1,224 việc làm
9 - 35 triệu
Đồng Tháp
Đăng 30 ngày trước
Hotel Des Arts Saigon
Chief Concierge
Hotel Des Arts Saigon
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 1 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Minera Hot Springs Bình Châu & Seava Hồ Tràm
Guest Experience Manager
Saigon Binh Chau Corporation
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 3 ngày trước
6 - 7.5 triệu
Phú Thọ
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Trường Phổ Thông Liên Cấp H.a.s
Chuyên Viên Quản Trị Trải Nghiệm Khách Hàng
Trường Phổ Thông Liên Cấp H.a.s
19 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Công Ty TNHH Taisun Việt Nam
Customer Service Supervisor
Taisun Việt Nam
1.0
13 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
7 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 10 ngày trước
Tới 25 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
7.4 - 8.2 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tekcom
Customer Service (Export)
Công Ty Cổ Phần Tekcom
5.0
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 13 ngày trước
20 - 24 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Công Ty TNHH Kinh Doanh ôtô Gia Hòa
Cố Vấn Dịch Vụ
Kinh Doanh ôtô Gia Hòa
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
14 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
8 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Lâm Đồng
Đăng 16 ngày trước
6 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng tại Hà Nội
Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam
4.1
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
CÔNG TY TNHH VIỆT THÁI QUỐC TẾ
Customer Service Specialist
VTI CO, LTD
3.7
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Trên 4 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
6 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
Công Ty TNHH Men - Chuen Việt Nam
Chuyên Viên CSR (CSR Auditor)
Men - Chuen Việt Nam
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA Việt Nam
Tư Vấn Viên Hỗ Trợ Khách Hàng
Bảo hiểm AIA Việt Nam
4.2
13 - 37 triệu
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
600 - 1100 USD
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Hưng Yên
Đăng 24 ngày trước
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THACO AUTO
Tư Vấn Dịch Vụ/Cố Vấn Dịch Vụ Xe Ô Tô
Ô tô Trường Hải - THACO AUTO
3.4
9 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 28 ngày trước
Công ty cổ phần ADMICRO
Account Executive
Admicro
3.8
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 29 ngày trước
9 - 35 triệu
Cần Thơ
Đăng 30 ngày trước
9 - 35 triệu
Ninh Bình
Đăng 30 ngày trước
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SEN ĐỎ
Customer Service Supervisor
SEN DO TECHNOLOGY
3.5
20 - 25 triệu
Bình Dương
Đăng 30 ngày trước
9 - 35 triệu
Bạc Liêu
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
The Grand Ho Tram Strip
Grand Service Agent (Korean/Chinese Speaking)
Công ty TNHH dự án Hồ Tràm
3.8
Thỏa thuận
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
6 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Legacy Yen Tu - MGallery
Guest Experience Officer
Legacy Yen Tu - MGallery
5 - 8 triệu
Quảng Ninh
Đăng 30+ ngày trước
Hệ thống Phòng khám nhi đồng 315
NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
Phòng khám nhi đồng 315
Trên 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
Quản Lý Khách Hàng Sản Phẩm Thẻ - Vùng Tây HN
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
3.1
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
18 - 40 triệu
Quốc tế
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
SAVILLS VIETNAM
Customer Service Intern - Hết hạn
Savills Việt Nam
3.8
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
2.5 - 3.5 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
9 - 11 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
25 - 30 triệu
Hà Nội, Hải Dương
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bình Định
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
Customer Service Specialist - Hết hạn
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Hoiana Resort & Golf
Casual Admin - Hết hạn
Hoiana Resort & Golf
4.4
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
Chuyên Viên – Trải Nghiệm KH & Dịch Vụ KH - Hết hạn
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
4.0
Thỏa thuận
Bình Dương, Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25
Sale TA (Travel Agent) - Hết hạn
Tập Đoàn Khách Sạn A25
12 - 25 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
15 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Ninh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Ngân Hàng Thương mại cổ phần Bắc Á
Chuyên viên Quản lý dịch vụ khách hàng - Hết hạn
Ngân Hàng Thương mại cổ phần Bắc Á
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank
Chuyên viên UB - Phòng giao dịch Sa Đéc, CN. Đồng Tháp (CN24.1426)
MB Bank 3.9★
17 đánh giá 2.9k việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 35 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Tháp

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Thực hiện công tác phát triển kinh doanh tại sàn giao dịch và quầy khách hàng của Chi nhánh: Tư vấn và kinh doanh các sản phẩm dịch vụ tới khách hàng cá nhân, bao gồm: Huy động vốn, đầu tư trái phiếu, chứng chỉ quỹ, tài khoản thanh toán, thẻ, ngân hàng điện tử.

