Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/ Quản lý vận hành rạp:
*Đại diện công ty làm việc với các cơ quan chức năng.
*Giám sát chung việc vận hành rạp và báo cáo khi có sự cố.
*Quản lý doanh thu, chi phí, tối đa hóa lợi nhuận.
*Đề xuất thực hiện các chương trình gia tăng doanh thu, cải thiện kết quả kinh doanh để hoàn thành chỉ tiêu được giao.
*Thực hiện và theo dõi việc cho thuê mặt bằng, phát sóng quảng cáo. Chủ động tìm kiếm những đối tác mới.
2/ Quản lý công tác tài chính:
*Quản lý thu chi tiền mặt tạm ứng.
*Quản lý hóa đơn, chứng từ thu chi tiền mặt.
*Theo dõi báo cáo theo ngày, tháng.
3/ Quản lý công tác :
*Sắp xếp lịch phim hiệu quả, theo dõi doanh thu 3 ngày cuối tuần và chủ động đề xuất thay đổi lịch với P.Phát hành.
*Theo dõi việc cập nhật lịch phim trên các công cụ truyền thông (website, mobile app, facebook,…).
*Theo dõi tình trạng DCP, KDM, POSM với Giám sát/ Quản Lý phụ trách phòng máy và chủ phim.
*Kiểm tra việc thực hiện các Sneakshow, cho thuê rạp. Đề xuất phương án gia tăng doanh thu từ việc cho thuê rạp.
*Theo dõi, phổ biến Line-up cho các Giám Sát/Quản Lý và nhân viên.
*Chịu trách nhiệm về báo cáo doanh thu.
4/ Quản lý công tác Marketing - Sales:
*Phổ biến, theo dõi giám sát các chương trình MKT của Văn phòng chính và của rạp.
*Liên hệ các đối tác trong khu vực để hợp tác.
*Theo dõi Admittance của rạp, đối thủ và tìm hiểu nguyên nhân tăng giảm lượng khách hàng
*Khảo sát đối thủ cạnh tranh về thị phần, chương trình MKT, dịch vụ khách hàng.
*Cập nhật lịch chiếu phim, chương trình MKT trên các công cụ truyền thông, mobile app.
*Quản lý việc sử dụng/kinh doanh vé free, movie gift và thu hồi công nợ.
*Theo dõi việc xử lý phàn nàn của khách hàng và lên kế hoạch cải thiện dịch vụ khách hàng.
*Theo dõi và phát triển chương trình thẻ thành viên.
5/ Quản lý nhân sự tại rạp:
*Chịu trách nhiệm trong việc tuyển dụng, đánh giá, ký hợp đồng với nhân viên thời vụ.
*Theo dõi và phát triển các chương trình đào tạo, thi đua hàng tháng cho nhân viên thời vụ.
*Giám sát vi phạm của nhân viên và đề xuất phòng Nhân sự những cách thức xử lý.
*Theo dõi chấm công, xếp lịch làm việc, cập nhật ngày nghỉ phép trong tháng của nhân viên trong rạp.
*Theo dõi chi phí nhân sự, so sánh với các rạp cùng quy mô và có kế hoạch sử dụng chi phí nhân sự hiệu quả.
6/ Quản lý CSVC và công tác an toàn:
*Theo dõi việc sử dụng cơ sở vật chất của nhân viên và báo cáo Văn phòng chính khi có hư hỏng hoặc mua mới.
*Quản lý trang thiết bị phòng máy, công tác vận hành phòng mày, nhận DCP, KDM theo đúng tiến độ.
*Theo dõi việc sử dụng trang thiết bị và chấp hành các quy định về an toàn, PCCC, đào tạo nhân viên hàng tháng.
*Làm hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận VS ATTP và theo dõi thời hạn.
*Kiểm tra về CSVC và tìm phương án sửa chữa khi có hư hỏng.
*Theo dõi tình hình sử dụng trang thiết bị PCCC và đặt hàng khi cần.
*Tổ chức đào tạo PCCC cho Giám Sát/ Quản Lý và thời vụ.
7/ Giám sát quầy vé:
*Phụ trách chính Báo Cáo Quầy vé, kết sổ quầy vé, phần mềm, giá vé, event
*Quản lý số lượng vé in, báo cáo vé viết tay.
*Lưu trữ file liên quan đến việc đổi điểm,vé free,movie gift, cùi vé...
*Quản lý số lượng thẻ member, form thẻ. Báo cáo số lượng thẻ thành viên đăng ký mới và thẻ thành viên tồn kho.
*Phụ trách xử lý các vấn đề của khác hàng liên quan đến quầy vé.
*Lên lịch phim hệ thống.
*Hỗ trợ giám sát KDM, DCP tại rạp.
*Hỗ trợ giám sát vấn đề vệ sinh tại rạp.
