5,352 việc làm
10 - 20 triệu
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
8 - 15 triệu
Đăng 4 ngày trước
15 - 17 triệu
Đắk Lắk
Đăng 4 ngày trước
8 - 15 triệu
Đăng 4 ngày trước
15 - 17 triệu
Khánh Hòa
Đăng 4 ngày trước
6 - 9 triệu
Đăng 4 ngày trước
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong
Chuyên viên Tư vấn khách hàng (KV Thanh Trì)
Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK
3.7
7.5 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Công ty cổ phần xây dựng địa ốc Trường Hải
Nhân Viên Tư Vấn
Xây dựng Địa ốc Trường Hải
7 - 10 triệu
Đăng 4 ngày trước
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội
CN Vũng Tàu - Chuyên viên UB
Ngân hàng Quân đội - MB Bank
3.9
10 - 35 triệu
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 4 ngày trước
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA Việt Nam
Nhân Viên Tư Vấn [Lương 15 - 30Tr+Hoa Hồng]
Bảo hiểm AIA Việt Nam
4.2
15 - 30 triệu
Đăng 4 ngày trước
9 - 15 triệu
Đăng 5 ngày trước
8 - 15 triệu
Đăng 5 ngày trước
7 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
7 - 15 triệu
Đăng 5 ngày trước
20 - 50 triệu
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
20 - 40 triệu
Đăng 6 ngày trước
20 - 40 triệu
Đăng 6 ngày trước
6 - 15 triệu
Đăng 6 ngày trước
Công ty Cổ Phần Being Holdings
Chuyên Viên Tư Vấn (Biết Tiếng Anh) - Hết hạn
Being Holdings
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 07/01/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
-  Đà Nẵng

Mô tả công việc

- Nhận lịch đặt hẹn sử dụng dịch vụ khám và liên hệ với các bộ phận liên quan tổ chức thực hiện quá trình cung cấp dịch vụ theo yêu cầu của khách một cách chuyên nghiệp và chất lượng.
- Tư vấn, giải thích cho KH về quy trình và dịch vụ khám sức khỏe tại Phòng khám
- Nhận và vào hệ thống phần mềm lịch hẹn khám lại cho khách hàng, nhắc lịch khám lại cho khách hàng khi cần tái khám theo y lệnh của bác sĩ, đặt lịch bác sỹ khám, chuẩn bị đầy đủ hồ sơ.
- Thực hiện đón tiếp khách hàng, kiểm tra thông tin khách hàng và các yêu cầu dịch vụ hướng dẫn và tư vấn sản phẩm, dịch vụ y tế tới khách hàng.
- Lưu trữ và cập nhật dữ liệu đầy đủ về khách hàng theo form mẫu chung của Phòng khám
- Hỗ trợ các khách hàng thủ tục khám chữa bệnh tại Phòng khám

Yêu cầu công việc

Hòa đồng, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng phân tích, xử lý tình huống tốt.
Tiếng Anh giao tiếp
Hòa đồng, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng phân tích, xử lý tình huống tốt.
Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
Tư duy nhạy bén, có khả năng học hỏi và tư duy đào sâu vấn đề.
Nam/nữ ngoại hình ưa nhìn.

