2,343 việc làm
10 - 14 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
14 - 16 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
10 - 15 triệu
Đăng 4 ngày trước
Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Thiên Phước
Sáng Tạo Nội Dung
Thiên Phước
8 - 10 triệu
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
8 - 10 triệu
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN AUREAL
Nhân Viên Content Creator
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN AUREAL
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
Công Ty TNHH Dịch Vụ Ăn Uống Tinh Hoa Biển Dương
Chuyên Viên Content Creator Tiktok
Dịch vụ ăn uống Tinh Hoa Biển Dương
Trên 15 triệu
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN AUREAL
Nhân Viên Sáng Tạo Nội Dung
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN AUREAL
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
9 - 30 triệu
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
Chuyên Viên Sáng Tạo Nội Dung (Tiếng Anh Tốt)
CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
4.7
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ LIÊN Á CHÂU
Guardian Tuyển Dụng
CTY TNHH MTV TM VÀ ĐT LIÊN Á CHÂU
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
7 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
15 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN SAO MAI
Content Creator
TẬP ĐOÀN SAO MAI
7 - 9 triệu
Đăng 12 ngày trước
Công Ty TNHH Golden Shark
Content Creator
Golden Shark
7 - 10 triệu
Đăng 12 ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
10 - 15 triệu
Đăng 13 ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Công ty Cổ phần đầu tư và Thương mại Thiên Ý Pharma
Nhân Viên Content
Thiên Ý Pharma
2.0
12 - 15 triệu
Đăng 13 ngày trước
Công ty Cổ phần Belie
Content Social Creator
Công ty Belie
24 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 14/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hà Đông

Chi tiết công việc

Mô tả công việc
1. Nghiên cứu, cập nhật các xu hướng trên mạng xã hội
Nghiên cứu về khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh để xác định các thông điệp truyền thông và cách tiếp cận phù hợp
Nắm bắt và cập nhật thường xuyên các trend và xu hướng mới nhất trên mạng xã hội, ĐẶC BIỆT LÀ KÊNH TIKTOK
2. Lập kế hoạch và triển khai sản xuất nội dung
Đề xuất kế hoạch nội dung ngắn hạn hoặc theo chiến dịch truyền thông tổng của thương hiệu
Phối hợp với các phòng ban liên quan triển khai sản xuất nội dung và xây dựng kênh TikTok của Công ty
3. Sáng tạo, biên tập nội dung
Lên ý tưởng và xây dựng kịch bản quay video cho các nền tảng TikTok, Facebook reels
Hỗ trợ lên nội dung cho các tư liệu truyền thông khác như bài viết social, bài blog,...
Đề xuất, thực hiện các công việc nhằm tăng chất lượng nội dung và lượt xem tự nhiên
Kiểm soát hình ảnh và nội dung theo đúng với brand guideline
4. Ưu tiên các bạn có khả năng đứng kênh

Yêu cầu ứng viên
Trình độ: Cao đẳng, đại học
Chuyên ngành: Marketing, Báo chí, Quan hệ công chúng, Truyền thông,...
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo nội dung ĐẶC BIỆT LÀ KÊNH TIKTOK
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về mảng chăm sóc sức khỏe, y tế và mỹ phẩm
Kỹ năng:
- Năng động, nhiệt tình,chăm chỉ, chủ động trong công việc
- Thái độ tích cực hợp tác trong công việc
- Không ngại thay đổi và liên tục thử nghiệm những phương pháp mới
- Có tư duy sáng tạo và khả năng bắt trend tốt
- Hiểu biết về kênh TikTok và việc sáng tạo nội dung có định dạng video
- Có gu thẩm mỹ về hình ảnh, sáng tạo, nhanh nhạy

Quyền lợi
- Nghỉ T7-CN ( 8h30-17h30)
- Được thể hiện bản thân, kinh nghiệm và ý tưởng nhằm cải thiện hiệu quả công việc
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...)
- Được xét duyệt đánh giá định kỳ hàng năm
- Phụ cấp giao lưu nhân viên hàng tháng. Ưu đãi mua hàng nội bộ 40-50%
- Thưởng lương tháng 13, 14. Thưởng kinh doanh. Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, tiệc cuối năm
- Du lịch 2 lần/năm
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc. Lộ trình phát triển công việc rõ ràng

Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Tòa IDMC 18 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Cầu Giấy
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2024
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Content Creator là gì?

Content Creator là những người sử dụng trí óc để cho ra đời những sản phẩm truyền cảm hứng. Sản phẩm này được thể hiện qua dạng bài viết, hình ảnh, poster, video clip,… Hiện nay các Writer, Copywriter, Youtuber, TikToker, Blogger, Podcast Host, Biên Tập Viên,... đều được xem là một Content Creator

Mô tả công việc của Content Creator 

Mục tiêu của Content Creator là thông qua quá trình nghiên cứu, tìm tòi, tạo ra nhiều chủ đề hấp dẫn để thu hút đối tượng khách hàng mục tiêu. Cụ thể công việc của Content Creator bao gồm : 

