1,901 việc làm
Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ Hebela
Marketing Leader
HEBELA TECHNOLOGY
2.0
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
HERAMO CO., LTD
Lead Marketing
Công nghệ Heramo
4.0
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
20 - 30 triệu
Đăng 7 ngày trước
Công ty Cổ phần The20
Leader Marketing Build Kênh Tiktok
Công ty Cổ phần The20
12 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
CÔNG TY LIÊN DOANH VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ HẢI VÂN
Trưởng nhóm Marketing
VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ HẢI VÂN
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
15 - 20 triệu
Long An
Đăng 9 ngày trước
15 - 18 triệu
Đăng 11 ngày trước
Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Yersin
Marketing Manager
Phòng Khám Yersin
Thỏa thuận
Đăng 11 ngày trước
CÔNG TY CP DỆT MAY - ĐẦU TƯ - THƯƠNG MẠI THÀNH CÔNG
Marketing Team Leader
CÔNG TY DỆT MAY - ĐẦU TƯ - THƯƠNG MẠI THÀNH CÔNG
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
15 - 20 triệu
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh & 2 nơi khác
Đăng 23 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN NAVIGOS GROUP VIỆT NAM
Head of MKT - Nha Khoa
Navigos
3.7
Thỏa thuận
Đăng 23 ngày trước
23 - 34 triệu
Đăng 23 ngày trước
23 - 34 triệu
Đăng 23 ngày trước
Công Ty TNHH Vietlink Hair
Trưởng Phòng Marketing
Công Ty TNHH Vietlink Hair
20 - 30 triệu
Đăng 24 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG 3T
LEADER MARKETING
TRUYỀN THÔNG 3T
20 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt
TRƯỞNG BỘ PHẬN MARKETING
Chứng khoán Rồng Việt
20 - 28 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THỂ THAO UNITY FITNESS
Brand & Communication Marketing Leader
CÔNG TY THỂ THAO UNITY FITNESS
Thỏa thuận
Đăng 27 ngày trước
Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam
Trưởng phòng Marketing
Bảo hiểm VietinBank
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ Hebela
Marketing Leader
HEBELA TECHNOLOGY
2.0
17 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 13/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hà Đông

Chi tiết công việc

Mô tả công việc
Thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng: Facebook Ads, Tiktok Ads, Google Ads và Youtube tại thị trường trong nước và nước ngoài.
Xây dựng ngân sách và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch truyền thông.
Đo lường, phân tích dữ liệu và thống kê các chỉ số đạt được.
Tìm hiểu, phát triển các kênh Digital Marketing mới, cập nhật những xu hướng quảng cáo, truyền thông mới trên kênh Facebook, Google, Youtube, Tiktok, Zalo.....và triển khai theo đề xuất được duyệt.
Quản lý, đánh giá hiệu quả làm việc của các thành viên trong team. Đào tạo đội ngũ nhân viên đảm bảo các thành viên nắm bắt và thực hiện tốt công việc.
Phối hợp với các phòng ban xử lý thông tin, ý kiến góp ý và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Thực hiện công việc theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp đại học trở lên, có kiến thức/kinh nghiệm về Digital marketing.
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc nhân viên marketing có doanh số tốt.
Có khả năng phân tích, nhạy bén với thị trường, linh hoạt trong việc điều chỉnh quảng cáo để tạo ra hiệu quả tốt nhất cho chiến dịch quảng cáo.
Hiểu rõ cách vận hành các kênh quảng cáo (Facebook, Google, Youtube, Tiktok...).
Có kỹ năng tổ chức, lên kế hoạch, báo cáo, giám sát đánh giá tiến độ chiến dich.
Có khả năng lãnh đạo và dẫn dắt đội nhóm, chủ động trong công việc.
Quyền lợi
Thu nhập: Lương cứng (10 triệu - 15 triệu) + thưởng doanh số + phụ cấp. Thu nhập trung bình từ 30 triệu - 40 triệu/tháng. Lương cứng không phụ thuộc KPI.
Xét lên vị trí cao hơn Giám đốc chi nhánh (Tách chi nhánh và hoạt động song song cùng công ty)
Đảm bảo quyền lợi về chế độ lương thưởng, chính sách hoa hồng, chính sách khích lệ nhân sự có thành tích tốt (Các chính sách đã và đang triển khai như: Tặng Macbook, Iphone14 promax, tiền mặt từ 3.000.000 – 20.000.000 triệu cho nhân viên/leader marketing có thành tích tốt).
Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13, 20/10, 08/03, voucher mua sắm mỹ phẩm hàng tháng trên App Hebela.
Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân.
Hỗ trợ và đào tạo tối đa giúp nhân sự nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc.
Xét tăng lương định kỳ và tạo các cơ hội thăng tiến cho nhân sự lên các vị trí cao hơn.
Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định, team building, du lịch hàng năm, các chương trình tea break, sinh nhật hàng tháng và các sự kiện đặc biệt trong năm.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (8h30 - 17h30). Nghỉ trưa 1.5 tiếng.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Hapulico Center Building, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội, Thanh Xuân
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Leader Marketing là gì?