8/ Giám sát canteen:
*Theo dõi báo cáo Canteen hàng ngày và báo cáo hàng tháng.
*Theo dõi hàng tồn kho, lượng hàng bán để đặt hàng, không gây ra thất thoát.
*Theo dõi hạn sử dụng, bảo đảm nhập trước-xuất trước, hàng sắp hết hạn để có hướng xử lý.
*Theo dõi tình trạng vệ sinh của quầy và kho canteen.
*Theo dõi và hỗ trợ quản lý các chương trình MKT liên quan đến canteen.
- LƯU Ý:
- Đây là trang tuyển dụng vị trí Partime/Fulltime tại Lotte Cinema, phòng nhân sự sẽ nhận thông tin CV và liên hệ bạn phỏng vấn.
- LOTTE Cinema chỉ phỏng vấn TRỰC TIẾP TẠI RẠP mà các bạn ứng tuyển, KHÔNG phỏng vấn tại bất kỳ địa điểm nào khác như nhà riêng, quán cà phê,...
- LOTTE Cinema chỉ đăng tin tuyển dụng trên page: Lotte Cinema Careers và các Website tuyển dụng chính thống (Vietnamworks, Careerbuilder, CareerLink, Ybox,...). KHÔNG tuyển dụng thông qua các công ty môi giới/trung gian nào.
Yêu Cầu Công Việc
- Xử lý tình huống tốt và giải quyết vấn đề hiệu quả nhanh chóng.
- Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm quản lý nhóm, giám sát từ 10 nhân viên trở lên (ưu tiên ngành dịch vụ/ nhà hàng/ khách sạn).
- Sáng tạo, cập nhật được xu hướng và sở thích xem phim của khách hàng.
- Tác phong chỉnh tề, lịch sự.
- Giao tiếp bằng Tiếng Anh là một lợi thế.
- Chịu được áp lực công việc.
- Nhanh nhẹn, giỏi giao tiếp, có khả năng thuyết phục.
- Sẵn sàng làm việc vào ngày thứ 7, chủ nhật và ngày Lễ, Tết.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp trách nhiệm
- Phụ cấp điện thoại (sau khi ký HDLD) - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Pre-employment training
- Độ tuổi: 27 - 34
- Thời gian làm việc: Xoay ca
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, hoà đồng, năng động
- Phúc lợi:
- Bảo hiểm PVI (sức khoẻ và tai nạn)
- 4 vé xem phim / tháng (toàn bộ chi nhánh rạp Lotte Cinema) - Lương: Cạnh tranh
Lotte Cinema Việt Nam được thành lập từ năm 2008, với cụm Rạp đầu tiên tọa lạc tại Lotte Cinema Diamond - TP. Hồ Chí Minh. Đến nay, Lotte Cinema Việt Nam hiện có tổng cộng hơn 40 cụm rạp chiếu phim trên toàn quốc với hệ thống phòng chiếu phim cao cấp, hiện đại cùng thiết kế sang trọng, ấm cúng. Để tạo nên hệ thống rạp chiếu phim được biết đến bởi việc cung cấp dịch vụ tốt và sự phục vụ chuyên nghiệp, Lotte Cinema Việt Nam rất cần đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và đam mê.
Review Lotte Cinema Việt Nam
Môi trường năng động(IT)
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Quản lý là gì?
Người quản lý là người giám sát giám sát các thành viên trong nhóm trong một bộ phận nhất định để đảm bảo bộ phận đó hoạt động hiệu quả. Nhiệm vụ chính của họ bao gồm tuyển dụng và đào tạo nhân viên, tạo và thực hiện các chiến lược kinh doanh cũng như phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong nhóm. Bên cạnh đó, những vị trí như Quản lý trung tâm, Quản lý khu vực cũng thường đảm nhận các công việc tương tự.
Mô tả công việc của vị trí Quản lý
Nhà quản lý cấp cao
Nhà quản lý cấp cao nhất là những người đảm nhận các vị trí C-suite. Họ làm việc với tư cách là người đứng đầu tổ chức, CEO, CFO, Chủ tịch, Giám đốc điều hành,... thuộc nhóm quản lý cấp cao nhất. Họ chịu trách nhiệm về định hướng, sự phát triển và hình ảnh chung của tổ chức. Đặt ra các kế hoạch và chiến lược dài hạn, kết hợp các nguồn lực của tổ chức với năng lực và cơ hội của nhân viên, đồng thời quản lý nhân viên là những vai trò chính mà họ phải thực hiện.
Quản lý cấp trung
Quản lý cấp trung là những nhà quản lý thuộc cấp lãnh đạo trung gian trong bộ máy tổ chức của doanh nghiệp. Họ hoạt động dưới sự điều hành của các nhà quản lý cấp cao, đồng thời dẫn dắt, quản lý các nhân viên cấp dưới, đóng vai trò quan trọng trong việc thực hiện chiến lược kinh doanh, vận hành hệ thống quản lý, đảm bảo sự thống nhất, liền mạch của một doanh nghiệp.