- Thực hiện cung cấp dịch vụ tới khách hàng cá nhân tại Chi nhánh.

- Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, hỗ trợ khách hàng; chào đón, phân luồng và tư vấn khách hàng tới giao dịch.

Quyền lợi:

1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:

- Thưởng dịp lễ tết

- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh

2. Chế độ phúc lợi vượt trội:

- Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà tết nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)

- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo

- Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài

- Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)

- Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn

3. Phát triển nghề nghiệp

- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.

- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.

- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số

hiện đại.

- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.

4. Lương:

- Junior: Từ 9.000.000 – đến 25.000.000, theo năng suất lao động.

- Mid-Level: Từ 12.000.000 – đến 30.000.000, theo năng suất lao động.

- Professional: Từ 15.000.000 – đến 35.000.000, theo năng suất lao động.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế..v..v..

- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, outlook…).

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Ngân hàng, các vị trí Bán hàng, Tư vấn, Phát triển Kinh doanh.

- Hiểu biết chung về ngân hàng; khách hàng; các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng; biết cách áp dụng các hiểu biết này trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.

- Hiểu biết về các kỹ thuật đàm phán, nhận biết và kiểm soát cảm xúc; giao tiếp hiệu quả để đạt được kết quả chung, biết cách áp dụng để xây dựng và quản lý các mối quan hệ mang lại giá trị tối đa cho ngân hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 9 Tr - 35 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
63 Lê Văn Lương

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank là ngân hàng thương mại cổ phần ở Việt Nam, là một doanh nghiệp trực thuộc Bộ Quốc phòng. MB Bank được thành lập vào ngày 04 tháng 11 năm 1994, với số vốn điều lệ ban đầu lúc mới thành lập chỉ 20 tỷ đồng cùng với 25 cán bộ nhân viên. 

Trải qua gần 25 năm xây dựng và trưởng thành, MB ngày càng phát triển lớn mạnh, trở thành một tập đoàn tài chính đa năng với ngân hàng mẹ MB tại Việt Nam & nước ngoài (Lào, Campuchia) và các công ty thành viên (trong lĩnh vực chứng khoán, bảo hiểm, tài chính tiêu dùng, quản lý quỹ, quản lý tài sản, bảo hiểm nhân thọ). Với các mặt hoạt động kinh doanh hiệu quả, MB đã khẳng định được thương hiệu, uy tín trong ngành dịch vụ tài chính tại Việt Nam. MB có các hoạt động dịch vụ và sản phẩm đa dạng trên nền tảng quản trị rủi ro vượt trội, hạ tầng CNTT hiện đại, phát triển mạnh mẽ mở rộng hoạt động trên các phân khúc thị trường mới bên cạnh thị trường truyền thống của một NHTM. Sau hơn 25 năm xây dựng và trưởng thành, hiện nay MB được đánh giá là một định chế tài chính vững vàng, tin cậy, phát triển an toàn bền vững, có uy tín cao.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm nhóm cho nhân viên MB Bank
  • Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Team Building
  • Thể dục thể thao

Lịch sử thành lập

  • Vào ngày 04 tháng 11 năm 1994, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) chính thức khai trương với 25 cán bộ nhân viên và vốn điều lệ ban đầu là 20 tỷ đồng. 
  • Năm 2000, MB thành lập Công ty TNHH Chứng khoán Thăng Long (nay là Công ty CP Chứng khoán Ngân hàng TMCP Quân Đội MBS) và Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Quân Đội (MBAMC). 
  • Năm 2003, MB triển khai cải tổ toàn diện về hệ thống và nhân lực
  • Năm 2004, trở thành ngân hàng đầu tiên phát hành cổ phần thông qua đấu giá ra công chúng với tổng mệnh giá là 20 tỷ đồng.
  • MB tiếp tục đạt những bước phát triển quan trọng như ký kết thỏa thuận ba bên với Vietcombank và tập đoàn viễn thông quân đội Viettel về việc thanh toán cước viễn thông của Viettel, đạt thỏa thuận hợp tác với Citibank, thành lập công ty quản lý quỹ Đầu tư chứng khoán Hà Nội HFM (nay là Công ty CP Quản lý quỹ Đầu tư Ngân hàng Quân Đội MB Capital), triển khai thành công dự án hiện đại hóa công nghệ thông tin CoreT24 của tập đoàn Temenos (Thụy Sĩ).
  • Năm 2008, MB tái cơ cấu tổ chức và tập đoàn viễn thông quân đội Viettel chính thức trở thành cổ đông chiến lược. 
  • Năm 2009, MB ra mắt Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 247 
  • Nawm 2010, khai trương chi nhánh đầu tiên tại nước ngoài tại Lào 
  • Ngày 1/11/2011, MB thực hiện thành công việc niêm yết cổ phiếu trên sở giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HSX), khai trương chi nhánh thứ hai tại nước ngoài tại Campuchia trong cùng năm. 
  • Năm 2019, MB nâng cấp thành công hệ thống CoreT24 từ R5 lên R10 và ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới.
  • Năm 2020, MB được vinh danh là "Ngân hàng Tiêu biểu Việt Nam" 
  • Năm 2021, nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" 

Mission

Vì sự phát triển của đất nước, vì lợi ích của khách hàng


Review MB Bank

3.9
17 review

22/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Văn phòng đẹp, rộng rãi, công việc không nhiều, HR thiếu kinh nghiệm, thỉnh thoảng golive đêm, lương thấp hơn mặt bằng chung (RV)

10/04/2024
Giao dịch viên ngân hàng tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi tốt, khó cân bằng giữa công việc và cuộc sống(GL)

30/04/2024
Giao dịch viên ngân hàng tại Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc kéo dài, Đồng nghiệp tốt, môi trường làm việc thân thiện (GL)

Công việc của Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng là gì?

Nhân viên dịch vụ khách hàng là người mà chịu trách nhiệm hỗ trợ và liên hệ trực tiếp với khách hàng trong việc tiếp nhận, giải đáp hoặc xử lý các thông tin thắc mắc. Hầu hết là những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải trong quá trình trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ. Ngoài ra, Nhân viên dịch vụ khách hàng cũng phải trao đổi và làm việc với các bộ phận trong công ty như bộ phận bán hàng, marketing, phân phối sản phẩm để cùng nhau giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng. Trong một công ty kinh doanh, phòng dịch vụ khách hàng được xem như một "bộ não" của nhân viên dịch vụ khách hàng. Bên cạnh đó những công việc như Nhân viên chăm sóc khách hàng cũng thường đảm nhận những công việc tương tự.

Mô tả công việc của vị trí Nhân viên dịch vụ khách hàng

Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng

Nhân viên dịch vụ khách hàng là người đầu tiên tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng qua nhiều kênh khác nhau như điện thoại, email, chat trực tuyến hoặc trực tiếp. Họ có trách nhiệm lắng nghe cẩn thận nhu cầu và mối quan tâm của khách hàng, đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu được ghi nhận đầy đủ và chính xác. Nhân viên phải xác định vấn đề của khách hàng và tìm cách giải quyết hoặc chuyển tiếp yêu cầu đến bộ phận liên quan để xử lý.

Giải quyết khiếu nại và vấn đề của khách hàng

Khi khách hàng gặp phải vấn đề hoặc khiếu nại về sản phẩm hoặc dịch vụ, nhân viên dịch vụ khách hàng cần phải nhanh chóng và hiệu quả xử lý các tình huống này. Họ phải làm việc để xác định nguyên nhân của vấn đề, đề xuất các giải pháp khả thi và theo dõi quá trình giải quyết để đảm bảo rằng khách hàng nhận được sự hỗ trợ cần thiết. Khả năng giải quyết vấn đề và xử lý các tình huống căng thẳng là rất quan trọng trong vai trò này.

Cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ

Một trong những nhiệm vụ quan trọng của nhân viên dịch vụ khách hàng là cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về sản phẩm và dịch vụ của công ty. Họ cần phải nắm vững các tính năng, lợi ích, và ứng dụng của từng sản phẩm hoặc dịch vụ để có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Điều này bao gồm việc giải thích rõ ràng cách sử dụng sản phẩm, các chính sách bảo hành, đổi trả, và các điều khoản dịch vụ khác. Nhân viên cũng phải có khả năng phân tích nhu cầu của khách hàng để gợi ý những sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp nhất, từ đó giúp khách hàng đưa ra quyết định thông minh và hài lòng với sự lựa chọn của mình.

Duy trì và cập nhật thông tin khách hàng

Để quản lý và theo dõi lịch sử giao dịch cũng như các yêu cầu của khách hàng, nhân viên dịch vụ khách hàng cần duy trì và cập nhật thông tin khách hàng một cách chính xác. Họ phải sử dụng các hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) hoặc các công cụ tương tự để lưu trữ thông tin, theo dõi tương tác và phân tích dữ liệu khách hàng để cải thiện dịch vụ. Nhân viên cũng cần phải bảo mật thông tin khách hàng, tuân thủ các quy định về bảo vệ dữ liệu để đảm bảo quyền lợi và sự tin tưởng của khách hàng.

Thực hiện khảo sát và thu thập phản hồi

Nhân viên dịch vụ khách hàng có thể được giao nhiệm vụ thực hiện khảo sát để thu thập phản hồi từ khách hàng về mức độ hài lòng và chất lượng dịch vụ. Họ cần thiết kế các câu hỏi khảo sát phù hợp và thực hiện các cuộc phỏng vấn hoặc gửi bảng khảo sát đến khách hàng. Sau khi thu thập dữ liệu, nhân viên phải phân tích kết quả, nhận diện các xu hướng và vấn đề nổi bật, và lập báo cáo chi tiết để cung cấp cho các bộ phận liên quan. Phản hồi từ khách hàng là nguồn thông tin quý giá giúp công ty cải thiện dịch vụ, điều chỉnh chiến lược và nâng cao chất lượng sản phẩm, từ đó tăng cường sự hài lòng của khách hàng.

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng có mức lương bao nhiêu?

91 - 130 triệu /năm
Tổng lương
84 - 120 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
7 - 10 triệu
/năm

Lương bổ sung

91 - 130 triệu

/năm
91 M
130 M
52 M 325 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Tìm hiểu cách trở thành Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
7%
2 - 4
40%
5 - 7
31%
8+
22%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng?

Yêu cầu tuyển dụng của Nhân viên dịch vụ khách hàng 

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Nhân viên dịch vụ khách hàng cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan: 

Yêu cầu về bằng cấp và kiến thức chuyên môn

Đối với vị trí Nhân viên dịch vụ khách hàng, yêu cầu về bằng cấp thường là tối thiểu tốt nghiệp trung cấp hoặc cao đẳng, với ưu tiên dành cho những ứng viên đã hoàn tất chương trình đào tạo liên quan đến quản trị kinh doanh, marketing, hoặc các ngành học khác có liên quan đến dịch vụ khách hàng. Kiến thức cơ bản về các quy trình dịch vụ khách hàng, kỹ năng giao tiếp và quản lý thông tin là cần thiết. Ngoài ra, hiểu biết về các sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty, cùng với kiến thức về các phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) hoặc hệ thống hỗ trợ khách hàng là một lợi thế lớn. Những chứng chỉ hoặc khóa học bổ sung về kỹ năng chăm sóc khách hàng, giao tiếp, hoặc quản lý khiếu nại có thể giúp ứng viên nổi bật hơn trong quá trình tuyển dụng.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp xuất sắc là yếu tố cốt lõi trong vai trò Nhân viên dịch vụ khách hàng. Nhân viên cần phải có khả năng diễn đạt thông tin một cách rõ ràng, mạch lạc và dễ hiểu qua các kênh giao tiếp như điện thoại, email, chat trực tuyến, và trực tiếp. Kỹ năng này không chỉ giúp giải quyết các yêu cầu của khách hàng một cách hiệu quả mà còn tạo ấn tượng tích cực về công ty. Sự tự tin và thái độ chuyên nghiệp trong giao tiếp giúp xây dựng sự tin tưởng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
  • Kỹ năng lắng nghe: Kỹ năng lắng nghe chủ động và tập trung là rất quan trọng để hiểu rõ nhu cầu và mối quan tâm của khách hàng. Nhân viên dịch vụ khách hàng phải có khả năng lắng nghe mà không bị phân tâm, để xác định chính xác vấn đề và nhu cầu của khách hàng. Kỹ năng này giúp nhân viên đưa ra các giải pháp phù hợp và thể hiện sự tôn trọng đối với khách hàng, từ đó cải thiện trải nghiệm dịch vụ và xây dựng lòng tin.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề: Khả năng giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả là điều kiện cần thiết để xử lý các tình huống khiếu nại hoặc yêu cầu phức tạp từ khách hàng. Nhân viên dịch vụ khách hàng cần phải phân tích tình huống một cách cẩn thận, xác định nguyên nhân của vấn đề và đưa ra giải pháp phù hợp. Kỹ năng này đòi hỏi khả năng tư duy logic, sáng tạo và khả năng quyết đoán trong việc đưa ra quyết định để đảm bảo khách hàng nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
  • Kỹ năng quản lý thời gian: Trong môi trường làm việc bận rộn, kỹ năng quản lý thời gian trở nên rất quan trọng. Nhân viên dịch vụ khách hàng phải biết cách ưu tiên công việc, tổ chức các nhiệm vụ một cách hiệu quả và xử lý nhiều yêu cầu đồng thời. Kỹ năng này giúp đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu của khách hàng đều được xử lý kịp thời và chính xác, đồng thời duy trì hiệu quả công việc trong suốt ca làm việc.
  • Kỹ năng sử dụng công nghệ: Sự thành thạo trong việc sử dụng các phần mềm quản lý khách hàng (CRM) và các công cụ công nghệ văn phòng như Microsoft Office hoặc Google Workspace là rất quan trọng. Nhân viên dịch vụ khách hàng cần biết cách sử dụng các công cụ này để quản lý thông tin khách hàng, theo dõi các yêu cầu và tương tác với khách hàng một cách hiệu quả. Khả năng sử dụng công nghệ giúp cải thiện hiệu suất làm việc và đảm bảo rằng các thông tin quan trọng được lưu trữ và xử lý một cách chính xác.

Các yêu cầu khác

  • Khả năng làm việc dưới áp lực: Trong môi trường dịch vụ khách hàng, nhân viên thường phải đối mặt với áp lực cao, đặc biệt khi xử lý các tình huống khẩn cấp hoặc yêu cầu phức tạp. Khả năng duy trì sự bình tĩnh và hiệu quả làm việc dưới áp lực là rất quan trọng. Nhân viên cần có sự kiên nhẫn và khả năng quản lý cảm xúc để xử lý các tình huống khó khăn một cách chuyên nghiệp và không bị ảnh hưởng bởi căng thẳng.
  • Thái độ chuyên nghiệp và nhiệt tình: Thái độ làm việc tích cực, chuyên nghiệp và nhiệt tình là yếu tố quan trọng trong việc cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng. Nhân viên cần phải thể hiện sự tận tâm và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách chân thành, đồng thời duy trì sự thân thiện và lịch sự trong mọi tình huống. Thái độ tích cực không chỉ giúp tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng mà còn góp phần vào việc xây dựng hình ảnh và uy tín của công ty.

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên dịch vụ khách hàng

Kinh nghiệm Vị trí Mức lương
0 - 2 năm Nhân viên dịch vụ khách hàng 7 - 12 triệu/tháng
2 - 5 năm Quản lý mối quan hệ cao cấp 12 - 20 triệu/tháng
5 - 10 năm Trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng 20 - 35 triệu/tháng
10 - 15 năm Giám đốc Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp 40 - 70 triệu/tháng

Mức lương trung bình của Nhân viên dịch vụ khách hàng và các vị trí liên quan:

1. Nhân viên dịch vụ khách hàng

Mức lương: 7 - 12 triệu/tháng

Kinh nghiệm làm việc: Dưới 2 năm

Nhân viên dịch vụ khách hàng là người chịu trách nhiệm chính trong việc tương tác và hỗ trợ khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của họ với sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty. Họ thực hiện các nhiệm vụ như tiếp nhận và xử lý yêu cầu, giải quyết khiếu nại, cung cấp thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ, và duy trì hồ sơ khách hàng. Nhân viên dịch vụ khách hàng cần phải có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe và giải quyết vấn đề hiệu quả. Họ đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng và cải thiện chất lượng dịch vụ thông qua phản hồi của khách hàng.

>> Đánh giá: Đây là vai trò lý tưởng cho những cá nhân yêu thích giao tiếp và muốn trực tiếp tương tác với khách hàng để giải quyết các vấn đề của họ. Các kỹ năng quan trọng bao gồm khả năng giao tiếp rõ ràng và hiệu quả, sự kiên nhẫn, khả năng lắng nghe và giải quyết vấn đề. Ngoài ra, kỹ năng quản lý thời gian và sử dụng công nghệ là rất cần thiết để xử lý nhiều yêu cầu đồng thời và duy trì chất lượng dịch vụ. Nhân viên dịch vụ khách hàng cần có thái độ tích cực, cầu tiến và sẵn sàng học hỏi để có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và đóng góp vào sự thành công của công ty.