Leader Marketing là người thực hiện nghiên cứu thị trường, đối thủ và khách hàng để hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Họ theo dõi xu hướng thị trường, phân tích dữ liệu, thu thập thông tin và đánh giá sự cạnh tranh để đưa ra các quyết định marketing có căn cứ khoa học

Mô tả công việc của Lead Marketing

Leader Marketing là người đứng đầu bộ phận Marketing của mỗi công ty. Họ là người chịu trách nhiệm cho toàn bộ phòng ban của mình.

Đây là vị trí quản lý cao cấp, họ chính là người sẽ đảm nhiệm việc nghiên cứu, lập ra chiến lược, mục tiêu, điều hành và giám sát việc thực hiện toàn bộ các hoạt động marketing trong doanh nghiệp. Chi tiết như: 

  • Chiến lược marketing tổng thể
  • Theo dõi, quản lý, ngân sách, chi phí marketing.
  • Quản lý, theo dõi dịch quảng cáo, khuyến mại.
  • Tuyển dụng nhân sự marketing
  • Xây dựng quy trình và chiến lược Marketing
  • Quản trị và phát triển thương hiệu
  • Đánh giá và báo cáo hiệu quả hoạt động Marketing
  • Nghiên cứu, phân tích dữ liệu để tìm ra các phương hướng phát triển mới trong việc mở rộng thị trường cho công ty
  • Tham dự các buổi hội thảo, đào tạo nhằm cập nhật kiến thức ngành nghề mới nhất, sau đó tiến hành truyền đạt lại cho nhân viên cấp dưới
  • Xây dựng các kênh phân phối sản phẩm online hoặc offline
  • Hỗ trợ nhân viên bán hàng
  • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, xây dựng kế hoạch thu thập ý kiến nguyện vọng và phản hồi của khách hàng để thiết kế sản phẩm mới
  • Không ngừng mở rộng các mối quan hệ với các đối tác tiềm năng trong tương lai
  • Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện hoạt động tuyên truyền nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác

Leader Marketing có mức lương bao nhiêu?

156 - 234 triệu /năm
Tổng lương
144 - 216 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
12 - 18 triệu
/năm

Lương bổ sung

156 - 234 triệu

/năm
156 M
234 M
65 M 455 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Leader Marketing

Tìm hiểu cách trở thành Leader Marketing, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Leader Marketing
156 - 234 triệu/năm
Marketing Manager
520 - 845 triệu/năm
Chief Marketing Officer
390 - 650 triệu/năm
Leader Marketing

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
5%
2 - 4
18%
5 - 7
53%
8+
24%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Leader Marketing?

