978 việc làm
Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
Chuyên viên Quản lý khách hàng (KHCN) - Vùng Tây Hà Nội
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
3.8
10 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 1 ngày trước
8 - 15 triệu
Hà Nội
Mới đăng
7 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Mới đăng
7 - 20 triệu
Hồ Chí Minh, Phú Thọ
Mới đăng
6 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 1 ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 1 ngày trước
6 - 7 triệu
Đăng 2 ngày trước
6 - 8 triệu
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 2 ngày trước
6 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
8 - 28 triệu
Đăng 2 ngày trước
6 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
Công ty cổ phần Giáo dục HMT Việt Nam
Trưởng Nhóm Sale - CSKH
Giáo dục HMT Việt Nam
20 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
6 - 10 triệu
Đăng 2 ngày trước
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH QUỐC TẾ HOÀ BÌNH TẠI ĐÀ NẴNG
Phó Phòng Take Care
Thương mại và Du lịch Quốc Tế Hòa Bình
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
6 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
7 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
11 - 17 triệu
Hải Phòng
Đăng 2 ngày trước
6 - 10 triệu
Đăng 2 ngày trước
6 - 6.5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 2 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 2 ngày trước
6 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
8 - 10 triệu
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 2 ngày trước
Công ty cổ phần Giáo dục HMT Việt Nam
TN Sale - Chăm Sóc Khách Hàng
Giáo dục HMT Việt Nam
20 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
14 - 16 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
6 - 10 triệu
Đăng 2 ngày trước
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
6 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
8 - 28 triệu
Đăng 2 ngày trước
6 - 10 triệu
Đăng 2 ngày trước
Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Viễn Thông Quốc Tế FPT
Thỏa thuận
Đăng 2 ngày trước
6 - 8 triệu
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
6 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 3 ngày trước
6 - 7 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY TNHH MTV ĐÀO TẠO KỸ THUẬT VÀ THƯƠNG MẠI HAI BỐN GIỜ
Nhân Viên Sale Online/ Chăm Sóc Khách Hàng
CÔNG TY MTV ĐÀO TẠO KỸ THUẬT VÀ THƯƠNG MẠI HAI BỐN GIỜ
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Định
Đăng 3 ngày trước
12 - 16 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Công ty TNHH MBC Playbe Việt Nam
CSKH (08 ngày nghỉ/tháng)
MBC Playbe Việt Nam
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
TTCLiNIC
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Phòng khám da liễu TTCLiNIC
8 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
7 - 15 triệu
Quảng Nam
Đăng 3 ngày trước
6 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
4 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
7 - 11 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
3 - 6 triệu
Bình Dương
Đăng 3 ngày trước
6 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 3 ngày trước
14 - 20 triệu
Đăng 3 ngày trước
12 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU PHÁT TRIỂN ĐÔNG DƯƠNG - TẬP ĐOÀN THỂ THAO KINGSPORT
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Bảo Hành)
Tập đoàn thể thao Kingsport
9 - 12 triệu
Đăng 3 ngày trước
9 - 11 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 3 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 3 ngày trước
10 - 17 triệu
Nghệ An
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 3 ngày trước
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 3 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 3 ngày trước
8.5 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
8 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 3 ngày trước
11 - 17 triệu
Hải Phòng
Đăng 3 ngày trước
5 - 9 triệu
Đăng 3 ngày trước
7 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
6 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 4 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 4 ngày trước
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 4 ngày trước
7 - 9 triệu
Đăng 4 ngày trước
9 - 20 triệu
Đăng 4 ngày trước
Trên 7 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
7 - 9 triệu
Đăng 4 ngày trước
6.5 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Định
Đăng 4 ngày trước
6 - 10 triệu
Đăng 4 ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
6 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
14 - 16 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
Chuyên viên Quản lý khách hàng (KHCN) - Vùng Tây Hà Nội
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
3.8
17 đánh giá 306 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí

Mô tả Công việc

Chịu trách nhiệm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Khối NHBL/Auto/Mortgage đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.

Mô tả:

  • Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường, duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng cho hoạt động kinh doanh của Khối NHBL;
  • Thực hiện cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Khối NHBL đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
  • Xác minh, tìm hiểu thông tin khách hàng, lập tờ trình và hoàn thiện các hồ sơ tín dụng liên quan đồng thời trình các cấp thẩm định, phê duyệt theo quy định của VIB;
  • Kiểm tra và giám sát các khoản vay sau giải ngân, quản lý và theo dõi việc nhắc nợ, thu hồi nợ của khách hàng để đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững;
  • Tham gia các cuộc họp bán hàng và dịch vụ (SSM), các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính;
  • Tối thiểu 5-6 năm (SERM)/3-4 năm (SRM)/2 năm (RM) /ưu tiên có kinh nghiệm (ARM) trong lĩnh vực thẩm định cho vay và phát triển khách hàng;
  • Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của địa phương;
  • Am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng và kiến thức tín dụng tốt;
  • Có khả năng ứng dụng mô hình bán hàng và dịch vụ mới;
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và bán hàng tốt;
  • Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao;
  • Kỹ năng tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Từ khóa gợi ý
Báo cáo

Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, 2 Tòa nhà Sailing Tower - 111A Pasteur

Ngân hàng TMCP Quốc tế, tên viết tắt là VIB dưới sự quản lý của Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam bắt đầu đi vào hoạt động ngày 18/9/1996. Tính đến ngày 30/06/2022, vốn điều lệ VIB đạt hơn 21.076 tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu đạt hơn 28.250 tỷ đồng và tổng tài sản đạt gần 350.000 tỷ đồng. VIB hiện có hơn 11.000 cán bộ nhân viên làm việc tại 174 chi nhánh và phòng giao dịch ở 27 tỉnh/thành trọng điểm trong cả nước. Hiện nay, VIB là 1 trong 10 ngân hàng thương mại lớn nhất và phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. 

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Bảo hiểm sức khỏe Aon Care (dành cho cấp Cán bộ Quản lý)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chương trình xã hội, từ thiện

Lịch sử thành lập

  • Năm 1996, Ngân hàng VIB vừa thành lập đã đạt được số vốn điều lệ lên đến 5.644 tỷ đồng. 
  • Năm 2006, triển khai thành công Dự án Hiện đại hóa Công nghệ Ngân hàng. Tăng vốn điều lệ lên hơn 1.000 tỷ đồng. Nhận bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước.
  • Năm 2007, tăng vốn điều lệ lên 2.000 tỷ đồng. 
  • Năm 2008, được độc giả báo Sài Gòn Tiếp thị bình chọn là doanh nghiệp có "Dịch vụ ngân hàng bán lẻ được hài lòng nhất năm 2008". 
  • Năm 2009, ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA).
  • Năm 2010, ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA) – ngân hàng hàng đầu của Úc đã chính thức trở thành cổ đông chiến lược của VIB với tỷ lệ sở hữu cổ phần ban đầu là 15%. Tăng vốn điều lệ lên 4.000 tỷ đồng. 
  • Năm 2016, Giải thưởng “Ngân hàng Tài trợ Thương mại Tốt nhất khu vực Đông Á – Thái Bình Dương” từ IFC
  • Năm 2017, 564.442.500 cổ phiếu VIB chính thức giao dịch trên thị trường chứng khoán tập trung (UpCom) từ ngày 9/1/2017
  • Năm 2018, Ngân hàng Nhà nước quyết định cho VIB áp dụng chính thức Basel II
  • Năm 2019, VIB được chấp thuận tăng vốn điều lệ lên trên 9.245 tỷ đồng
  • Năm 2020, VIB được IFC nâng hạn mức tài trợ thương mại lên 144 triệu USD
  • Năm 2022, VIB đặt kế hoạch tăng vốn điều lệ lên trên 21.000 tỷ đồng, tăng 35,7%. VIB đưa thương hiệu và dịch vụ ngân hàng đến gần hơn với người trẻ qua The Masked Singer

Mission

Hướng tới khách hàng, nỗ lực vượt trội.

Công việc của Nhân viên chăm sóc khách hàng là gì?

Nhân viên chăm sóc khách hàng là người có trách nhiệm tiếp nhận và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Công việc của họ bao gồm tiếp nhận yêu cầu, giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại, cung cấp thông tin và hỗ trợ cho khách hàng. Mục tiêu của Nhân viên chăm sóc khách hàng là đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt và hài lòng với sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.

Mô tả công việc của vị trí Chăm sóc khách hàng

Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng

Nhân viên chăm sóc khách hàng  phải tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc từ khách hàng thông qua các kênh liên lạc như điện thoại, email, chat trực tuyến hoặc mạng xã hội. Họ phải lắng nghe và hiểu rõ vấn đề của khách hàng. Nhân viên chăm sóc khách hàng phải có kiến thức về sản phẩm, dịch vụ và chính sách của công ty để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách chính xác và đầy đủ. Họ cũng cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, giá cả, chính sách đổi trả, bảo hành và các khuyến mãi hiện có.

Xử lý các khiếu nại

Nhân viên chăm sóc khách hàng phải xử lý các khiếu nại và vấn đề mà khách hàng gặp phải một cách nhanh chóng và hiệu quả. Họ phải lắng nghe và thấu hiểu vấn đề của khách hàng, tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra giải pháp hợp lý để giải quyết vấn đề. Nhân viên chăm sóc khách hàng phải ghi nhận thông tin về yêu cầu, khiếu nại và phản hồi từ khách hàng vào hệ thống của công ty. Họ cũng có thể thực hiện khảo sát và thu thập phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.

Hỗ trợ khách hàng các vấn đề khác nhau 

Nhân viên chăm sóc khách hàng phải hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm, giải quyết các vấn đề kỹ thuật, hướng dẫn về cách sử dụng và cài đặt sản phẩm. Họ cũng có thể cung cấp hướng dẫn về các dịch vụ và chương trình khách hàng đang sử dụng.

Xây dựng và duy trì quan hệ khách hàng

Nhân viên chăm sóc khách hàng phải xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng. Họ cung cấp sự hỗ trợ và tư vấn liên tục, đảm bảo khách hàng cảm thấy hài lòng và trung thành với công ty. Cùng với đó, nhân viên chăm sóc khách hàng phải làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty như bộ phận kinh doanh, bộ phận kỹ thuật và bộ phận giao hàng để đảm bảo thông tin và yêu cầu của khách hàng được đáp ứng một cách đầy đủ và kịp thời

Nhân viên chăm sóc khách hàng có mức lương bao nhiêu?

91 - 130 triệu /năm
Tổng lương
84 - 120 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
7 - 10 triệu
/năm

Lương bổ sung

91 - 130 triệu

/năm
91 M
130 M
52 M 325 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên chăm sóc khách hàng

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên chăm sóc khách hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
7%
2 - 4
40%
5 - 7
31%
8+
22%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên chăm sóc khách hàng?

Yêu cầu tuyển dụng của Chăm sóc khách hàng 

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Nhân viên chăm sóc khách hàng cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan: 

Kiến thức chuyên môn

  • Kiến thức về sản phẩm hoặc dịch vụ: Nhân viên chăm sóc khách hàng cần hiểu rõ về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp. Điều này bao gồm các tính năng, ưu điểm, cách sử dụng và hướng dẫn cho khách hàng.
  • Kiến thức về quy trình và chính sách: Nhân viên chăm sóc khách hàng cần nắm vững quy trình và chính sách của công ty liên quan đến việc xử lý yêu cầu, khiếu nại, đổi trả, bảo hành và các vấn đề khác liên quan đến khách hàng. 

Yêu cầu về kỹ năng 

  • Kỹ năng giao tiếp: Nhân viên chăm sóc khách hàng cần có khả năng giao tiếp một cách rõ ràng, lưu loát và hiệu quả. Họ phải có khả năng lắng nghe và hiểu rõ yêu cầu của khách hàng, đồng thời truyền đạt thông tin một cách dễ hiểu và chính xác.
  • Kỹ năng lắng nghe: Nhân viên chăm sóc khách hàng cần có khả năng lắng nghe tốt để hiểu rõ yêu cầu và thắc mắc của khách hàng. Họ phải biết cách đặt câu hỏi và tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng để khám phá thêm thông tin.
  • Kỹ năng thuyết phục: Nhân viên chăm sóc khách hàng cần có khả năng thuyết phục và tư vấn khách hàng một cách hiệu quả. Họ phải biết cách trình bày lợi ích và giải pháp của sản phẩm hoặc dịch vụ để thuyết phục khách hàng.
  • Kỹ năng xử lý xung đột: Nhân viên chăm sóc khách hàng cần có khả năng xử lý xung đột và khiếu nại từ khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Họ phải biết cách giải quyết vấn đề và tìm kiếm giải pháp hài hòa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Kinh nghiệm, kỹ năng khác 

  • Ngoại hình và giọng nói không phải là yếu tố quyết định quan trọng nhất đối với một Nhân viên chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, chúng cũng đóng một vai trò nhất định trong việc tạo ấn tượng đầu tiên và giúp Chăm sóc khách hàng thành công trong công việc.
  • Đã từng có kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng từ 2 - 3 năm và thực hiện thành công nhiều vị trí trong dịch vụ 
  • Có khả năng làm việc các thiết bị công nghệ các quy trình làm việc trong dịch vụ  
  • Biết sử dụng công cụ quản lý thời gian công việc, tính toán, biết chăm sóc và hiểu biết các dịch vụ về các khách hàng để làm việc một cách hiệu quả để tránh mắc các lỗi khi làm việc 
  • Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả để đáp ứng được tiến độ công việc.

Lộ trình thăng tiến của Chăm sóc khách hàng

1. Thực tập sinh chăm sóc khách hàng

Mức lương: 1,5 - 5 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm

Đánh giá: Vị trí thực tập sinh chăm sóc khách hàng (Customer Service Intern) là một bước quan trọng giúp bạn bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Với vị trí thực tập sinh bạn sẽ được làm quen với công việc và học hỏi những kỹ năng, kiến thức cơ bản. 

