2,500 việc làm
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
Trade MKT Planning Leader/Trade Assistant Manager - Hết hạn
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
3.8
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
12 - 17 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Cửa Hàng Thực Phẩm Siba Food
Chuyên Viên Trade Marketing
Cửa Hàng Thực Phẩm Siba Food
15 - 17 triệu
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 4 ngày trước
Công ty Cổ phần Dược phẩm NORWAY PHARMATECH AS
Trade Marketing
NORWAY PHARMATECH
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
Công Ty TNHH Taisun Việt Nam
Trade Marketing Manager
Taisun Việt Nam
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Viện Thẩm Mỹ YB Spa - Công ty TNHH YB SPA
Trade marketing Staff
Viện Thẩm Mỹ YB Spa
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed
Trade marketing Staff
Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 10 ngày trước
500 - 700 USD
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 10 ngày trước
11 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
10 - 13 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà
PHÓ PHÒNG TRADE MARKETING
Văn phòng phẩm Hồng Hà
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
13 - 16 triệu
Đăng 23 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sado
Trade Marketing
Đầu Tư Sado
11 - 15 triệu
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
15 - 20 triệu
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
15 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
Trade MKT Planning Leader/Trade Assistant Manager - Hết hạn
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
3.8
8 đánh giá 203 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/05/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
-  Hà Nội

Mô tả công việc

Trade MKT Planner bridge the gap between marketing and sales, driving product demand and sales in retail environments. Their ability to create effective retail marketing strategies boosts product visibility and consumer interest. Trade MKT Planner play a critical role in supporting sales teams and driving revenue growth.

Job Description


1. Promotional Campaign Management
- Strategize and implement price promotion activities based on pricing strategy and guideline across multichannel.
- Regularly monitoring and tracking revenue and market share performance to ensure proactive and corrective actions are taken.
- Evaluate and analyze promotion activities against KPIs with recommendation to frontlines on key success factors and improvement plans for future action.
- Ensure that local feedback is taken into account by regularly visiting markets and customers with the frontline team. Reflect market change with a quick response and provide a defensive plan if needed.
- Effectively control and manage promotion budget spending within the provided budget.

2. Trade Analyst
- Lead on delivery of full analysis and insight incorporating sales performance together with customer KPIs in each trade activities and campaigns.
- Lead on development of corporate and category promotion evaluation, connecting with cross functional teams both internal & external.
- Working closely with the finance team to prepare the annual budget, monthly forecast by category trade pillar and conducting weekly sales performance update/tracking to identify trade activity gaps for further actions.
- Lead on pricing strategy by key categories by formats, benchmarking key competitors in the market as well as retailing index data to strengthen customers pricing perception and drive traffic to stores.
- Lead on development, planning and execution of price tracking tools to deliver weekly/monthly/quarterly pricing reports.

Location


- Time: Monday - Saturday weekly. From 8:00 - 17:00. Lunch break 1 hour: 12:00 - 13:00.
- Office YODY Ha Noi: HH1 Building, No. 90 Nguyen Tuan Street, Thanh Xuan District, Hanoi (Click Maps)
- Headquarters in Hai Duong: An Dinh Street, Viet Hoa, Hai Duong ( Click Maps) (2-3 days/week)
(Free accommodation in Hai Duong City / Shuttle bus between Hanoi - Hai Duong during the day)


Requirements


- 5+ years of solid experience in trade marketing (Price and Promotion Planning) preferably in the FMCG/cosmetics/fashion industry.
- Proven track record of developing and implementing successful marketing communications strategies.
- Experience with project management methodologies and the ability to manage multiple projects simultaneously.
- Strong analytical skills with the ability to track and measure marketing campaign performance.
- Priority: Bachelor’s degree in marketing, communications or relevant field; Advanced English; Self-motivated, proactive in a start-up environment.
Benefits
- A dynamic, open, and inclusive work environment that promotes a culture of learning.
- Trust and empowerment for you to engage with and address real-world challenges from the market.
- A fast-track career development path with competitive compensation.
- Year-end bonuses based on business performance.
- Special policies from YODY (Tet gifts, internal purchase discounts, etc.).
- Full participation in social insurance, health insurance, and unemployment insurance.
- Provided accommodation in Hai Duong City, with daily transportation between Hanoi and Hai Duong.

Connect with YODY


- Phone: 0344 067 752 (P. NS)
- Email: Quyenvt@yody.vn
Explore more about YODY:
- Product Website: https://yody.vn/
- Culture Website: https://yodylifestyle.com/


Cập nhật gần đây lúc:  2024-03-22 23:44:48
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Trade marketing là gì?

Nhân viên Trade Marketing sẽ có nhiệm vụ nghiên cứu chiến lược tối đa hoá trải nghiệm người dùng tại các điểm bán hàng (Point of Sales Marketing – POSM), tăng độ nhận diện thương hiệu. Đồng thời, trade marketing giúp cho các nhà bán lẻ thúc đẩy doanh số bán hàng.