Yêu cầu tuyển dụng vị trí Lead Marketing

Kiến thức chuyên môn 

Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Công việc Leader Marketing được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn, đặc biệt là ở vị trí Leader Marketing, bạn cần có các kinh nghiệm kỹ năng để đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ 

Kinh nghiệm, kỹ năng khác

  • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Quản lý bộ phận Digital Marketing hoặc vị trí tương tự
  • Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và critical thinking
  • Tư duy phân tích
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Sáng tạo, linh hoạt
  • Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
  • Có kiến thức chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan như: đồ họa, công nghệ thông tin,..
  • Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
  • Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng “thực chiến” trên nền tảng kỹ thuật số,...
  • Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao

Lộ trình thăng tiến của Lead Marketing

Mức lương bình quân của Leader Marketing có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Thực tập sinh Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm

Đây thường là giai đoạn khởi đầu của Marketing Executive. Ở vị trí này, bạn sẽ bắt đầu rèn luyện và tích lũy các kinh nghiệm của mình bằng việc quản lý các dự án, chiến lược, chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Bạn có thể thực hiện công việc với tư cách cá nhân hoặc sẽ có 1 – 3 nhân sự hỗ trợ cho bạn

Marketing Executive: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Sau khi có kinh nghiệm làm việc, bạn sẽ thăng tiến lên vị trí Marketing Executive. Đây là một chuyên viên tiếp thị chịu trách nhiệm thực hiện và thúc đẩy các hoạt động tiếp thị của một tổ chức. Họ thường tham gia vào việc phân tích thị trường, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo, tạo nội dung và quản lý các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông.

Senior Marketing Executive: 2 - 4 năm kinh nghiệm

Senior Marketing Executive thường được sử dụng để chỉ những nhân sự đã có kinh nghiệm từ 2 – 4 năm trong lĩnh vực của mình. Vị trí này đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm hơn, có thể kiểm soát được những rủi ro, sự cố trong công việc

Lead Marketing: 4 - 6 năm kinh nghiệm 

Leader Marketing là những vị trí thăng tiến tiếp theo của Senior Marketing Executive khi lựa chọn phát triển theo định hướng quản lý. Ở vị trí quản lý cấp thấp/cấp trung này, bên cạnh thực hiện những nhiệm vụ chuyên môn, họ cần phải biết cách quản lý đội nhóm của mình

Marketing Manager/Director: 7 - 8 năm kinh nghiệm

Marketing Manager/Director là vị trí quản lý cấp cao trong doanh nghiệp. Đây là những trưởng phòng Marketing hoặc giám đốc Marketing. Đối với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ, giám đốc Marketing thường sẽ là vị trí trưởng phòng Marketing và không có vị trí quản lý cao hơn

VP of Marketing: 9 - 10 năm kinh nghiệm

Phó Giám đốc Marketing đòi hỏi sự kết hợp giữa các kỹ năng lãnh đạo, kỹ thuật và kinh doanh. Thường xuyên đóng vai trò là người phát ngôn của công ty, Phó Giám đốc Marketing cũng được yêu cầu làm việc giữa các phòng ban trong công ty với mục tiêu thu hẹp mọi khoảng cách và củng cố các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của công ty. Ngoài các hoạt động quảng cáo và định hướng nhóm, vai trò của Phó Giám đốc tiếp thị cũng có thể bao gồm phỏng vấn và tuyển dụng cho các vị trí quan trọng trong công ty.

Chief Marketing Officer – CMO: 10 năm kinh nghiệm trở lên 

Chief Marketing Officer – CMO được xem là đích đến trong đường đua sự nghiệp của hầu hết các vị trí trong lĩnh vực Marketing. Chief Marketing Officer là Giám đốc điều hành bộ phận Marketing và là vị trí cấp cao. Họ sẽ thường xuyên phải phối hợp làm việc với các vị trí C-Suite (điều hành) khác như CEO, CTO, COO,….

Tìm việc theo nghề nghiệp