2. Quản lý mối quan hệ cao cấp 

Mức lương: 12 - 20 triệu/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 2 - 5 năm

Quản lý mối quan hệ cao cấp chịu trách nhiệm duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng quan trọng và chiến lược của công ty. Họ làm việc chặt chẽ với các khách hàng lớn để hiểu rõ nhu cầu và mục tiêu của họ, đồng thời cung cấp các giải pháp dịch vụ hoặc sản phẩm phù hợp. Vai trò này đòi hỏi sự nhạy bén trong việc nhận diện cơ hội kinh doanh mới, khả năng xây dựng mối quan hệ lâu dài và quản lý các vấn đề phát sinh một cách hiệu quả. Cơ hội việc làm Quản lý mối quan hệ cao cấp thích hợp cho những người có kinh nghiệm vững chắc trong việc quản lý mối quan hệ khách hàng và đang tìm kiếm cơ hội để nâng cao sự nghiệp của mình trong một môi trường doanh nghiệp lớn hoặc phức tạp.

>> Đánh giá: Các kỹ năng quan trọng bao gồm khả năng lãnh đạo, quản lý dự án, đàm phán và giải quyết vấn đề. Kỹ năng phân tích dữ liệu và dự đoán xu hướng thị trường cũng rất cần thiết để phát hiện cơ hội kinh doanh mới và cải thiện dịch vụ khách hàng. Quản lý mối quan hệ cao cấp cần có khả năng giao tiếp xuất sắc và một tầm nhìn chiến lược để phát triển các mối quan hệ khách hàng có giá trị cho công ty.

3. Trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng 

Mức lương: 20 - 35 triệu/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 5 - 10 năm

Trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng là người quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận dịch vụ khách hàng, đảm bảo rằng tất cả các quy trình và dịch vụ được thực hiện đúng tiêu chuẩn và hiệu quả. Họ thiết lập các chính sách và quy trình làm việc, giám sát hiệu suất của đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng, và phát triển các chiến lược nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Trưởng bộ phận cần có khả năng lãnh đạo mạnh mẽ, kỹ năng phân tích và lập kế hoạch, cũng như kinh nghiệm trong việc giải quyết các vấn đề phức tạp và khiếu nại từ khách hàng. Vai trò này cũng yêu cầu khả năng giao tiếp và hợp tác với các bộ phận khác để đảm bảo sự đồng bộ trong toàn bộ tổ chức.

>> Đánh giá: Các kỹ năng cần thiết bao gồm khả năng lãnh đạo, quản lý hiệu suất, lập kế hoạch chiến lược và giải quyết vấn đề phức tạp. Trưởng bộ phận cần có kỹ năng giao tiếp tốt để tương tác hiệu quả với các bộ phận khác và khả năng phân tích để cải thiện quy trình làm việc. Kinh nghiệm quản lý và khả năng chịu áp lực cao là rất quan trọng trong vai trò này, vì nó liên quan đến việc duy trì hoạt động suôn sẻ và đạt được các mục tiêu dịch vụ khách hàng của công ty.

4. Giám đốc Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp 

Mức lương: 40 - 70 triệu/tháng

Kinh nghiệm làm việc: Từ 10 - 15 năm trở lên

Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp chịu trách nhiệm phát triển và duy trì các mối quan hệ chiến lược với khách hàng doanh nghiệp quan trọng của công ty. Họ lãnh đạo các hoạt động liên quan đến quản lý mối quan hệ khách hàng ở cấp cao, đảm bảo rằng các nhu cầu và yêu cầu của khách hàng được đáp ứng một cách tối ưu và chiến lược phát triển khách hàng được thực hiện hiệu quả. Vai trò này yêu cầu sự hiểu biết sâu rộng về thị trường doanh nghiệp, khả năng xây dựng chiến lược và kế hoạch dài hạn, cũng như kỹ năng lãnh đạo và đàm phán xuất sắc. 

>> Đánh giá: Vị trí Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp phù hợp với những cá nhân có nhiều năm kinh nghiệm trong việc quản lý mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp và đang tìm kiếm một vai trò lãnh đạo cấp cao. Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp cần có sự nhạy bén trong việc phát hiện cơ hội kinh doanh mới và khả năng xây dựng các giải pháp sáng tạo để nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Vai trò này yêu cầu khả năng làm việc dưới áp lực cao, tư duy chiến lược và kỹ năng giao tiếp xuất sắc để tương tác hiệu quả với các khách hàng quan trọng và các bộ phận nội bộ.

Xem thêm:

Việc làm Nhân viên dịch vụ khách hàng mới nhất

Việc làm Trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng đang tuyển dụng

Việc làm Giám đốc Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp thu nhập cao

Tìm việc theo nghề nghiệp