Nhân viên Trade Marketing còn đảm nhiệm các hoạt động phát triển hệ thống phân phối (tiếp thị qua kênh phân phối, chiết khấu, xây dựng mối quan hệ với khách hàng trung thành) và các hoạt động phát triển thương hiệu.

Mô tả công việc của Trade marketing

Một nhân viên trade marketing thường sẽ phải làm  những công việc sau đây:

  • Tiến hành thu thập thông tin từ các điểm bán lẻ, thị trường nhằm phân tích báo cáo về biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng, các kế hoạch trade marketing của đối thủ
  • Làm cầu nối giữa nhà sản xuất và khách hàng
  • Xây dựng kế hoạch phát triển chiến lược marketing dựa trên định hướng phát triển thương hiệu công ty
  • Tiến hành xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo... và các chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm đảm bảo sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm công ty so với đối thủ cạnh tranh
  • Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
  • Phối hợp cùng với các bộ phận khác trong công ty và các đối tượng kinh doanh để tối ưu hóa kết quả kinh doanh
  • Giám sát, đánh giá các hoạt động trưng bày POSM (POSM - là tổng hợp tất cả các vật dụng hỗ trợ cho việc bán hàng tại địa điểm bán lẻ, hội chợ, triển lãm nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu), quảng cáo triển khai theo tiến độ đề ra
  • Lập báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên

Trade marketing có mức lương bao nhiêu?

130 - 195 triệu /năm
Tổng lương
120 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
10 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

130 - 195 triệu

/năm
130 M
195 M
78 M 260 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Trade marketing

Tìm hiểu cách trở thành Trade marketing, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Trade marketing
130 - 195 triệu/năm
Trade marketing

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
30%
2 - 4
57%
5 - 7
6%
8+
7%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Trade marketing?

Yêu cầu tuyển dụng vị trí Trade marketing

Là một phần của marketing, vị trí trade marketing cũng có những yêu cầu công việc tương đối đa dạng. Dưới đây là những yêu cầu công việc của vị trí trade marketing mà hầu hết doanh nghiệp nào cũng cần:

  • Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành marketing
  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí trade marketing là một lợi thế
  • Thành thạo  tin học văn phòng
  • Có khả năng phân tích số liệu của công ty và đối thủ
  • Nhạy cảm về kinh doanh, kinh tế và thị trường, hiểu được nhu cầu của thị trường để điều chỉnh cho phù hợp
  • Có tư duy logic và sáng tạo
  • Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm
  • Có khả năng đàm phán
  • Thích nghi nhanh chóng với môi trường làm việc
  • Có nền tảng thể lực tốt vì đặc thù công việc cần di chuyển nhiều và sẵn sàng làm thêm giờ

Lộ trình thăng tiến của Trade marketing

Mức lương bình quân của Nhân viên Trade marketing có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Trade Marketing Executive: 0 - 2 năm kinh nghiệm

Sau khi tích lũy được kinh nghiệm làm việc trong Trade Marketing, bạn có thể tiến lên vị trí Trade Marketing Executive. Ở vị trí này, bạn sẽ đảm nhận trách nhiệm lớn hơn trong việc phát triển và triển khai chiến lược tiếp thị cho các kênh thương mại, quản lý mối quan hệ với đối tác thương mại và tạo ra các chương trình tiếp thị.

Trade Marketing Assistant: 2 - 4 năm kinh nghiệm

Vị trí Trade Marketing Assistant thường là một bước đầu tiên trong sự nghiệp Trade Marketing. Ở vị trí này, bạn sẽ hỗ trợ công việc của Trade Marketing team, tham gia vào các hoạt động tiếp thị và quản lý tài liệu liên quan đến thị trường và khách hàng.

Trade Marketing Manager: 4 - 7 năm kinh nghiệm

Trade Marketing Manager có trách nhiệm chủ đạo trong việc lãnh đạo và quản lý Trade Marketing team. Vị trí này đòi hỏi khả năng phân tích thị trường, phát triển chiến lược tiếp thị, quản lý ngân sách và tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch tiếp thị.

Trade Category Director: 7 năm kinh nghiệm trở lên

Với sự tích lũy kinh nghiệm và thành công trong lĩnh vực Trade Marketing, bạn có thể tiến lên vị trí Trade Category Director. Như một người lãnh đạo cấp cao, bạn sẽ có trách nhiệm chủ đạo trong việc phát triển và thực hiện chiến lược Trade Marketing cho các nhóm sản phẩm, định hướng chiến lược thị trường và đảm bảo tăng trưởng doanh số và lợi nhuận.

Tìm việc theo nghề nghiệp