- Bằng cử nhân hoặc kinh nghiệm thực tế tương đương.
- 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quan hệ công chúng, quan hệ truyền thông hoặc truyền thông.
- Khả năng giao tiếp thông thạo bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh để quản lý công tác truyền thông cũng như các tài liệu bằng văn bản.
- Khả năng tư duy, lập kế hoạch và thực hiện nhiều dự án cùng lúc.
- Khả năng làm việc và đưa ra các quyết định hợp lý trong môi trường linh hoạt và khả năng báo cáo vấn đề lên cấp trên một cách thích hợp.
- Khả năng điều chỉnh thông điệp phù hợp với đúng đối tượng, cùng kỹ năng giao tiếp xuất sắc qua lời nói và văn bản.
Với vai trò là thành viên của nhóm Truyền thông và quan hệ đối ngoại toàn cầu, bạn sẽ làm việc với nhiều bộ phận để hỗ trợ việc giao tiếp với các nhà báo và nhà lãnh đạo tư tưởng khác; xây dựng các tài liệu và chiến dịch truyền thông cụ thể; tham gia các cuộc gặp mặt trực tiếp với những nhà bình luận và người đưa ra quan điểm khác; đồng thời phát triển tài liệu in ấn và tài liệu trên web để hỗ trợ những chiến dịch này. Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt, có thể hiểu và giải thích các vấn đề phức tạp trực tiếp cũng như thông qua các bài đăng đơn giản, súc tích trên blog, câu hỏi thường gặp, kịch bản video, v.v.
Chúng tôi có nhiệm vụ truyền đạt và cung cấp thông tin cho người dùng, nhà quảng cáo, đối tác, những người có tầm ảnh hưởng và cả nhân viên của chúng tôi về lợi ích mà các sản phẩm của Google mang lại, văn hóa/giá trị đặc trưng của công ty và cách chúng tôi tiếp cận các vấn đề về chính sách công quan trọng hiện nay. Để đạt được thành công trong công việc này, bạn cần kết hợp tính sáng tạo với các kỹ năng tổ chức để quản lý
cùng lúc nhiều dự án với thời hạn ngắn, đồng thời yêu thích công việc thuyết trình cho các nhà báo, người viết blog và nhà bình luận, soạn tài liệu truyền thông nội bộ và tổ chức sự kiện cho nhân viên của chúng tôi. Google là một môi trường làm việc năng động và để hoàn thành công việc ở đây, bạn phải là một người nhiệt tình trong nhóm, có khả năng làm việc với nhiều bộ phận và không ngại chấp nhận thử thách hay thử những điều mới.
Responsibilities
- Dẫn dắt mọi hoạt động truyền thông đối ngoại tại Việt Nam và đại diện cho Google với tư cách là người phát ngôn của công ty để giải đáp nhiều thắc mắc của giới truyền thông.
- Cộng tác với các nhóm kỹ thuật, sản phẩm, bán hàng và tiếp thị để xây dựng chiến lược truyền thông nhằm thể hiện chức năng và lợi ích chính của các sản phẩm tiêu dùng cũng như quảng cáo của chúng tôi.
- Phát triển mối quan hệ chặt chẽ, hiệu quả với các nhà báo, người có tầm ảnh hưởng xã hội, người đánh giá sản phẩm và các bên liên quan quan trọng khác tại Việt Nam.
- Phát triển các tài liệu bằng văn bản, bao gồm tài liệu giới thiệu về câu chuyện, hướng dẫn về thông điệp, thông cáo báo chí, nội dung hỏi đáp, bản thuyết trình và bài phát biểu.
- Quản lý một công ty Quan hệ công chúng (PR) để giúp giải đáp câu hỏi hằng ngày từ báo chí và các bên liên quan, cũng như hỗ trợ các dự án và sự kiện đặc biệt.
Yakult là công ty được thành lập bởi Giáo sư, Bác sĩ người Nhật từ hơn 80 năm trước, hiện có mặt tại 38 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.Sản phẩm Yakult do Công ty sản xuất đã được bán rộng rãi tại tất cả các thành phố lớn tại Việt Nam. Chỉ với một chai dung tích nhỏ 65ml nhưng lại chứa đến 6,5 tỷ khuẩn Lactobacillus casei Shirota, do vậy, nếu duy trì uống Yakult thường xuyên sẽ giúp cải thiện đường ruột, từ đó sẽ giúp cơ thể có khả năng đề kháng tốt hơn.
Hiện sản phẩm Yakult đã có mặt ở hầu hết các siêu thị và các cửa hàng bán lẻ khắp các tỉnh thành Việt Nam. Ngoài ra, Yakult còn được phân phối trực tiếp đến tận nhà của khách hàng qua hệ thống giao hàng Yakult Lady.
Nhà máy chúng tôi luôn duy trì qui trình sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, áp dụng qui trình sản xuất giống như Nhà máy Yakult ở Nhật Bản. Yakult không chỉ cam kết đạt chất lượng sản phẩm cao nhất mà còn cam kết về việc bảo vệ môi trường đảm bảo sức khỏe và an toàn nơi làm việc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
- Hiện tại Yakult Honsha đang kinh doanh 3 dòng sản phẩm chính: Thực phẩm và thức uống, mĩ phẩm và dược phẩm.
- Quan niệm của Giáo sư Minoru Shirota mong muốn các thế hệ sau, khi kinh doanh dòng sản phẩm Yakult đều phải dựa trên 3 quan điểm của ông như dưới đây, được biết đến với tên gọi thuyết Shirota – là nguồn gốc cho tất cả hoạt động kinh doanh của công ty Yakult.
Review Yakult Việt Nam
Đông nghiệng dễ cịu nhưng quản lý kém, hợp đồng không rõ ràng , yêu cầu làm việc nhiều
Phúc lợi đầy đủ, thanh toán lương đúng hạn, tăng cấp bậc theo năm, có tính tiền tăng ca, nhiều khoản phúc lợi khác (ID)
Công ty Nhật Bản, uy tín cao. Thời gian nghỉ phép linh hoạt