Quyền lợi

Thu nhập: 10 triệu/tháng – 20 triệu/tháng + Phụ cấp ăn trưa 40.000 VNĐ/ngày + Phụ cấp đi lại 250.000 VNĐ/tháng + Phụ cấp phái đẹp 300.000 VNĐ/ngày (Nữ) + Phụ cấp nuôi con nhỏ 300.000 VNĐ/bé + Phụ cấp điện thoại (300.000 VNĐ/tháng) + Thưởng (Thưởng Tháng&Qúy Khi Đạt KPI/Thưởng Năm/Thưởng Thành tích/Thưởng sáng kiến....).
Hoạt động nội bộ: du lịch 02 lần/năm, tổng kết (hàng quý), liên hoan sinh nhật (hàng tháng), khám sức khỏe định kỳ, giảm chi phí khám chữa răng tại phòng khám cho bản thân và gia đình, được chăm sóc răng miệng theo các sự kiện “Care Day” của công ty, Happy time – Happy Hours,...
Khuyến khích, tạo điều kiện làm việc máu lửa, sáng tạo, tích cực đề xuất những hình thức thể hiện mới và lập kế hoạch triển khai.
Cơ hội học tập từ những buổi chia sẻ hàng tuần của các nhân sự có chuyên môn cao và các chuyên gia ngoài công ty.
Công ty có hơn 10 năm phát triển, môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, khuyến khích trao đổi thẳng thắn, đề xuất để phát huy khả năng của bản thân.
Được đề xuất đi học để nâng cao kỹ năng chuyên môn & quản lý.
Hưởng các chế độ, phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, Lương tháng 13; Thưởng lễ tết, thưởng thâm niên; 12 ngày phép năm; Phúc lợi và phụ cấp khác
Đánh giá tăng lương 2 lần/năm, đánh giá thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong phòng.

Giới tính yêu cầu:  Không Yêu Cầu
Cập nhật gần đây lúc:  2023-12-11 11:20:28
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Chuyên viên tư vấn nhân sự là gì?

Chuyên viên tư vấn nhân sự (HR consultant) là những người có chuyên môn tư vấn nhân sự cho một công ty, doanh nghiệp. Họ có thể là một chuyên gia độc lập hoặc một công ty nhân sự được thuê bởi các công ty, doanh nghiệp khác để cung cấp giải pháp và hướng dẫn trong quản lý nhân sự. Chuyên viên tư vấn nhân sự trong công ty đóng vai trò gắn kết những người tìm việc với nhà tuyển dụng. Cụ thể công việc của họ là người chiêu binh các CEO. Đối với ứng viên, họ là người phát ngôn, đại diện cho họ để trao đổi về quyền lợi, yêu cầu đối với công việc. 

Mô tả công việc của Chuyên viên tư vấn nhân sự 

Một Chuyên viên tư vấn nhân sự phải thông thạo nhiều lĩnh vực khác nhau như là một chuyên gia quản lý nhân sự.Các công ty tư vấn nguồn nhân lực có thể giúp các tổ chức với nhiều nhiệm vụ khác nhau như tuyển dụng, thuê nhân tài mới, thúc đẩy lương thưởng và phúc lợi, quản lý hiệu suất và đào tạo nhân viên mới. Nói chung, nền tảng của các dịch vụ tư vấn nhân sự là:

  • Phân tích, đánh giá nhu cầu nhân sự của doanh nghiệp
  • Tư vấn và xây dựng chính sách 
  • Tìm kiếm và tuyển dụng nhân viên
  • Đào tạo và phát triển nhân viên 
  • Quản lý, thiết lập các tiêu chí đánh giá hiệu suất, cung cấp phản hồi, hỗ trợ cải thiện hiệu suất nhân viên
  • Giải quyết tranh chấp lao động
  • Tái cấu trúc công ty và thực hiện hệ thống quản lý nội bộ.
  • Phát triển hệ thống chức danh và mô tả công việc 
  • Hệ thống hóa lương thưởng (lương, thưởng và phúc lợi )
  • Hệ thống từ điển năng lực đang được xây dựng và triển khai.
  • Tạo và thực thi các định mức lao động và nghề nghiệp

Chuyên viên tư vấn nhân sự có mức lương bao nhiêu?

130 - 195 triệu /năm
Tổng lương
120 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
10 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

130 - 195 triệu

/năm
130 M
195 M
65 M 455 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Chuyên viên tư vấn nhân sự

Tìm hiểu cách trở thành Chuyên viên tư vấn nhân sự, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Chuyên viên tư vấn nhân sự

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
19%
2 - 4
67%
5 - 7
5%
8+
9%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Chuyên viên tư vấn nhân sự?