  • Nghiên cứu và viết các bài viết về lĩnh vực công ty đang hoạt động
  • Tạo và phân phối bài viết để quảng cáo cho công ty và sản phẩm của công ty.
  • Phỏng vấn các chuyên gia, khách hàng và lồng ghép quảng cáo đăng tải lên các phương tiện truyền thông.
  • Sáng tạo các nội dung như script video, các trang mạng xã hội và các bài viết PR media.
  • Chỉnh sửa và sửa đổi văn bản trước khi ra mắt các phương tiện truyền thông.
  • Tiến hành nghiên cứu từ khóa và sử dụng các nguyên tắc SEO để tối ưu hóa nội dung.
  • Quảng bá nội dung trên mạng xã hội và theo dõi mức độ tương tác
  • Xác định nhu cầu của khách hàng và đề xuất các chủ đề mới.
  • Phối hợp với các nhóm truyền thông và thiết kế để minh họa các bài viết.
  • Cập nhật các bài viết trên trang web và blog của công ty.
  • Lên chiến dịch nội dung phát triển từ kế hoạch Marketing tổng thể, đảm bảo việc liên kết các chiến dịch khác và đạt mục tiêu từ cấp trên.
  • Đảm bảo duy trì các chỉ số đánh giá chất lượng từ các chiến dịch nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng trên đa kênh.
  • Chịu trách nhiệm báo cáo các chỉ số đánh giá hành vi người đọc trên các nền tảng số bao gồm: tạo tracking link, nút kêu gọi hành động, đo đạc số lượng người truy cập, tỉ lệ rời bỏ, các tỉ lệ chuyển đổi theo hành trình người dùng, và toàn bộ các chỉ số đánh giá chất lượng nội dung.

Content Creator có mức lương bao nhiêu?

117 - 169 triệu /năm
Tổng lương
108 - 156 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
9 - 13 triệu
/năm

Lương bổ sung

117 - 169 triệu

/năm
117 M
169 M
65 M 260 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Content Creator

Tìm hiểu cách trở thành Content Creator, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Content Creator
117 - 169 triệu/năm
Content Creator

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
29%
2 - 4
54%
5 - 7
11%
8+
6%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Content Creator?

Yêu cầu tuyển dụng Content Creator

Kiến thức chuyên môn 

Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Nghề sáng tạo nội dung được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn

Kinh nghiệm, kỹ năng khác 

  • Ưu tiên những người đã tạo ra được những sản phẩm, kênh thương hiệu cá nhân riêng 
  • Có khả năng quan sát, phân tích
  • Khả năng tư duy hình ảnh 
  • Có khả năng chỉnh sửa, edit video
  • Biết cách lập kế hoạch, lên ý tưởng nội dung 
  • Cập nhật liên tục những thông tin nóng sốt, có tầm ảnh hưởng
  • Sản xuất những nội dung riêng biệt, có ý nghĩa
  • Lựa chọn nền tảng phù hợp
  • Thường xuyên đánh giá và thu thập phản hồi về những nội dung mình đang sáng tạo
  • Kỹ năng đọc viết 
  • Kỹ năng sáng tạo

Lộ trình thăng tiến của Content Creator

Mức lương bình quân của Nhân viên Content Creator có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Content Creator Intern: dưới 1 năm kinh nghiệm

Content Creator intern là bước đầu tiên để trở thành một Content Creator chuyên nghiệp. Ở vị trí này, bạn chưa cần quá nhiều kỹ năng và kiến thức chuyên môn. Khi bắt đầu bạn có các nhiệm vụ như tìm hiểu xu hướng hiện tại, tập làm quen với edit, sản xuất video, làm quen với các ứng dụng edit; thực hiện xây dựng thương hiệu cá nhân...

Nhân viên Content Creator: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Sau quá trình xây dựng thương hiệu cá nhân, tích lũy kinh nghiệm cùng các phương pháp sáng tạo cũng như các bước hành nghề cơ bản bạn sẽ lên vị trí nhân viên của công ty. Ở vị trí này sẽ làm việc theo sự phân công của quản lý. Lên kế hoạch sản xuất nội dung phù hợp với yêu cầu và thời hạn cần hoàn thành

Leader Content : 2 - 5 năm kinh nghiệm

Leader Content là vị trí quản lý tất cả các hoạt động liên quan đến sản xuất nội dung của doanh nghiệp, bao gồm tất cả nội dung trên các nền tảng hiện có. Họ cũng chịu trách nhiệm liên quan đến vấn đề nhân sự của bộ phận content như tuyển dụng Content Creator, đào tạo, đánh giá năng lực,…Đồng thời, chịu trách nhiệm rà soát các nội dung, sửa các nội dung của cấp dưới và chốt nội dung đã đưa ra.

Giám đốc nội dung: 5 năm kinh nghiệm trở lên

Giám đốc nội dung là người chịu trách nhiệm và có vai trò thực hiện, giám sát các chiến lược nội dung của doanh nghiệp. Họ cần có tầm nhìn sáng tạo, kỹ năng cộng tác, khả năng hiểu và làm việc với các bên liên quan cũng như khả năng nhìn thấy bức tranh toàn cảnh cho vai trò này. Cụ thể, một giám đốc nội dung có thể thực hiện những nhiệm vụ như sau: Triển khai chiến lược nội dung, cung cấp nội dung chất lượng cao từ ý tưởng đến sản xuất; Làm việc với các công cụ hỗ trợ cho việc phát triển chiến lược nội dung cho doanh nghiệp,...

Tìm việc theo nghề nghiệp