trọng, quan tâm và lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ một cách riêng biệt. Liên tục đổi mới, cùng với khách hàng sáng tạo ra các sản phẩm dịch vụ ngày càng hoàn hảo.
- KINH DOANH BẰNG SỰ TỬ TẾ:
+ Tư duy quản trị tử tế.
+ Sản phẩm và dịch vụ tử tế.
+ Nhân viên tử tế
Review VIETTEL POST
Quy trình làm rõ ràng, nhiều anh chị giỏi, không phải OT, khó tăng lương (IT)
Đồng nghiệp tốt, nhiệt tình, giỏi, không có lương OT (IT)
Đồng nghiệp thân thiện, hơi nhiều thủ tục, cơm công ty ngon, rẻ, thi thoảng OT không lương (IT)