Mô tả công việc
Phát triển Kênh Phân phối:
Tìm kiếm, phát triển và quản lý các đại lý và nhà phân phối sản phẩm thạch cao.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác phân phối.
Bán hàng và Thúc đẩy Doanh số:
Triển khai các chương trình khuyến mãi, marketing để tăng doanh thu.
Đạt chỉ tiêu doanh số hàng tháng, quý và năm.
Nghiên cứu Thị Trường:
Cung cấp thông tin phản hồi từ thị trường cho ban lãnh đạo.
Phân tích nhu cầu thị trường và đối thủ cạnh tranh để đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Hỗ trợ Khách hàng:
Tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ kỹ thuật cho đại lý và khách hàng.
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng thông qua dịch vụ chăm sóc tận tình.
Báo cáo và Theo dõi:
Thực hiện báo cáo định kỳ về hoạt động kinh doanh, doanh số và tình hình thị trường.
Theo dõi tình hình tồn kho và yêu cầu đặt hàng từ các đại lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan.
Sẵn sàng đi công tác.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Có kinh nghiệm 1- 2 năm trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối sản phẩm, ưu tiên sản phẩm xây dựng.
Kỹ năng giao tiếp, thương thuyết và xây dựng mối quan hệ tốt.
Quyền lợi
Thưởng theo hiệu quả kinh doanh cuối năm
Đánh giá hiệu suất hàng năm và điều chỉnh lương
Lương tháng 13
Được bảo hiểm xã hội đầy đủ ngay từ đầu thời gian thử việc
Các khoản phụ cấp khác nhau dựa trên vị trí công việc (điện thoại, di chuyển và công tác)
Thưởng STI (thưởng hiệu suất) hàng quý
Khám sức khỏe hàng năm tại các bệnh viện và phòng khám tiêu chuẩn quốc tế
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho nhân viên và các thành viên trong gia đình
Các khóa đào tạo chuyên sâu về nghề nghiệp, kỹ năng mềm, đào tạo lãnh đạo và quản lý theo chương trình của công ty
Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng và cơ hội thăng tiến
Nền tảng đào tạo trực tuyến
Các chương trình và giải thưởng dành cho nhân viên xuất sắc
Các chương trình và giải thưởng thâm niên
Các chương trình và giải thưởng cho ý tưởng sáng tạo
1 ngày nghỉ lễ Giáng sinh
15 ngày nghỉ hàng năm
2 ngày nghỉ ốm không cần giấy khám bệnh
Tiệc Tết Nguyên Đán
Sự kiện xây dựng đội ngũ
Một loạt các hoạt động sống xanh và bền vững (Green- life)
Ngày Vui
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:35:03
TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BƯU CHÍNH VIETTEL là một đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội chuyên kinh doanh các dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế; Dịch vụ Logistics; Dịch vụ Fulfillment; Dịch vụ Thương mại;...
Thành lập năm 1997 đến nay vị thế của Viettel Post ngày càng được khẳng định trên thị trường với nhiều danh hiệu, giải thưởng uy tín cùng tốc độ tăng trưởng cao nhất trong ngành chuyển phát.
Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự yên tâm và những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ chuyển phát. Viettel Post luôn không ngừng thay đổi để ngày càng đáp ứng sự mong đợi của Khách hàng.
Viettel Post luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi. Với khẩu hiệu: “Viettel Post - Đi sâu hơn, đi xa hơn để con người gần nhau hơn”, Tổng Công ty đã xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đức tính trung thực, chăm chỉ để đáp ứng mong muốn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
Viettel Post đang được đánh giá là doanh nghiệp phát triển bền vững và là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực chuyển phát đầu tư ra thị trường nước ngoài hội nhập thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác;
- Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Time” vào chiều thứ 6 hàng tuần cùng với chương trình sinh nhật tháng.
- Teambuilding
- Du lịch nghỉ mát
Lịch sử thành lập
- Năm 1997, Bộ phận Bưu chính trực thuộc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội (nay là Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội) – tiền thân của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettelpost) được thành lập.
- Năm 1998, Bộ phận Bưu chính được phát triển thành Trung tâm Bưu chính.
- Năm 2006, Viettel Post chuyển đổi từ mô hình hạch toán phụ thuộc sang hạch toán độc lập thành Công ty TNHH NN MTV Bưu chính Viettel
- Năm 2009, Bưu chính Viettel chính thức hoạt động với tư cách Công ty Cổ phần sau khi thực hiện thành công kế hoạch cổ phần hóa thông qua việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng
- Năm 2012, Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội đã cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel. Với việc cấp phép này Bưu chính Viettel chính thức là Tổng Công ty đầu tiên trong mô hình Tập đoàn Viễn thông Quân đội.
- Năm 2018: Viettel Post trở thành công ty con của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel và mở rộng hoạt động về lĩnh vực chuyển phát nhanh và dịch vụ logistics.
Mission
Không ngừng sáng tạo cách thức cung cấp dịch vụ, nâng cao tiêu chuẩn chất lượng, khai thác tối đa nguồn lực dựa trên nền tảng số đảm bảo cung cấp đầy đủ dịch vụ Logistics với hiệu quả cao nhất cho toàn xã hội
Song song với việc không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực, mở rộng mạng lưới. Trong suốt những năm qua, Viettel Post luôn kiên trì với triết lý phục vụ khách hàng của mình:
- LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM: Mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt cần được tôn trọng, quan tâm và lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ một cách riêng biệt. Liên tục đổi mới, cùng với khách hàng sáng tạo ra các sản phẩm dịch vụ ngày càng hoàn hảo.
- KINH DOANH BẰNG SỰ TỬ TẾ:
+ Tư duy quản trị tử tế.
+ Sản phẩm và dịch vụ tử tế.
+ Nhân viên tử tế
Review VIETTEL POST
Quy trình làm rõ ràng, nhiều anh chị giỏi, không phải OT, khó tăng lương (IT)
Đồng nghiệp tốt, nhiệt tình, giỏi, không có lương OT (IT)
Đồng nghiệp thân thiện, hơi nhiều thủ tục, cơm công ty ngon, rẻ, thi thoảng OT không lương (IT)