Nhà quản lý cấp cơ sở
Người giám sát, điều phối viên,... là những ví dụ về nhà quản lý cấp cơ sở. Họ là những nhà quản lý hoạt động tương tác trực tiếp với nhân viên. Vị trí này làm việc dưới quyền của trưởng phòng và có nhiệm vụ thực hiện các kế hoạch, chiến lược do các nhà quản lý cấp cao và cấp trung đưa ra. Nhà quản lý cấp cơ sở lãnh đạo, động viên và kiểm soát nhân viên đang làm việc và thay mặt họ nói ra các thắc mắc, mong muốn, kỳ vọng tại doanh nghiệp.
Quản lý có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
216 - 195 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Quản lý
Tìm hiểu cách trở thành Quản lý, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Đang cập nhật...Điều kiện và Lộ trình trở thành một Quản lý?
Yêu cầu tuyển dụng của Quản lý
Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Quản lý cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan:
Yêu cầu bằng cấp và kiến thức chuyên môn
-
Kiến thức chuyên môn: Trước hết bạn cần có bằng cấp tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, đặc biệt nếu có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ chuyên ngành nhà tuyển dụng yêu cầu thì sẽ càng được ưu tiên. Vì quản lý cấp cơ sở, cấp trung ngoài vai trò quản lý của mình còn trực tiếp đồng hành, tư vấn, hỗ trợ cho nhân viên thuộc team về những vấn đề chuyên môn do họ quản lý.
Yêu cầu về kỹ năng
-
Kỹ năng ra quyết định: Nhà quản lý phải thường xuyên đưa ra các quyết định, từ những quyết định nhỏ như phân công công việc cho nhân viên đến những quyết định lớn như đầu tư, phát triển sản phẩm mới,... Mỗi quyết định của nhà quản lý đều có thể ảnh hưởng đến sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp. Có thể nói, đây là kỹ năng rất quan trọng đối với bất kỳ một nhà quản lý nào, nhằm tránh những tổn thất không đáng có.
-
Kỹ năng giải quyết vấn đề: Không chỉ cho phép nhà quản lý tìm ra giải pháp cho các vấn đề hiện tại, mà còn giúp họ dự đoán và ngăn chặn các vấn đề tiềm ẩn trong tương lai. Bằng cách nắm bắt và giải quyết các vấn đề kịp thời, nhà quản lý có thể tạo ra một môi trường làm việc tích cực và ổn định, đồng thời tăng cường sự tin tưởng và sự hài lòng của nhân viên.
-
Tư duy chiến lược: Tư duy chiến lược giúp nhà quản lý có cái nhìn rõ ràng về mục tiêu và hướng đi của tổ chức hoặc phòng ban mà họ quản lý. Nó liên quan đến việc xác định và định hình chiến lược dài hạn, lập kế hoạch, đưa ra quyết định và quản lý tài nguyên để đạt được mục tiêu đó.
-
Kỹ năng lãnh đạo và truyền động lực: Nhà quản lý cần lãnh đạo và truyền động lực cho nhân viên để họ làm việc hết mình và đạt được mục tiêu chung của doanh nghiệp. Cần tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên. Theo đó, cần tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả và thúc đẩy nhân viên phát huy hết khả năng của mình.
Yêu cầu khác
-
Phẩm chất cá nhân: Trung thực và đạo đức là phẩm chất quan trọng đối với một nhà quản lý xuất sắc. Đảm bảo sự tin cậy và tôn trọng từ phía cấp dưới, đồng nghiệp và cả khách hàng. Tính trung thực giúp nhà quản lý xây dựng một môi trường làm việc nơi mà mọi người có thể đưa ra ý kiến, ý tưởng và thông tin một cách mở và chân thành. Tạo điều kiện cho việc chia sẻ thông tin hiệu quả, giúp nhà quản lý đưa ra quyết định tốt hơn và giải quyết vấn đề một cách công bằng.
Lộ trình thăng tiến của Quản lý
Lộ trình thăng tiến của Quản lý có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này.
1. Cộng tác viên
Mức lương: 2 - 4 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: Dưới 1 năm
Cộng tác viên (CTV), tiếng Anh là "Collaborator", là những cá nhân hoặc tổ chức làm việc tự do, không thuộc hệ thống nhân sự chính thức của doanh nghiệp. Họ hợp tác với doanh nghiệp trong một khoảng thời gian nhất định để hoàn thành một số công việc cụ thể. Công việc của họ là đảm bảo hoàn thành KPI đã được đặc ra từ trước.
