Mô tả công việc
Báo cáo kết quả tổng hợp về công việc của các nhóm với GĐ TTTV hoặc Công ty khi được được uỷ quyền; Báo cáo vấn đề mang tính nghiêm trọng, không thuộc chức năng nhiệm vụ và không xử lý được với GĐ TTTV để có ý kiến chỉ đạo hoặc Công ty khi được được uỷ quyền.
Chịu trách nhiệm về kết quả công việc của các nhóm trước GĐ TTTV; Chịu trách nhiệm về kết quả công việc phụ trách, được phân giao trước Công ty khi được ủy quyền.
Phối hợp với các đơn vị khác khi cần thiết để xử lý, thúc đẩy công việc của từng nhóm.
Trực tiếp giao dịch với khách hàng khi cần thiết để xử lý, thúc đẩy công việc của từng nhóm.
Kiểm duyệt các tài liệu của từng nhóm trước khi GĐ TTTV phê duyệt. Phê duyệt tài liệu khi GĐ TTTV vắng mặt và được uỷ quyền.
Có quyền quyết định trong công việc của các nhóm, công việc khác khi GĐ TTTV vắng mặt và được uỷ quyền. Lưu ý: phải báo cáo lại với GĐ TTTV kịp thời các quyết định không thuộc chức năng nhiệm vụ.
Triển khai công việc và hoạt động của các nhóm theo nhu cầu, định hướng chiến lược và kế hoạch đã lập ra.
Hỗ trợ GĐ TTTV trong việc lập kế hoạch tuyển dụng, kế hoạch đào tạo đội ngũ kĩ sư, kĩ thuật viên; triển khai chi tiết việc đào tạo.
Hỗ trợ GĐ TTTV trong việc giám sát, đánh giá năng suất và hiệu quả của quy trình làm việc.
Các nhiệm vụ khác do Ban TGĐ, GĐ TTTV giao.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 5 năm trong công ty thiết kế/ sản xuất kết cấu/ bình bồn/ áp lực/ ống.
- Tiếng Anh tốt.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong quản lý nhân sự thiết kế ( từ trưởng nhóm trở lên)
- Có kinh nghiệm ít nhất 10 năm trong các phần mềm liên quan đến KCT như Tekla, Autocad hoặc các phần mềm liên quan đến bình bồn áp lực Tank/PV Elite, hoặc phần mềm ống PDMS / Spoogen
- Ưu tiên người Hàn Quốc, Ấn Độ.
Quyền lợi được hưởng
- Bữa trưa miễn phí tại Canteen Công ty
- Xe đưa đón CBCNV từ nội thành Hải Phòng
- Phụ cấp, BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Phép năm, thưởng lương tháng 13
- Tăng lương theo quy định
- Các chế độ công đoàn, tình nghĩa, du lịch nghỉ mát hàng năm.
CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ XÂY DỰNG AMECC (AMECC JSC), tiền thân là Công ty cổ phần LISEMCO 2, thành lập năm 2008, đổi tên thành AMECC JSC vào ngày 25/4/2016.
AMECC JSC có đội ngũ cán bộ lãnh đạo quản lý giàu kinh nghiệm và năng động, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đội ngũ công nhân lành nghề, và thợ hàn đạt chứng chỉ quốc tế.
AMECC JSC đang đồng hành cùng cả nước phát triển ngành công nghiệp chế tạo, xây lắp, mục tiêu trở thành nhà thầu chính cho các dự án lớn, trọng điểm của quốc gia.
AMECC JSC cho ra đời những sản phẩm cơ khí với chất lượng tốt, đáp ứng tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, với phương châm: “AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG - TIẾN ĐỘ - HIỆU QUẢ”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Phong trào thi đua, văn hóa, văn nghệ thể thao
- Thăm quan du lịch…
- Thứ 7 xanh
Lịch sử thành lập
- Ngày 01/02/2008, Tiền thân là CTCP LISEMCO 2 được thành lập với VĐL là 50 tỷ đồng.
- Ngày 31/08/2011, Chính thức trở thành công ty đại chúng.
- Ngày 25/04/2016, CT được đổi tên thành CTCP Cơ khí xây dựng AMECC.
- Ngày 06/02/2017, Giao dịch đầu tiên trên sàn UPCoM với giá tham chiếu 11,200đ/cp.
- Ngày 02/05/2018, Tăng vốn điều lệ lên 200 tỷ đồng. .
- Ngày 25/01/2019, Tăng vốn điều lệ lên 300 tỷ đồng. .
- Ngày 27/12/2019, Tăng vốn điều lệ lên 333 tỷ đồng. .
- Ngày 27/02/2021, Tăng vốn điều lệ lên 366.29 tỷ đồng
Mission
AMECC mang lại sự thịnh vượng và niềm tin cho khách hàng cũng như nhà đầu tư, không ngừng phát triển và gia tăng giá trị cuộc sống cho người lao động và toàn xã hội.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Quản lý là gì?
Người quản lý là người giám sát giám sát các thành viên trong nhóm trong một bộ phận nhất định để đảm bảo bộ phận đó hoạt động hiệu quả. Nhiệm vụ chính của họ bao gồm tuyển dụng và đào tạo nhân viên, tạo và thực hiện các chiến lược kinh doanh cũng như phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong nhóm.
