1,064 việc làm
British University Vietnam
Academic Quality Enhancement Officer - Hết hạn
British University Vietnam (Buv)
4.3
Thỏa thuận
Hưng Yên, Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Trường Phổ Thông Liên Cấp H.a.s
Tổ trưởng/Tổ phó chuyên môn
Trường Phổ Thông Liên Cấp H.a.s
900 - 1300 USD
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 27 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC AEG VIỆT NAM
Academic Manager
AEG VIETNAM EDU., JSC
40 - 50 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Trên 12 triệu
Đăng 7 ngày trước
JobsGO Recruit
Center Manager
JobsGO Recruit
5.0
22 - 35 triệu
Đăng 10 ngày trước
Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Center Manager
Sun life Việt Nam
3.6
22 - 35 triệu
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Công Ty TNHH T.M.G (John Henry & Freelancer)
Giám Đốc Trung Tâm
Công Ty TNHH T.M.G
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 12 ngày trước
15 - 20 triệu
Đăng 13 ngày trước
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
13 - 18 triệu
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Tây Ninh
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
Trên 10 triệu
Bình Dương
Đăng 18 ngày trước
40 - 50 triệu
Đăng 18 ngày trước
30 - 55 triệu
Nghệ An
Đăng 20 ngày trước
Công Ty TNHH Anh Ngữ Vietop
Center Manager
Anh Ngữ Vietop
Thỏa thuận
Đăng 25 ngày trước
Trên 20 triệu
Đăng 25 ngày trước
British University Vietnam
Academic Quality Enhancement Officer - Hết hạn
British University Vietnam (Buv)
4.3
4 đánh giá 42 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/03/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Khu Đô Thị Ecopark - Văn Giang - Hưng Yên
- Tòa nhà Belvedere Centre, 28 A Trần Hưng Đạo, P. Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội, VN

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

 
Premium Healthcare Insurance
 
Paid Time Off (Annual leave and Sick leave)
 
Training and Development Opportunity

 

Mô Tả Công Việc

POSITION PURPOSE
The Academic Quality Enhancement Officer (AQEO) will work with Discipline Leads, Programme Leaders and teaching faculty to achieve and maintain the required quality of all supporting and student-facing summative assessment documentation and associated materials. As an institution that differentiates itself on teaching excellence and providing an outstanding student experience, it is important that all academic summative assessment documentation is fit for purpose, accurate, error free and is conformant with partner and accreditation organisations’ requirements. Working in a collegiate manner with academics and administrative staff the AQEO will maximise the benefits container to the University of an efficient, effective and error-free assessment operation.

Programme/Department: Registry
Reporting to:
- Deputy University Registrar
- Dotted line reporting to University Registrar

Dotted line liaison with:
- Head of Quality (faculty appointee)
- Discipline leads
- Programme Leaders
- Teaching Faculty
- Dean of Higher Education

AREAS OF RESPONSIBILITY
Working alongside the Discipline Leads to facilitate close management, monitoring and continuous improvement of all summative assessment documentation in terms of accuracy, appropriateness and compliance with the requirements of the programme structure and module descriptors of BUV and partner degrees.

1. Lead, mentor, manage and support academic staff in the provision of quality academic summative assessment documentation through the authoring, moderation and approval cycle. Ensure that summative assessment documentation presented to Registry for approval by partner institutions is of appropriate quality.

2. Support Discipline Leads in obtaining partner institution approval of module assessments and monitoring and managing approval status against target release dates per academic module.

3. Comply with and manage the development of the relevant summative assessment documentation workflow systems and processes, giving consideration and adapting to differing workflow and resource needs across the disciplines and ensuring compliance with internal and external stakeholder requirements.

4. Work with Deputy University Registrar, Dean of Higher Education and Academic Leadership Team in various quality accreditation, partner universities’ validation and annual quality review projects.

5. Plan and deliver regulation training to students of various degree prgrammes. Assist Head of Quality in faculty training.

6. Keep abreast of developments and sector norms in academic processes, develop policies and procedures in response to internal strategic priorities and external factors.

7. Maintain an active and effective network of internal, partner institution and external stakeholder contacts, in line with the requirements of the role.

8. Maintain effective working relationships with colleagues across BUV in order to provide a joined-up, efficient and effective service to colleagues, students, and other stakeholders.

9. Provide timely information, statistic and insight of quality assurance to University Registrar and Dean of Higher Education.

10. Undertake other duties, as requested by the Academic Leadership Team, and participate in the delivery of key BUV events, such as Open Days, Induction/Registration and Graduation.

This position description is intended to provide a broad outline of the main responsibilities of the post. The postholder is expected to be flexible in developing their role in agreement with their line manager. The position description will be subject to regular review in consultation with the postholder, in accordance with the changing needs of BUV and the requirements of the role.