Yêu cầu tuyển dụng Chuyên viên tư vấn nhân sự 

Chuyên viên tư vấn nhân sự chuyên nghiệp không thể thiếu kỹ năng chuyên môn về quản trị nhân sự. Một số nội dung cơ bản cần nắm vững trong ngành nhân sự, bao gồm: hoạch định nguồn nhân sự, thiết kế bộ máy tổ chức, đặt câu hỏi phỏng vấn thông minh, lập quy trình training hiệu quả nhất…

Khả năng quan sát, “đọc vị” người khác 

Biết nắm bắt và thấu hiểu tâm lý người khác sẽ giúp chuyên viên tư vấn nhân sự đánh giá đúng từng nhân viên. Hãy tận dụng kỹ năng này để thường xuyên chia sẻ với đội ngũ nhân sự. Đôi khi sự quan tâm chính là chìa khóa gắn kết tập thể, hạn chế tình trạng nhân viên mới “nhảy việc” vì nhàm chán. Bởi bộ phận nhân sự là trung gian hòa hợp giữa người lao động và người sử dụng lao động nên đừng quên kỹ năng này nhé! 

Kỹ năng liên cá nhân tốt 

Kỹ năng liên cá nhân, bao gồm nhiều hình thức giao tiếp và ứng xử tốt sẽ giúp công việc quản lý nhân sự thêm hiệu quả. Kỹ năng này chủ yếu đến từ bản năng và tính cách năng động nhưng nếu muốn thì vẫn có thể rèn luyện theo thời gian. Sở hữu kỹ năng liên cá nhân thành thạo chắc chắn tạo ấn tượng tuyệt vời khi bạn ứng tuyển vào ngành nhân sự. Một số yếu tố làm nên kỹ năng liên cá nhân đó là:

  • Tính cách hòa đồng
  • Cách nói chuyện lịch sự và lối làm việc tôn trọng người khác. 
  • Luôn có trách nhiệm với công việc cá nhân và tập thể.  
  • Có thể thuyết trình trước đám đông một cách tự tin.
  • Luôn biết lắng nghe và thấu hiểu người đối diện.
  • Biết đánh giá, phân tích câu chuyện theo chiều hướng tích cực.
  • Có khả năng làm việc nhóm

Kỹ năng hòa giải 

Nghề nhân sự cũng có khi “nếm đủ cay đắng ngọt bùi” nhưng chính kỹ năng hòa giải sẽ giúp giải quyết mọi xung đột, xích mích. Kỹ năng hòa giải mang ý nghĩa lớn, giúp hạn chế tiêu cực trong môi trường làm việc. Hơn nữa, chuyên viên nhân sự biết kỹ năng hòa giải cũng sẽ hỗ trợ tập thể hiểu nhau hơn, từ đó làm việc với nhau ổn định hơn. 

Kỹ năng giải quyết xung đột 

Việc cung cấp quá nhiều thông tin cho khách hàng nhìn qua có vẻ đúng nhưng thực ra rất dễ khiến người nghe bị “bội thực” âm thanh. Nhân viên telesale chỉ nên chia sẻ những thông tin cần thiết. Đừng để quá tải thông tin khi đứng trong vai trò telesale nhé!

Kỹ năng tổ chức, kỷ luật 

Kỹ năng tổ chức, kỷ luật trong công việc là điều kiện làm nên thành công. Tính kỷ luật không chỉ giúp bạn hoàn thành công việc dễ hơn mà còn cổ vũ và đốc thúc nhân sự nhanh chóng thực hiện các nhiệm vụ quan trọng. Để duy trì kỹ năng sống kỷ luật, chuyên viên nhân sự nên: 

  • Đề ra kế hoạch làm việc chi tiết theo từng mục, từng chủ đề. 
  • Tự đặt ra deadline riêng trước những deadline chung. 
  • Tập kỹ năng quản lý thời gian để không lãng phí thời gian làm việc. 

