Thương mại và Du lịch Quốc Tế Hòa Bình

Đà Nẵng
200 - 500 nhân viên
Du lịch
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thương mại và Du lịch Quốc Tế Hòa Bình

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Du lịch, khách sạn
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Vận tải

Việc làm Thương mại và Du lịch Quốc Tế Hòa Bình

Cập nhật 24/02/2025 19:18
Tìm thấy 16 việc làm đang tuyển dụng
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH QUỐC TẾ HOÀ BÌNH TẠI ĐÀ NẴNG
Lễ Tân Tòa Nhà/ Receptionist (Q2)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 2 - TP HCM

Mô tả công việc

Phạm vi công việc: Phụ trách các công tác tiếp đón Chủ hộ/ Khách thuê/ Khách hàng và chăm sóc khách hàng tại tòa nhà The Crest Residence, Metropole Thủ Thiêm, TP.Thủ Đức (Chân cầu Ba Son)

Trách nhiệm:

  • Gặp gỡ và chào hỏi chủ hộ, khách thuê và khách hàng
  • Trả lời kịp thời và lịch sự về tất cả các tin nhắn, yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại, giao hàng, v.v. cho chủ hộ, khách thuê và khách hàng
  • Cập nhật tất cả các thông tin liên quan đến dịch vụ và cơ sở vật chất bên trong khu tiền sảnh cũng như khu vực xung quanh và tích cực truyền đạt cho cư dân/ khách thuê
  • Giám sát và kiểm soát việc ra vào tòa nhà với sự hợp tác của Bộ phận An Ninh
  • Đảm bảo sảnh đợi luôn được vệ sinh sạch sẽ và trật tự
  • Chào người gọi bằng giọng vui vẻ và dễ chịu trong vòng ba lần đổ chuông điện thoại
  • Trả lời trực tiếp hoặc chuyển tiếp tất cả các cuộc điện thoại bên ngoài theo chính sách và quy trình của công ty
  • Đáp ứng và giải quyết khi có thể tất cả các yêu cầu, tin nhắn, yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại, giao hàng, v.v. của cư dân, người thuê và khách, một cách hiệu quả và lịch sự
  • Duy trì việc cập nhật kiến thức về toàn bộ tòa nhà để khách nhận được thông tin chính xác và nhanh chóng khi được yêu cầu
  • Ứng phó với các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh và hiệu quả, theo hướng dẫn của công ty
  • Đảm bảo ghi các chi tiết cụ thể vào sổ nhật ký bàn giao
  • Nhận biết đầy đủ về quy trình khẩn cấp và danh sách số điện thoại cần gọi
  • Duy trì mối quan hệ làm việc tốt và hợp tác với tất cả các bộ phận khác
  • Thông báo cho các bộ phận liên quan và văn phòng quản lý về các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại, v.v. của chủ hộ/ khách thuê và theo dõi để đảm bảo rằng những yêu cầu này được giải quyết
  • Đảm bảo rằng tất cả đồ đạc, vật dụng trang trí và/ hoặc thiết bị nằm trong hoặc ngay bên ngoài sảnh đợi, khu vực lễ tân được giữ trong tình trạng ngăn nắp và hoạt động tốt và khi cần thiết, phối hợp với văn phòng quản lý và các bộ phận khác để đảm bảo việc sửa chữa, dọn dẹp, v.v. được thực hiện kịp thời
  • Hạn chế khách chờ ở khu vực Lễ tân để đảm bảo rằng tài xế, nhân viên giao dịch, nhân viên giao hàng, bạn bè của nhân viên, v.v. không được phép ở lại khu vực này
  • Cập nhật danh sách cư dân, khách thuê, bao gồm cả khách tạm trú, v.v
  • Bất kỳ nhiệm vụ nào cần thiết cho hoạt động trơn tru của Tòa nhà

Quyền lợi được hưởng

  • 9tr (gross)/tháng
  • Lương tháng 13
  • Thưởng hiệu quả công việc
  • Có chế độ thưởng vào các dịp Lễ & Tết
  • 12 Ngày phép/năm
  • BHXH, BHYT, BHTN
  • Bảo Hiểm chăm sóc sức khỏe PVI
  • Khám sức khỏe định kỳ

Yêu cầu công việc

  • Thời gian làm việc: 48h/tuần (ca 8 tiếng), xoay ca 8 tiếng (6am-2pm; 2pm-10pm)
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học các chuyên ngành liên quan
  • Kinh nghiệm: lễ tân tòa nhà/khách sạn, dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt
  • Mỉm cười, chu đáo, nhiệt tình, thân thiện, hòa đồng
  • Linh hoạt, chủ động và sẵn sàng học hỏi
  • Có tinh thần trách nhiệm & chăm sóc khách hàng cao
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt và khả năng chịu được áp lực cao

Yêu cầu hồ sơ

Sao y công chứng hồ sơ các loại hiệu lực 6 tháng trở lại:

• CCCD

• Bằng cấp các loại

• Sổ hộ khẩu

• Sơ yếu lý lịch

• Phiếu khám sức khỏe

Khu vực
Báo cáo

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH QUỐC TẾ HOÀ BÌNH TẠI ĐÀ NẴNG
Thương mại và Du lịch Quốc Tế Hòa Bình Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
217 Trần Phú, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Du lịch Quốc Tế Hòa Bình (HOABINH- GROUP) chuyên tổ chức hội nghị, hội thảo, tổ chức sự kiện, teambuilding chuyên nghiệp, tổ chức các chương trình du lịch chất lượng cao trong nước và quốc tế, cho thuê xe du lịch và các thiết bị phục vụ sự kiện. Với lịch sử 15 năm thành lập và 18 năm kinh nghiệm của đội ngũ nhân sự, \\\"HOABINH-GROUP\\\" đã và đang trở thành một trong những thương hiệu có uy tín tại Việt Nam, làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất. Phương châm hoạt động của chúng tôi là: \\\"Chất lượng làm nên danh tiếng\\\". Do vậy, đến với chúng tôi quý khách luôn luôn được hưởng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, nhiệt tình chu đáo được đào tạo chính quy tại những địa chỉ tin cậy, chúng tôi không ngừng khẳng định mình trong môi trường cạnh tranh và tin tưởng rằng mỗi sự hợp tác với chúng tôi luôn là sự lựa chọn đúng đắn nhất của Quý khách.

Những nghề phổ biến tại Thương mại và Du lịch Quốc Tế Hòa Bình

Bạn làm việc tại Thương mại và Du lịch Quốc Tế Hòa Bình? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương mại và Du lịch Quốc Tế Hòa Bình

Thương mại và Du lịch Quốc Tế Hòa Bình

Click để đánh giá