Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm trực tiếp chỉ đạo điều hành, tổ chức triển khai các hoạt động dịch vụ thẻ và ngân hàng số của VAB, cụ thể bao gồm:
- Xây dựng chiến lược kinh doanh dịch vụ thẻ và ngân hàng số của toàn hệ thống;
- Chỉ đạo tổ chức triển khai và giám sát công tác phát triển dịch vụ thẻ và ngân hàng số tại toàn hệ thống; Hỗ trợ Chi nhánh tiếp thị, cung ứng các sản phẩm dịch vụ thẻ và ngân hàng số cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt;
- Chỉ đạo, giám sát, tổ chức vận hành và hỗ trợ kỹ thuật hệ thống thẻ hoạt động thông suốt 24/7/365;
- Đầu mối thiết lập, quản lí, củng cố các mối quan hệ hợp tác, phối hợp hoạt động giữa dịch vụ thẻ và ngân hàng số của VAB và các tổ chức thẻ trong và ngoài nước, giữa dịch vụ thẻ và ngân hàng số của VAB và dịch vụ thẻ của các ngân hàng khác;
- Phát triển hệ thống đối tác nhằm gia tăng lợi ích, tiện ích cho các KH thẻ và ngân hàng số của VAB;
- Chỉ đạo điều hành, tổ chức triển khai các hoạt động nghiệp vụ xử lý khiếu nại và quản lý rủi ro liên quan dịch vụ thẻ và ngân hàng số.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tối thiểu trình độ Đại học, hệ chính quy, tập trung, dài hạn, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng; Ưu tiên ứng viên có thời gian giữ chức vụ Giám đốc hoặc Phó giám đốc TTT NHS hoặc tương đương từ 03 năm trở lên.
- Kiến thức:
+ Có kiến thức, hiểu biết về thị trường bán lẻ, thẻ và ngân hàng số.
+ Nắm vững các chính sách, quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ về Thẻ, Ngân hàng Điện tử
+ Hiểu biết rộng về điều kiện thị trường sở tại, các rủi ro và hoạt động của các đối thủ. Có khả năng sử dụng và thực hiện các nghiên cứu thị trường và dữ liệu marketing.
+ Hiểu biết về hệ thống vận hành thẻ và ngân hàng số.
- Kỹ năng:
+ Có kỹ năng tổ chức, điều hành, lãnh đạo.
+ Có khả năng phân tích, tổng hợp, đánh giá; hoạch định chiến lược.
+ Tư duy Logic, chính xác.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Trưởng Phòng Học Thuật là gì?
Trưởng phòng học thuật (Academic Manager) là người chịu trách nhiệm cao nhất và toàn diện về mảng chuyên môn – đào tạo – học vụ của toàn bộ các cơ sở giáo dục.
Mô tả công việc của trưởng phòng học thuật
Mục tiêu của Trưởng phòng học thuật là hoạch định các công việc liên quan đến đào tạo chuyên môn của các cơ sở giáo dục. Công việc cụ thể của trưởng phòng học thuật bao gồm:
- Nghiên cứu, phát triển sản phẩm đào tạo, giáo trình và nội dung, phương pháp giảng dạy bài bản và chuyên nghiệp cho các khóa học tiếng Anh;
- Lên ý tưởng, giám sát triển khai nghiên cứu xây dựng và thực hiện các chương trình chuyên môn về học tiếng Anh như tài liệu tiếng Anh hỗ trợ học viên, chương trình đào tạo online,…
- Trực tiếp giám sát, kiểm tra, đánh giá và nâng cao dịch vụ đào tạo, tổ chức lớp học cho học viên tại Trung tâm
- Quản lý, điều phối nhân sự: Tuyển dụng, đào tạo, quản lý đội ngũ giáo viên, trợ giảng nhằm đảm bảo đầy đủ nguồn lực nhân sự và chất lượng giảng dạy phù hợp với mục tiêu đào tạo;
- Phối hợp với các bộ phận Tư vấn, Marketing và Nhân sự triển khai kế hoạch chung của Trung tâm.
- Lập và nộp báo cáo theo định kỳ quy định của Công ty hoặc khi được yêu cầu.
- Các công việc phát sinh theo yêu cầu của BGD
Trưởng Phòng Học Thuật có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
260 - 390 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Trưởng Phòng Học Thuật
Tìm hiểu cách trở thành Trưởng Phòng Học Thuật, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Trưởng Phòng Học Thuật?
Yêu cầu tuyển dụng Trưởng phòng học thuật
Về chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học trở lên, có bằng cấp chuyên ngành phù hợp vị trí đang ứng tuyển
- Thành thạo tiếng Anh, trình độ tiếng Anh tương đương IELTS 7.0;
- Có kinh nghiệm làm việc trong mảng đào tạo tiếng Anh tại các tổ chức giáo dục hoặc Trung tâm Anh ngữ, với ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở cấp bậc quản lý – trưởng nhóm;
- Có khả năng tổ chức, quản lý nhân sự, khả năng tương tác, làm việc và xử lý tình huống với các mối quan hệ với các cá nhân, phòng ban;
- Tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc tập trung, chịu được áp lực cao hướng tới mục tiêu.
Ngoại hình, giọng nói
Giao dịch viên là hình ảnh của ngân hàng và chịu trách nhiệm tạo ấn tượng tốt với khách hàng, nên ngoại hình, giọng nói là những yêu cầu căn bản nhất để ứng tuyển vị trí này:
- Ngoại hình ưa nhìn, ăn mặc chỉn chu, tác phong chuyên nghiệp
- Chiều cao trung bình với nam là 1m65, nữ là 1m58 (chấp nhận đi giày cao gót, từ 3-5cm)
- Giọng nói lưu loát rõ ràng, truyền cảm
- Nói được giọng phổ thông, không nói ngọng hoặc có âm vùng miền quá nặng
Kỹ năng giao tiếp
Đây là kỹ năng bắt buộc cần phải có đối với bất kỳ giao dịch viên ngân hàng nào, vì họ là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Trong quá trình trao đổi, hỗ trợ khách hàng, giao dịch viên cần thể hiện thái độ chuyên nghiệp, giao tiếp lưu loát, trôi chảy và biết cách xử lý các tình huống một cách khéo léo để tạo cho khách hàng sự thoải mái, hài lòng và có những trải nghiệm tốt về dịch vụ
Kinh nghiệm, kỹ năng khác
- Ưu tiên có 1-2 năm kinh nghiệm làm giao dịch viên hoặc trong lĩnh vực liên quan
- Phải có khả năng cộng, trừ, nhân và chia theo tất cả các đơn vị đo lường, sử dụng số nguyên, phân số thông thường và số thập phân
- Thể hiện khả năng sử dụng máy tính và máy tính
- Khả năng sử dụng các sản phẩm Microsoft Office
- Ưu tiên có kinh nghiệm với các hệ thống phần mềm tổ chức tài chính
- Ưu tiên xử lý tiền mặt, dịch vụ khách hàng/ kinh nghiệm bán hàng
- Khả năng đứng trong thời gian dài
Lộ trình thăng tiến của Trưởng phòng học thuật
Mức lương bình quân của Trưởng phòng học thuật có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
Từ 0 - 2 năm đầu tiên: Nhân viên đào tạo
Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu với nhân viên đào tạo. Nhiệm vụ chính của nhân viên đào tạo trong các cơ sở giáo dục là chịu trách nhiệm kiểm duyệt nội dung của bài giảng, lộ trình học của các học viên. Bạn sẽ học cách làm việc trong môi trường giáo dục và xây dựng kỹ năng cần thiết để thực hiện các nhiệm vụ quản lý đào tạo.
Từ 2 - 3 năm: Chuyên viên đào tạo
Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 2 - 3 năm làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí chuyên viên đào tạo. Vai trò của họ là kiểm tra và đảm bảo tính chính xác và tuân thủ quy trình trong quá trình đào tạo. Bạn sẽ tham gia vào việc đánh giá và cải thiện quy trình làm việc, xử lý các vấn đề phát sinh và đảm bảo tuân thủ các quy định và quy trình nội bộ của cơ sở giáo dục.
Từ 3 - 5 năm: Trưởng/phó phòng học thuật
Tiếp đó, bạn có thể tiến lên vị trí trưởng/phó phòng học thuật, sau khi tích được 3 - 5 năm kinh nghiệm. Trách nhiệm của bạn sẽ tăng cường quản lý nhóm nhân viên và đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng. Bạn sẽ giám sát hoạt động hàng ngày của phòng dịch vụ khách hàng, định hướng và đào tạo nhân viên, giải quyết các vấn đề phát sinh và tăng cường mối quan hệ với học viên.
Từ 5 - 7 năm: Phó giám đốc học thuật
Với kinh nghiệm và thành tựu trong quá trình làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí phó giám đốc học thuật. Vai trò của phó giám đốc học thuật là quản lý các hoạt động hàng ngày của cơ sở giáo dục, đảm bảo hiệu quả và tuân thủ các quy trình và quy định. Bạn sẽ tham gia vào quyết định chiến lược và phát triển của cơ sở giáo dục hay doanh nghiệp, cùng với việc quản lý nhóm nhân viên và tăng cường mối quan hệ với các đối tác quan trọng.
Từ 7 - 9 năm: Giám đốc học thuật
Sau khoảng thời gian này, bạn có thể tiến lên vị trí giám đốc học thuật. Với vai trò này, bạn sẽ đảm nhận trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động học thuật của cơ sở, bao gồm quản lý nhân viên, định hướng chiến lược, tăng cường mối quan hệ với khách hàng và đạt các mục tiêu tài chính của trung tâm