WALL STREET ENGLISH ★ 3.7

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Trung tâm Ngoại ngữ
Giáo dục / Đào tạo
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại WALL STREET ENGLISH

Giáo dục
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Chăm sóc sức khỏe
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm WALL STREET ENGLISH

Cập nhật 07/02/2025 15:17
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
WALL STREET ENGLISH
NHÂN VIÊN CHÍNH SÁCH VÀ PHÚC LỢI
WALL STREET ENGLISH 3.7★
27 đánh giá 417 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Xe đưa đón
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Kiếm soát, quản lý và tổng hợp báo cáo ngày công và tăng ca:

- Thực hiện kiểm tra và xác nhận tính hợp lý hợp lệ các chứng từ liên quan đã được khai báo từ các Phòng ban/ Bộ phận trên phần mềm quản lý nhân sự;

- Nắm vững các quy trình, quy định của hệ thống phần mềm quản lý nhân sự nhằm hướng dẫn, hỗ trợ, đào tạo tác nghiệp cho các phòng ban, bộ phận liên quan;

- Kiểm soát chặt chẽ về việc ra vào cổng, đi công tác, dữ liệu phân công ca, ngày nghỉ luân phiên, nghỉ phép, tăng ca…của các phòng ban bộ phân trong toàn công ty nhằm phát hiện các trường hợp sai phạm, không tuân thủ quy định về ngày giờ công của công ty;

2. Cập nhật dữ liệu BHXH, BHYT, BHTN để hoàn thiện hồ sơ cho người lao động:

- Thực hiện các thủ tục khai báo tăng - giảm lao động, điều chỉnh mức lương tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;

- Đối chiếu, rà soát các trường hợp tăng - giảm lao động với phần mềm nhân sự;

- Theo dõi biến động quỹ lương, trích nộp số tiền đóng BHXH, đối chiếu với bảng lương công ty và kết quả của Cơ quan BHXH;

- Giải quyết các chế độ ốm đau, thai sản, tai nạn lao động, dưỡng sức phục hồi sức khỏe theo quy định của Luật BHXH;

- Quản lý và giải quyết các thủ tục liên quan đến sổ BHXH và thẻ BHYT

- Theo dõi và cập nhật danh sách chế độ lao động nữ đang mang thai, nghỉ thai sản, chế độ con nhỏ dưới 12 tháng tuổi.

3. Thực hiện hệ thống quy chế trả lương của công ty:

- Tổng hợp công hàng tháng để thực hiện tính lương cho người lao động;

- Kiểm tra, đối chiếu, xác nhận đơn giá sản phẩm nhằm phục vụ cho việc tính lương theo sản phẩm hàng ngày;

- Kiểm tra đối chiếu lương, các khoản phụ cấp, các khoản thưởng mục tiêu cho toàn bộ CB-CNV theo quy định của Công ty;

- Giải quyết và đảm bảo chế độ quyền lợi cho người lao động khi hết hạn hợp đồng hoặc khi thôi việc.

4.Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Luật Kinh tế, Luật Thương mại, Thương mại – Ngoại thương hoặc các chuyên ngành có liên quan.
• Trình độ vi tính: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng có liên quan đến công việc phụ trách.
• Ít nhất 02 năm kinh nghiệm, đã từng làm việc trong môi trường sản xuất.
• Am hiểu Luật Lao động và các văn bản hướng dẫn có liên quan.
• Chủ động trong công việc cao, năng động, nhanh nhẹn.
• Có khả năng làm việc độc lập/làm việc nhóm.
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Có thể nhận việc ngay.

* Địa chỉ làm việc: Số 333 Đường Hưng Định 24, Khu Phố Hưng Lộc, Phường Hưng Định, Thành Phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương

* TGLV: 07h30-16h30 (T2-T6)

* Xe đưa đón tại HCM: Ngã 4 Thủ Đức, Hàng Xanh, Quận 3, Tân Bình, Gò Vấp.

Địa điểm làm việc

Bình Dương
333, đường Hưng Định 24, khu phố Hưng Lộc, phường Hưng Định, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 24 - 30
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

WALL STREET ENGLISH
WALL STREET ENGLISH Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Minh Phú, số 21 Đường Lê Quý Đôn, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3,
Được thành lập lần đầu tiên tại Ý vào năm 1972 dưới tên Viện Phố Wall, chúng tôi đã được đổi tên thành Wall Street English vào năm 2013 như chúng ta biết ngày nay. Những gì bắt đầu từ ý tưởng phát triển một cách mới để dạy mọi người tiếng Anh đã phát triển thành một nơi với hơn 400 trung tâm học tập tại 27 quốc gia với số lượng tuyển sinh là 3.000.000 sinh viên.
 
Hiện tại chúng tôi có 07 trung tâm tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương và sẽ tiếp tục mở rộng đến cuối năm. Các trung tâm của chúng tôi được thiết kế, xây dựng và trang bị theo tiêu chuẩn cao cấp, do đó cung cấp cho giáo viên, nhân viên và sinh viên một môi trường học tập và làm việc tuyệt vời. Chúng tôi nhấn mạnh vào chất lượng học tập và điều này được phản ánh trong cách tiếp cận của chúng tôi đối với việc tuyển dụng, phát triển, hỗ trợ và quản lý giáo viên

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, …. 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding,
  • Các buổi giao lưu học hỏi
  • Các trò chơi giải trí
  • Bóng chuyền
  • Bóng đá

Lịch sử thành lập

  • Thành lập vào năm 1972 tại Ý

Mission

  • Chúng tôi có quyết tâm mạnh mẽ để thúc đẩy Wall Street English trở thành một nơi có nền giáo dục hàng đầu thế giới


Review WALL STREET ENGLISH

3.7
27 review

13/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc thiếu tôn trọng, đặc biệt là từ cấp quản lý (RV)

25/01/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lương cơ bản tốt so với thị trường nhưng chính sách thưởng giảm dần, lương tháng 13 bị giữ đến tháng 4 và trừ dần mà nhân viên không hay biết(RV)

21/03/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Giá trị cốt lõi không phù hợp: Giá trị công ty không đáp ứng đúng nhu cầu thị trường, dẫn đến sự không hài lòng của khách hàng(VN)

Những nghề phổ biến tại WALL STREET ENGLISH

Bạn làm việc tại WALL STREET ENGLISH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo WALL STREET ENGLISH

WALL STREET ENGLISH

Click để đánh giá