Mô tả công việc
- Tìm kiếm học viên online/offline
- Tư vấn lộ trình, tài chính, tương lai về chương trình du học cho học sinh/phụ huynh.
- Tư vấn thông tin ngành học từ trường, chính sách xét visa từ lãnh sự, các chính sách cho sinh viên tại nước du học.
- Tư vấn thông tin về chính sách hỗ trợ của công ty dành cho học viên.
- Chủ động tìm kiếm và tiếp cận, giới thiệu, tư vấn học sinh, phụ huynh các chương trình du học thông qua các kênh truyền thông, marketing, tuyển sinh online và offline.
- Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ cần thiết trước khi du học.
- Phối hợp tổ chức hội thảo du học, triển lãm du học được tổ chức tại công ty hoặc bên ngoài.
- Thời gian làm việc: Từ8h00 – 17h00thứ 2 đến thứ7,Nghỉ CN.
Yêu cầu công việc
- Nam,Nữ tuổi từ 25 – 35 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệpcao đẳng,đại học
- Yêu thích công việc tư vấn. Yêu thích ngành giáo dục.
- Có kỹ năng: giao tiếp, thuyết phục, chăm sóc khách hàng.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, và chủ động trong công việc.
- Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc. Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm, kinh nghiệm tư vấn khách hàng là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 8.000.000, Hoa hồng tính trên từng hồ sơ học viên (20tr / 1 hồ sơ)
- Đóng BHXHđầy đủ, Bảo hiểm sức khỏe 24/7
- Khám sức khỏe định kì ở Bệnh viện đại học Y Dược 1 lần/năm.
- Hưởng Lương tháng thứ 13, 12 ngày nghỉ phép năm, thưởng các ngày lễ, sinh nhật, tết trong năm, hưởng chế độ ốm đau, hiếu hỉ, chế độ thai sản...
- Tăng lương theo chính sách 1 lần 1 năm.
- Du lịch hàng năm.
- Có cơ hội làm việc trong môi trường năng động, hỗ trợ cao từ đồng nghiệp và cấp quản lý.
- Trải nghiệm trực tiếp trong môi trường và văn hoá làm việc của Đức.
TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BƯU CHÍNH VIETTEL là một đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội chuyên kinh doanh các dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế; Dịch vụ Logistics; Dịch vụ Fulfillment; Dịch vụ Thương mại;...
Thành lập năm 1997 đến nay vị thế của Viettel Post ngày càng được khẳng định trên thị trường với nhiều danh hiệu, giải thưởng uy tín cùng tốc độ tăng trưởng cao nhất trong ngành chuyển phát.
Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự yên tâm và những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ chuyển phát. Viettel Post luôn không ngừng thay đổi để ngày càng đáp ứng sự mong đợi của Khách hàng.
Viettel Post luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi. Với khẩu hiệu: “Viettel Post - Đi sâu hơn, đi xa hơn để con người gần nhau hơn”, Tổng Công ty đã xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đức tính trung thực, chăm chỉ để đáp ứng mong muốn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
Viettel Post đang được đánh giá là doanh nghiệp phát triển bền vững và là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực chuyển phát đầu tư ra thị trường nước ngoài hội nhập thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác;
- Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Time” vào chiều thứ 6 hàng tuần cùng với chương trình sinh nhật tháng.
- Teambuilding
- Du lịch nghỉ mát
Lịch sử thành lập
- Năm 1997, Bộ phận Bưu chính trực thuộc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội (nay là Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội) – tiền thân của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettelpost) được thành lập.
- Năm 1998, Bộ phận Bưu chính được phát triển thành Trung tâm Bưu chính.
- Năm 2006, Viettel Post chuyển đổi từ mô hình hạch toán phụ thuộc sang hạch toán độc lập thành Công ty TNHH NN MTV Bưu chính Viettel
- Năm 2009, Bưu chính Viettel chính thức hoạt động với tư cách Công ty Cổ phần sau khi thực hiện thành công kế hoạch cổ phần hóa thông qua việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng
- Năm 2012, Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội đã cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel. Với việc cấp phép này Bưu chính Viettel chính thức là Tổng Công ty đầu tiên trong mô hình Tập đoàn Viễn thông Quân đội.
- Năm 2018: Viettel Post trở thành công ty con của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel và mở rộng hoạt động về lĩnh vực chuyển phát nhanh và dịch vụ logistics.
Mission
Không ngừng sáng tạo cách thức cung cấp dịch vụ, nâng cao tiêu chuẩn chất lượng, khai thác tối đa nguồn lực dựa trên nền tảng số đảm bảo cung cấp đầy đủ dịch vụ Logistics với hiệu quả cao nhất cho toàn xã hội
Song song với việc không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực, mở rộng mạng lưới. Trong suốt những năm qua, Viettel Post luôn kiên trì với triết lý phục vụ khách hàng của mình:
- LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM: Mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt cần được tôn trọng, quan tâm và lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ một cách riêng biệt. Liên tục đổi mới, cùng với khách hàng sáng tạo ra các sản phẩm dịch vụ ngày càng hoàn hảo.
- KINH DOANH BẰNG SỰ TỬ TẾ:
+ Tư duy quản trị tử tế.
+ Sản phẩm và dịch vụ tử tế.
+ Nhân viên tử tế
Review VIETTEL POST
Quy trình làm rõ ràng, nhiều anh chị giỏi, không phải OT, khó tăng lương (IT)
Đồng nghiệp tốt, nhiệt tình, giỏi, không có lương OT (IT)
Đồng nghiệp thân thiện, hơi nhiều thủ tục, cơm công ty ngon, rẻ, thi thoảng OT không lương (IT)