Kiến thức

Đã làm công việc tư vấn cho những người khác, trước hết bạn phải có sự am hiểu sâu rộng và nền tảng kiến thức vững chắc liên quan đến lĩnh vực mà bạn sẽ tư vấn. Chẳng hạn chuyên viên tư vấn học ngành gì thì bạn nên thực hiện nghiên cứu chuyên sâu và nâng cấp kiến thức của mình trong ngành đó để trở thành những tư vấn viên giỏi nhất. Ví như bạn là một chuyên viên tư vấn tài chính, bạn phải nắm vững các kiến thức liên quan đến đầu tư, có khả năng phân tích và phán đoán được xu hướng đầu tư. Hay với những ai là chuyên viên tư vấn giáo dục, họ phải là người hiểu rõ các sản phẩm giáo dục, những xu hướng giáo dục hiện tại và những tác động mà nó mang lại…

Ngoại hình

Ngoại hình đóng vai trò rất lớn đến thiện cảm ban đầu của người mà bạn sẽ tư vấn. Tuy nhiên, yêu cầu về ngoại hình với một tư vấn viên không hẳn phải là một người quá ưa nhìn. Chỉ cần bạn là một chuyên viên tư vấn có ngoại hình sáng, tác phong lịch thiệp, chuyên nghiệp sẽ tạo được sự cảm mến và tin tưởng của người đối diện.

Lộ trình thăng tiến của Chuyên viên tư vấn nhân sự

Mức lương bình quân của Chuyên viên tư vấn nhân sự có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Chuyên viên tư vấn nhân sự (HR Consultant)

Các nhà tư vấn nhân sự đảm bảo rằng nguồn nhân lực phục vụ lợi ích tốt nhất cho một công ty hoặc tổ chức và được yêu cầu tư vấn cho các công ty về các vấn đề liên quan đến hoạt động nội bộ của lực lượng lao động. Các chuyên viên nhân sự thường là thạc sĩ, cử nhân ngành nhân sự, kinh nghiệm 2 – 4 năm. 

Chuyên gia tư vấn nhân sự cấp cao (Senior HR Consultant)

Các nhà tư vấn nhân sự cấp cao  tư vấn cho nhân viên về các vấn đề thường xuyên xảy ra và hỗ trợ nhóm của họ trong việc tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên. Trách nhiệm của họ là đề xuất hành động quản lý phù hợp để giải quyết các vấn đề về hiệu suất và mối quan hệ giữa EEO/nhân viên. Các chuyên viên nhân sự cấp cao cũng thường cần có kinh nghiệm 2 – 4 năm.

Trưởng phòng tư vấn nhân sự (Lead HR Consultant) 

Các công ty thường thuê nhân viên với tư cách Lead HR Consultant và thăng chức cho họ lên vị trí giám đốc nhân sự, thay vì thuê người quản lý trực tiếp. Thông thường, để trở thành Trưởng phòng tư vấn, bạn ít nhất phải có bằng cử nhân và 3-8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự. 

Giám đốc nhân sự (HR Director)

Đây là vị trí cao nhất mà một Chuyên viên tư vấn nhân sự có thể đạt được trong lộ trình thăng tiến của mình. Cấp bậc của HRD tương đương với vị trí Giám đốc điều hành (CEO) và các vị trí quản lý cấp cao khác. Vị trí này thường yêu cầu tối thiểu 10 năm kinh nghiệm và có bằng thạc sĩ chuyên ngành. Mức lương trung bình của Giám đốc nhân sự là khoảng 50-70 triệu/tháng và có thể lên đến 100 triệu/tháng khi làm việc ở các doanh nghiệp quy mô lớn hơn. 

HRD chịu trách nhiệm giám sát tất cả hoạt động quản trị nhân sự của một công ty và có thể đề xuất những thay đổi đối với quản lý cấp cao. Các HRD cũng tập trung vào việc giữ chân nhân viên và phát triển các chương trình nhân sự nhằm mục đích đào tạo nhân viên nhân sự cấp thấp hơn.

Tìm việc theo nghề nghiệp