 

Yêu Cầu Công Việc

POSITION SPECIFICATIONS

COMPETENCIES (knowledge, skills, and abilities)
Essential
- Bachelors degree.
- Strong experience in the area of Academic Quality management or transferable experience.
- Excellent English and Vietnamese verbal and written communication skills.
- Experience of managing resources.
- Excellent interpersonal and negotiation skills.
- Excellent organizational skills and attention to detail.
Desirable
- Master degree
- Familiar with QS & QAA standards, policy and procedures.

COMPETENCIES (behavioural)
Essential
- Strategic orientation & leadership
- Effective Communication
- Working in cross-disciplinary teams
- Planning & organising
- Problem solving & decision making

Desirable
- Creative thinking & innovation
- Customer & service orientation
- Relationship building & networking

BENEFITS:
- Highly competitive salary package (plus benefits container) for Vietnamese and expatriate candidates depending on qualifications/experience;
- 13th month Tet bonus (Vietnamese candidates);
- Annual cost of living adjustment;
- Annual salary increases and bonuses based on performance;
- Recognition & awards programmes;
- 20 days annual leave, plus Xmas closure, public holidays and 5 days paid sick leave;
- Healthcare plan (Private accident, medical, and dental insurance, including annual health checks);
- Education support for staff, spouse and children;
- Relocation allowance to cover visa/flights/initial days accommodation
- Support and assistance in work permit and visa application together with relocation to and settling into living and working in Vietnam;
- Transportation support;
- Business travel insurance;
- Flexible working arrangements;
- Various staff events throughout the year (outings, year-end party, sports activities and other events);
- Onsite fitness and sports centre;
- Opportunity to work within a professional and multicultural environment.

 

 

 

 
 
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Trưởng Phòng Học Thuật là gì?

Trưởng phòng học thuật (Academic Manager) là người chịu trách nhiệm cao nhất và toàn diện về mảng chuyên môn – đào tạo – học vụ của toàn bộ các cơ sở giáo dục.

Mô tả công việc của trưởng phòng học thuật

Mục tiêu của Trưởng phòng học thuật là hoạch định các công việc liên quan đến đào tạo chuyên môn của các cơ sở giáo dục. Công việc cụ thể của trưởng phòng học thuật bao gồm: 

  • Nghiên cứu, phát triển sản phẩm đào tạo, giáo trình và nội dung, phương pháp giảng dạy bài bản và chuyên nghiệp cho các khóa học tiếng Anh;
  • Lên ý tưởng, giám sát triển khai nghiên cứu xây dựng và thực hiện các chương trình chuyên môn về học tiếng Anh như tài liệu tiếng Anh hỗ trợ học viên, chương trình đào tạo online,…
  • Trực tiếp giám sát, kiểm tra, đánh giá và nâng cao dịch vụ đào tạo, tổ chức lớp học cho học viên tại Trung tâm
  •  Quản lý, điều phối nhân sự: Tuyển dụng, đào tạo, quản lý đội ngũ giáo viên, trợ giảng nhằm đảm bảo đầy đủ nguồn lực nhân sự và chất lượng giảng dạy phù hợp với mục tiêu đào tạo;
  •  Phối hợp với các bộ phận Tư vấn, Marketing và Nhân sự triển khai kế hoạch chung của Trung tâm.
  • Lập và nộp báo cáo theo định kỳ quy định của Công ty hoặc khi được yêu cầu.
  • Các công việc phát sinh theo yêu cầu của BGD

Trưởng Phòng Học Thuật có mức lương bao nhiêu?

260 - 390 triệu /năm
Tổng lương
240 - 360 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
20 - 30 triệu
/năm

Lương bổ sung

260 - 390 triệu

/năm
260 M
390 M
130 M 897 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Trưởng Phòng Học Thuật

Tìm hiểu cách trở thành Trưởng Phòng Học Thuật, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Trưởng Phòng Học Thuật
260 - 390 triệu/năm
Trưởng Phòng Học Thuật

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
11%
2 - 4
42%
5 - 7
32%
8+
25%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Trưởng Phòng Học Thuật?

Yêu cầu tuyển dụng Trưởng phòng học thuật

Về chuyên môn:

  • Tốt nghiệp đại học trở lên, có bằng cấp chuyên ngành phù hợp vị trí đang ứng tuyển
  • Thành thạo tiếng Anh, trình độ tiếng Anh tương đương IELTS 7.0;
  • Có kinh nghiệm làm việc trong mảng đào tạo tiếng Anh tại các tổ chức giáo dục hoặc Trung tâm Anh ngữ, với ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở cấp bậc quản lý – trưởng nhóm;
  • Có khả năng tổ chức, quản lý nhân sự, khả năng tương tác, làm việc và xử lý tình huống với các mối quan hệ với các cá nhân, phòng ban;
  • Tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc tập trung, chịu được áp lực cao hướng tới mục tiêu.