Công việc chính của Quản lý
Người quản lý thường có thể được yêu cầu thực hiện các nhiệm vụ như nhiệm vụ hành chính, sắp xếp lịch trình của nhân viên, giám sát và đánh giá hiệu suất của nhân viên và lãnh đạo các thành viên trong nhóm. Người quản lý cũng có thể chịu trách nhiệm cộng tác và phát triển các kế hoạch cải tiến, theo dõi tiến độ và phân công nhiệm vụ của nhân viên. Các trách nhiệm bổ sung có thể bao gồm:
- Quản lý các nhóm dự án nhỏ để phát triển, thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ
- Tổ chức vai trò của nhóm và đánh giá hiệu suất của nhân viên
- Ghi lại các nhiệm vụ hoạt động và báo cáo cho quản lý cấp trên
- Thực hiện đánh giá và đánh giá nhân viên
- Hỗ trợ chương trình đào tạo và hội nhập nhân viên mới gia các hoạt động, sự kiện khác của nhà trường (nếu có)
Quản lý có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
216 - 195 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Quản lý
Tìm hiểu cách trở thành Quản lý, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Đang cập nhật...Điều kiện và Lộ trình trở thành một Quản lý?
Yêu cầu của tuyển dụng với vị trí Quản lý
Người quản lý có thể có các kỹ năng và trình độ tiên quyết như khả năng lãnh đạo, giao tiếp và kỹ năng giao tiếp đặc biệt. Các nhà quản lý cũng có thể được yêu cầu phát triển những kỹ năng này như một phần của quá trình trưởng thành và phát triển nghề nghiệp của họ. Tùy thuộc vào trình độ chuyên môn, Người quản lý cũng có thể chọn tham gia các chương trình giáo dục thường xuyên. Một số kỹ năng cần thiết khác bao gồm:
- Lập kế hoạch và phát triển các dự án
- Đưa ra các quyết định về hoạt động và quy trình
- Giải quyết vấn đề một cách sáng tạo
- Tổ chức và phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong nhóm
- Đặc biệt chú ý đến chi tiết và kỹ năng quản lý thời gian có thành tích trong quá trình giảng dạy là một điểm cộng.
Lộ trình thăng tiến của Quản lý
Manager là một chức vụ quản lý cấp cao trong doanh nghiệp. Nó đòi hỏi bạn phải có sự thông thạo và hiểu biết chuyên sâu mới có thể đảm nhận được. Vì vậy để thăng tiến lên vị trí này bạn cần có định hướng phát triển từ sớm. Việc có định hướng rõ ràng từ sớm sẽ giúp bạn biết phải rèn luyện, tích lũy cho mình những kiến thức, kỹ năng cần thiết nào. Từ đó bạn có thể vạch ra một kế hoạch cụ thể để từng bước trau dồi và nâng cấp hành trang sự nghiệp cho mình.
Quản lý (Manager) là vị trí cần được đào tạo bài bản và có thời gian tích luỹ kinh nghiệm đủ lâu chứ không thể chỉ trong một, hai ngày là có thể đảm nhận được. Tức là bạn sẽ phải trải qua lộ trình sự nghiệp kéo dài vài năm, có khi là chục năm mới có thể ngồi vào vị trí này. Bạn sẽ bắt đầu từ những vị trí đơn giản, cấp nhân viên, sau đó mới dần tích lũy các kinh nghiệm cần thiết để trở thành Manager:
Nhân viên: phụ thuộc vào chuyên môn được đào tạo mà bạn sẽ chọn cho mình một vị trí công việc trong lĩnh vực phù hợp để bắt đầu sự nghiệp. Bạn sẽ làm tại vị trí này từ 1 – 2 năm sau đó thăng tiến lên vị trí cao hơn.
Chuyên viên / Leader: khi đã có một số kinh nghiệm làm việc nhất định bạn sẽ tiếp tục thăng tiến lên vị trí chuyên viên, sau đó trở thành leader rồi tiếp tục thăng tiến lên cao hơn. Trong một số trường hợp bạn có thể thăng tiến thẳng lên vị trí leader mà không trải qua vị trí chuyên viên. Hoặc bạn có thể từ vị trí chuyên viên rồi trở thành manager mà không làm leader.
Manager: sau khi làm việc tại vị trí chuyên viên hoặc leader từ 3 năm trở lên bạn có thể nghĩ tới việc tìm kiếm cơ hội việc làm Manager. Lúc này bạn hãy cân nhắc cơ hội thăng tiến tại công ty mình đang làm việc. Nếu không bạn có thể tìm việc làm Manager tại các công ty khác trong cùng lĩnh vực.
Chief Operations Officer (COO): tại vị trí Operation Manager bạn sẽ có cơ hội trở thành COO hay Giám đốc phụ trách điều hành sau một thời gian làm việc với thành tích và năng lực xuất sắc.
Tóm lại, bạn cần trải qua một quá trình rèn luyện dài để được doanh nghiệp tín nhiệm và giao cho bạn đảm nhận chức vụ Manager. Vì vậy, đừng nôn nóng mà hãy kiên trì và nỗ lực chuẩn bị các kỹ năng, kinh nghiệm chuyên môn cần thiết để trở thành một Manager bạn nhé!