Việc làm UPBASE

Cập nhật 12/12/2024 01:12
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
UPBASE
[C11] Customer Service English - Chăm Sóc Khách Hàng Thị Trường Viễn Thông Mỹ (Thu Nhập Khởi Điểm 14M)
UPBASE
48 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả Công việc

1. Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận cuộc gọi đến/email/web của khách hàng khi họ gọi báo lỗi trong khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ hiện có (SIM, thẻ,...).
  • Liên hệ khách hàng đang gặp vấn đề khi đăng kí dịch vụ trên hệ thống, chưa hoàn tất,... để hỏi thăm lý do và hỗ trợ kịp thời.
  • Gọi ra theo data có sẵn nhằm mục đích khảo sát ý kiến, đánh giá từ khách hàng (KHÔNG SALE) về dịch vụ đang sử dụng
  • Không áp doanh thu/doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.

2. Quyền lợi:

  • Thu nhập khởi điểm lên đến 14.000.000 VND
  • Được review tăng lương định kỳ 2 lần/năm.
  • Được rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường 100% khách hàng thị trường Mỹ.
  • Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Chuyên viên/Trưởng nhóm/Giám sát.
  • Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, thưởng lễ, Tết theo quy định.
  • Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...

3. Yêu cầu:

  • Nam/nữ từ đủ 18 tuổi, tốt nghiệp từ THPT trở lên.
  • Giao tiếp tốt Tiếng Anh, không yêu cầu nộp chứng chỉ tiếng anh nhưng yêu cầu nhân sự có khả năng giao tiếp tiếng anh hoặc trình độ tương đương > 6.0 ielts.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản từ đầu.
  • Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.

4. Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7, nghỉ Chủ Nhật và Lễ, tết.

  • Thứ 2 - Thứ 6: Ca 1: 20h - 5h (giờ Việt Nam) hoặc Ca 2: 23h - 8h (giờ Việt Nam)
  • Thứ 7: Cố định ca 22h - 7h (giờ Việt Nam)

5. Địa chỉ làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Trung yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam/nữ từ đủ 18 tuổi, tốt nghiệp từ THPT trở lên.
  • Giao tiếp tốt Tiếng Anh, không yêu cầu nộp chứng chỉ tiếng anh nhưng yêu cầu nhân sự có khả năng giao tiếp tiếng anh hoặc trình độ tương đương > 6.0 ielts.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản từ đầu.
  • Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
VP Hà Nội: P1401, 17T5 Hoàng Đạo Thúy, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ UPBASE

(UPBASE TECHNOLOGY JOINT STOCK COMPANY)

UpBase là một Ecommerce Enablers hàng đầu tại Việt Nam và khu vực. UpBase cung cấp bộ giải pháp toàn diện bao gồm Dịch vụ và Phần mềm, được phát triển dựa trên kinh nghiệm thực chiến và nguồn dữ liệu lớn. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

  • Mang lại niềm tin, hạnh phúc cho cho CBNV.
  • Trách nhiệm xây dựng cộng đồng xanh, học tập

Những nghề phổ biến tại UPBASE

Bạn làm việc tại UPBASE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo UPBASE

UPBASE

Click để đánh giá