>> Đánh giá: Ngoài việc tăng thu nhập, bạn còn có thể học hỏi thêm nhiều điều mới, trau dồi kỹ năng, kinh nghiệm từ quản lý hay nhân viên chính thức. Trong quá trình làm việc, bạn sẽ phải tự mình tìm tòi, lập kế hoạch để hoàn thành các công việc được phân công và trau dồi được kinh nghiệm phục vụ cho công việc sau này.
>> Xem thêm: Việc làm Cộng tác viên đang tuyển dụng
2. Nhân viên
Mức lương: 5 - 10 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm
Nhân viên là người được tuyển dụng thông qua nhiều hình thức khác nhau bởi người có nhu cầu sử dụng lực lượng lao động để thực hiện một công việc gì đó mang tính chất đặc thù. Vì thế, có thể hiểu nhân viên chính là người lao động.
>> Đánh giá: Nhân viên đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của một công ty hay doanh nghiệp. Họ không chỉ là người lao động thực hiện các công việc được phân công mà còn có tác động đến tổ chức và hoạt động của công ty, giúp cho công ty hoạt động hiệu quả hơn. Nhân viên đảm bảo việc sản xuất, kinh doanh, quản lý và phát triển của công ty diễn ra thuận lợi và ổn định.
>> Xem thêm: Việc làm Nhân viên mới cập nhật
3. Quản lý
Mức lương: 15 - 30 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 3 - 7 năm
Quản lý là người giám sát giám sát các thành viên trong nhóm trong một bộ phận nhất định để đảm bảo bộ phận đó hoạt động hiệu quả. Nhiệm vụ chính của họ bao gồm tuyển dụng và đào tạo nhân viên, tạo và thực hiện các chiến lược kinh doanh cũng như phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong nhóm.
>> Đánh giá: Nhà quản lý doanh nghiệp đóng vai trò lãnh đạo trong việc hướng dẫn và động viên nhân viên. Họ phải tạo ra một môi trường làm việc tích cực, định hướng cho nhân viên và thúc đẩy sự phát triển cá nhân. Chức năng lãnh đạo cũng bao gồm việc đặt ra mục tiêu, định hình giá trị và văn hóa tổ chức, định rõ hướng đi chiến lược của công ty.
>> Xem thêm: Việc làm Quản lý mới cập nhật
5 bước giúp Quản lý thăng tiến nhanh trong trong công việc
Đánh giá điểm mạnh, điểm yếu của bản thân
Điểm mạnh và điểm yếu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến năng lực làm việc, định hướng phát triển công việc dài hạn của mỗi cá nhân. Bạn muốn cải thiện kỹ năng chuyên môn sẽ cần một quá trình tích lũy dài hạn, có lộ trình cụ thể. Do đó, ngay từ khi bắt đầu định hướng phát triển công việc của mình, bạn cần xác định được điểm mạnh, điểm yếu của mình.
Học tập không ngừng
Về khái niệm, kỹ năng chuyên môn là tổng hòa những kỹ năng mang tính học thuật, chuyên ngành của từng lĩnh vực, ngành nghề. Kiến thức mỗi lĩnh vực, ngành nghề liên tục có sự cập nhật, phát triển mới. Do đó, chỉ thông qua học tập không ngừng mới giúp bạn có thể dần nắm bắt được kỹ năng chuyên môn thuộc ngành nghề mình đang hoạt động.
Đón nhận phản hồi
Bạn không nên đồng nhất các phản hồi với sự khen, chê. Phản hồi tập trung vào công việc còn khen, chê là những đánh giá có phần cảm tính cá nhân và hướng đến cá nhân. Chỉ khi bạn tiếp nhận phản hồi với sự chủ động, tập trung vào công việc thì bạn mới có thể cải tiến công việc của mình tốt hơn mỗi ngày.
Bước ra khỏi vùng an toàn
Vùng an toàn là khoảng “không gian” làm việc mà bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Bạn có thể làm việc trong vùng an toàn 5 năm, 10 năm hoặc thậm chí lâu hơn nữa. Nhưng, vấn đề nằm ở chỗ, vòng lặp công việc trong vùng an toàn sẽ khiến bạn dần trở nên chây ỳ, thiếu sự “tươi mới” và động lực công việc.
Khả năng thích ứng nhanh chóng
Khả năng thích ứng nhanh chóng với các tình huống thay đổi và biến động rất quan trọng đối với một nhà quản lý. Bởi môi trường kinh doanh và các yếu tố bên ngoài có thể thay đổi đột ngột, tính linh hoạt giúp họ thích nghi nhanh chóng nhằm đảm bảo công việc vẫn được hoàn thành một cách hiệu quả. Họ cũng có khả năng thay đổi kế hoạch và chiến lược khi cần thiết để đạt được mục tiêu.
Đọc thêm: