Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Teecom đang tìm kiếm Ecommerce Sales Manager, có thế mạnh về nghiên cứu, phân tích thị trường và sản phẩm, để đề xuất các chiến lược phát triển sản phẩm mới tiềm năng tại thị trường Mỹ. Đồng thời, có kinh nghiệm quản lý đội nhóm hiệu quả. Đây là cơ hội để bạn góp phần tạo ra những sản phẩm đột phá và thúc đẩy tăng trưởng trong một công ty đầy năng động và tiên phong trong ngành E-commerce.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
A. Nghiên cứu và phân tích thị trường
- Nghiên cứu, phân tích thị trường và đối tượng khách hàng nhằm xác định các xu hướng và cơ hội phát triển sản phẩm mới tiềm năng tại thị trường Mỹ.
- Phân tích tính khả thi của các đề xuất phát triển sản phẩm mới.
- Tiếp cận và áp dụng công nghệ mới nhằm cải tiến sản phẩm hiện có.
B. Phát triển sản phẩm mới
- Xây dựng mục tiêu chiến lược và kế hoạch phát triển sản phẩm mới dựa trên dữ liệu và nghiên cứu thị trường.
- Phối hợp với các Bộ phận thiết kế, Nội dung, Marketing, Chuỗi cung ứng để đảm bảo tiến độ sản xuất và ra mắt sản phẩm.
- Theo dõi, phân tích và đánh giá sản phẩm dựa trên các chỉ số báo cáo kinh doanh, tỷ lệ chuyển đổi và hành vi tiêu dùng của khách hàng.
- Xây dựng và phát triển quy trình sáng tạo liên tục cho đội ngũ để tối ưu hoá sản phẩm.
C. Ra mắt và điều chỉnh sản phẩm
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch chi tiết cho việc ra mắt sản phẩm mới.
- Định kỳ kiểm tra và điều chỉnh chiến lược phát triển sản phẩm dựa trên kết quả sau khi ra mắt.
- Đảm bảo tất cả các tài liệu, báo cáo liên quan đến sản phẩm và quá trình phát triển được lưu trữ và quản lý chính xác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
D. Quản lý và Đào tạo đội ngũ
- Lãnh đạo và phát triển đội ngũ nhằm nâng cao năng lực nghiên cứu, phân tích thị trường và phát triển sản phẩm.
- Tạo động lực và khuyến khích sáng tạo trong nhóm, đảm bảo môi trưởng làm việc tíc cực và hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm vị trí Product Manager, ưu tiên kinh nghiệm làm việc với thị trường Mỹ.
- Mạnh về nghiên cứu và phân tích thị trường.
- Hiểu biết sâu về phát triển sản phẩm và xây dựng thương hiệu.
- Kỹ năng quản trị rủi ro và phân tích dữ liệu tốt.
- Thành thạo các công cụ phân tích và Microsoft Office, đặt biệt là Excel.
- Tiếng Anh đọc và viết tốt.
- Tư duy hệ thống, sáng tạo và cải tiến liên tục.
- Kỹ năng quản lý và phát triển nhân viên.
- Chủ động, kiên trì và kỷ luật tốt.
CHÍNH SÁCH & PHÚC LỢI:
- Lương thưởng 13 và Thưởng lợi nhuận theo kết quả kinh doanh.
- Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
- Đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng lao động.
- Bảo hiểm sức khoẻ PVI cho cá nhân và người thân.
- Chính sách chăm sóc sức khoẻ toàn diện, bao gồm sức khoẻ thể chất và tinh thần.
- Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người do công ty tổ chức.
- Nghỉ phép 16 ngày/ năm và phép năm thâm niên.
- Làm việc từ xa 3 ngày/ tháng.
- Ngân sách học tập và phát triển cá nhân lên đến 20 triệu/ năm.
- Phát triển năng lực cá nhân thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm do công ty tổ chức.
- Teambuilding 2 lần/ năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
- Nhiều hoạt động gắn kết nội bộ: Friday hàng tháng, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4 và các dịp lễ khác.
- Chương trình đào tạo hội nhập và Buddy đồng hành trong suốt thời gian thử việc.
- Trang bị laptop từ ngày đầu nhận việc và miễn phí giữ xe.
Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), từ Thứ 2 – sáng Thứ 7. Riêng sáng Thứ 7 tuỳ theo tính chất công việc mà làm việc tại nhà hoặc tại công ty.
Môi trường làm việc:
- Luôn đề cao tinh thần hướng đến mục tiêu, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
- Thúc đẩy sự tử tế thông qua giao tiếp hoà nhã và và chính trực.
- Sử dụng lời nói tử tế bằng cách lắng nghe, phản hồi tích cực và đóng góp thẳng thắng mang tính xây dựng.
- Hành động với tinh thần sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và biểu hiện lòng biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 2,000 USD
TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BƯU CHÍNH VIETTEL là một đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội chuyên kinh doanh các dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế; Dịch vụ Logistics; Dịch vụ Fulfillment; Dịch vụ Thương mại;...
Thành lập năm 1997 đến nay vị thế của Viettel Post ngày càng được khẳng định trên thị trường với nhiều danh hiệu, giải thưởng uy tín cùng tốc độ tăng trưởng cao nhất trong ngành chuyển phát.
Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự yên tâm và những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ chuyển phát. Viettel Post luôn không ngừng thay đổi để ngày càng đáp ứng sự mong đợi của Khách hàng.
Viettel Post luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi. Với khẩu hiệu: “Viettel Post - Đi sâu hơn, đi xa hơn để con người gần nhau hơn”, Tổng Công ty đã xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đức tính trung thực, chăm chỉ để đáp ứng mong muốn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
Viettel Post đang được đánh giá là doanh nghiệp phát triển bền vững và là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực chuyển phát đầu tư ra thị trường nước ngoài hội nhập thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác;
- Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Time” vào chiều thứ 6 hàng tuần cùng với chương trình sinh nhật tháng.
- Teambuilding
- Du lịch nghỉ mát
Lịch sử thành lập
- Năm 1997, Bộ phận Bưu chính trực thuộc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội (nay là Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội) – tiền thân của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettelpost) được thành lập.
- Năm 1998, Bộ phận Bưu chính được phát triển thành Trung tâm Bưu chính.
- Năm 2006, Viettel Post chuyển đổi từ mô hình hạch toán phụ thuộc sang hạch toán độc lập thành Công ty TNHH NN MTV Bưu chính Viettel
- Năm 2009, Bưu chính Viettel chính thức hoạt động với tư cách Công ty Cổ phần sau khi thực hiện thành công kế hoạch cổ phần hóa thông qua việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng
- Năm 2012, Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội đã cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel. Với việc cấp phép này Bưu chính Viettel chính thức là Tổng Công ty đầu tiên trong mô hình Tập đoàn Viễn thông Quân đội.
- Năm 2018: Viettel Post trở thành công ty con của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel và mở rộng hoạt động về lĩnh vực chuyển phát nhanh và dịch vụ logistics.
Mission
Không ngừng sáng tạo cách thức cung cấp dịch vụ, nâng cao tiêu chuẩn chất lượng, khai thác tối đa nguồn lực dựa trên nền tảng số đảm bảo cung cấp đầy đủ dịch vụ Logistics với hiệu quả cao nhất cho toàn xã hội
Song song với việc không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực, mở rộng mạng lưới. Trong suốt những năm qua, Viettel Post luôn kiên trì với triết lý phục vụ khách hàng của mình:
- LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM: Mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt cần được tôn trọng, quan tâm và lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ một cách riêng biệt. Liên tục đổi mới, cùng với khách hàng sáng tạo ra các sản phẩm dịch vụ ngày càng hoàn hảo.
- KINH DOANH BẰNG SỰ TỬ TẾ:
+ Tư duy quản trị tử tế.
+ Sản phẩm và dịch vụ tử tế.
+ Nhân viên tử tế
Review VIETTEL POST
Quy trình làm rõ ràng, nhiều anh chị giỏi, không phải OT, khó tăng lương (IT)
Đồng nghiệp tốt, nhiệt tình, giỏi, không có lương OT (IT)
Đồng nghiệp thân thiện, hơi nhiều thủ tục, cơm công ty ngon, rẻ, thi thoảng OT không lương (IT)