Ngoại hình, giọng nói

Giao dịch viên là hình ảnh của ngân hàng và chịu trách nhiệm tạo ấn tượng tốt với khách hàng, nên ngoại hình, giọng nói là những yêu cầu căn bản nhất để ứng tuyển vị trí này:

  • Ngoại hình ưa nhìn, ăn mặc chỉn chu, tác phong chuyên nghiệp
  • Chiều cao trung bình với nam là 1m65, nữ là 1m58 (chấp nhận đi giày cao gót, từ 3-5cm)
  • Giọng nói lưu loát rõ ràng, truyền cảm
  • Nói được giọng phổ thông, không nói ngọng hoặc có âm vùng miền quá nặng

Kỹ năng giao tiếp

Đây là kỹ năng bắt buộc cần phải có đối với bất kỳ giao dịch viên ngân hàng nào, vì họ là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Trong quá trình trao đổi, hỗ trợ khách hàng, giao dịch viên cần thể hiện thái độ chuyên nghiệp, giao tiếp lưu loát, trôi chảy và biết cách xử lý các tình huống một cách khéo léo để tạo cho khách hàng sự thoải mái, hài lòng và có những trải nghiệm tốt về dịch vụ

Kinh nghiệm, kỹ năng khác

  • Ưu tiên có 1-2 năm kinh nghiệm làm giao dịch viên hoặc trong lĩnh vực liên quan
  • Phải có khả năng cộng, trừ, nhân và chia theo tất cả các đơn vị đo lường, sử dụng số nguyên, phân số thông thường và số thập phân
  • Thể hiện khả năng sử dụng máy tính và máy tính
  • Khả năng sử dụng các sản phẩm Microsoft Office
  • Ưu tiên có kinh nghiệm với các hệ thống phần mềm tổ chức tài chính
  • Ưu tiên xử lý tiền mặt, dịch vụ khách hàng/ kinh nghiệm bán hàng
  • Khả năng đứng trong thời gian dài

Lộ trình thăng tiến của Trưởng phòng học thuật

Mức lương bình quân của Trưởng phòng học thuật có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

  • Giáo viên: 11 - 14 triệu đồng/tháng
  • Gia sư: 16 - 23 triệu đồng/tháng

Từ 0 - 2 năm đầu tiên: Nhân viên đào tạo

Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu với nhân viên đào tạo. Nhiệm vụ chính của nhân viên đào tạo trong các cơ sở giáo dục là chịu trách nhiệm kiểm duyệt nội dung của bài giảng, lộ trình học của các học viên. Bạn sẽ học cách làm việc trong môi trường giáo dục và xây dựng kỹ năng cần thiết để thực hiện các nhiệm vụ quản lý đào tạo. 

Từ 2 - 3 năm: Chuyên viên đào tạo

Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 2 - 3 năm làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí chuyên viên đào tạo. Vai trò của họ là kiểm tra và đảm bảo tính chính xác và tuân thủ quy trình trong quá trình đào tạo. Bạn sẽ tham gia vào việc đánh giá và cải thiện quy trình làm việc, xử lý các vấn đề phát sinh và đảm bảo tuân thủ các quy định và quy trình nội bộ của cơ sở giáo dục.

Từ 3 - 5 năm: Trưởng/phó phòng học thuật

Tiếp đó, bạn có thể tiến lên vị trí trưởng/phó phòng học thuật, sau khi tích được 3 - 5 năm kinh nghiệm. Trách nhiệm của bạn sẽ tăng cường quản lý nhóm nhân viên và đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng. Bạn sẽ giám sát hoạt động hàng ngày của phòng dịch vụ khách hàng, định hướng và đào tạo nhân viên, giải quyết các vấn đề phát sinh và tăng cường mối quan hệ với học viên.

Từ 5 - 7 năm: Phó giám đốc học thuật

Với kinh nghiệm và thành tựu trong quá trình làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí phó giám đốc học thuật. Vai trò của phó giám đốc học thuật là quản lý các hoạt động hàng ngày của cơ sở giáo dục, đảm bảo hiệu quả và tuân thủ các quy trình và quy định. Bạn sẽ tham gia vào quyết định chiến lược và phát triển của cơ sở giáo dục hay doanh nghiệp, cùng với việc quản lý nhóm nhân viên và tăng cường mối quan hệ với các đối tác quan trọng.

Từ 7 - 9 năm: Giám đốc học thuật

Sau khoảng thời gian này, bạn có thể tiến lên vị trí giám đốc học thuật. Với vai trò này, bạn sẽ đảm nhận trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động học thuật của cơ sở, bao gồm quản lý nhân viên, định hướng chiến lược, tăng cường mối quan hệ với khách hàng và đạt các mục tiêu tài chính của trung tâm

Tìm việc theo nghề nghiệp