2. Nhân viên chăm sóc khách hàng

Mức lương: 7 - 10 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm: 1 - 3 năm

Đánh giá: Vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng là một công việc đòi hỏi sự kiên nhẫn, kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt. Dù có những áp lực và thách thức, nhưng đây cũng là một công việc mang lại nhiều cơ hội để phát triển kỹ năng và thăng tiến trong sự nghiệp. Nếu bạn yêu thích giao tiếp và giúp đỡ người khác, vị trí này có thể là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

3. Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Mức lương: 11 - 18 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm 

Đánh giá: Khi bạn có kinh nghiệm và kỹ năng lãnh đạo, bạn có thể thăng tiến lên vị trí trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng. Với vai trò này, bạn sẽ quản lý và hướng dẫn nhóm nhân viên Chăm sóc khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ và hiệu suất làm việc của nhóm. Người đảm nhận vị trí này không chỉ chịu trách nhiệm giám sát và hỗ trợ các nhân viên chăm sóc khách hàng mà còn đảm bảo rằng các mục tiêu dịch vụ khách hàng của công ty được đạt được và duy trì chất lượng cao. 

Vị trí Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng là một vai trò đầy thách thức nhưng cũng rất rewarding (đem lại nhiều phần thưởng). Nó đòi hỏi sự kiên nhẫn, kỹ năng lãnh đạo, và khả năng giải quyết vấn đề xuất sắc

4. Giám đốc dịch vụ khách hàng

Mức lương: 18 - 30 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm: 5 - 10 năm 

Đánh giá: Đây là vị trí cao nhất trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng. Với vai trò này, bạn sẽ định hướng chiến lược toàn diện cho việc quản lý và phát triển dịch vụ khách hàng của công ty. Nếu bạn có khả năng lãnh đạo xuất sắc, đam mê với dịch vụ khách hàng và sẵn sàng đối mặt với các thách thức, đây có thể là vị trí lý tưởng để bạn phát triển sự nghiệp.

5 bước giúp Nhân viên chăm sóc khách hàng thăng tiến nhanh trong trong công việc

 Hoàn thành tốt công việc 

Hoàn thành tốt và đạt chất lượng cao những công việc đang đảm nhiệm là một trong những cơ sở quan trọng để sếp có thể đánh giá năng lực làm việc của bạn. Hãy tận dụng tootis đa các kiến thức và kỹ năng để làm việc được giao ở hiện tại thật tốt. Khi đạt hiệu quả công việc, bạn sẽ được cấp trên công nhận và giao phó những công việc quan trọng hơn. 

Trau dồi kiến thức chuyên môn

Với công việc chăm sóc khách hàng bạn cần hiểu rõ về tâm lý khách hàng, cách tư vấn... chuyên môn tốt sẽ giúp ích cho công việc của bạn. Có kiến thức sâu rộng khi nói chuyện với khách hàng bạn sẽ có tâm thế chủ động, tự tin.

Thái độ làm việc tích cực, học hỏi 

"Thái độ hơn trình độ" là một câu nói phổ biến thường được nghe khi đi làm, bất cứ kiến thức hay kỹ năng nào đều cần được học hỏi và trau dồi mới có được. Với một thái độ tích cực và luôn học hỏi bạn sẽ nâng cao trình độ và sớm có thăng tiến. 

Nắm bắt cơ hội

Tận dụng mọi cơ hội trong quá trình làm việc là điều bạn nên làm. Đặc biệt khi công ty tổ chức các khóa đào tạo chuyên môn, hãy tham gia để nâng cao kiến thức và kỹ năng cần thiết cho bản thân.

Ngoài ra, trong quá trình làm việc, khi cơ hội xuất hiện, bạn cần biết cách nắm bắt. Đừng ngần ngại nếu đồng nghiệp hay cấp trên cần sự hỗ trợ từ bạn. Không có gì là điều không thể làm được, chỉ cần bạn có sự kiên trì tìm hiểu, nghiên cứu và dành thời gian học hỏi, chắc chắn bạn sẽ hỗ trợ mọi người giải quyết mọi thứ một cách hoàn hảo.

Xây dựng các mối quan hệ 

Các mối quan hệ sẽ là một yếu tố giúp bạn có những nguồn thông tin hay các cơ hội mới. Quan hệ không bao giờ thừa, đặc biệt trong môi trường công sở. Khi giữ được quan hệ tích cực lành mạnh với đồng nghiệp công việc của bạn sẽ có thể nhận được sự hướng dẫn, chỉ bảo tận tình hơn. 

 

Tìm việc theo nghề nghiệp