- Hướng dẫn học sinh phát triển kỹ năng Tư duy thông qua việc học Toán, và các kỹ năng mềm thiết yếu khác thông qua môn Toán, khơi gợi niềm đam mê học tập và sáng tạo của học sinh.- Giảng dạy Toán cho học sinh theo phương pháp độc quyền Mathnasium Hoa Kỳ.- Sáng tạo giáo cụ, trò chơi Toán học phục vụ cho quá trình giảng dạy.- Trao đổi kết quả các bài kiểm tra và quá trình học tập của học sinh với phụ huynh.- Tham gia các sự kiện, hoạt động được tổ chức cho học sinh tại Trung tâm.
THÔNG TIN KHÁC:- Địa điểm làm việc: 16-18 Mỗ Lao, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội- Thời gian làm việc:+ Thứ Hai đến Thứ Năm: 14h:00 - 21h:15;+ Thứ Bảy - Chủ Nhật: 7h30 - 16h30; (nghỉ trưa 3 tiếng)+ Nghỉ 01 ngày/tuần (nghỉ ngày thứ 6 hàng tuần)
QUYỀN LỢI:
* ĐƯỢC ĐÀO TẠO CHUYÊN MÔN: PHƯƠNG PHÁP TOÁN TƯ DUY HOA KỲ.
- Lương + phụ cấp + thưởng doanh thu + thưởng cuối năm dựa trên mức xếp loại
- Xét duyệt tăng lương định kỳ hàng năm dựa trên đánh giá
- Chế độ phúc lợi theo quy định của Nhà nước (BHXH-BHYT-BHTN; nghỉ Tết, nghỉ lễ, nghỉ phép) và các chính sách đãi ngộ khác của Công ty: Du lịch hàng năm, tham gia sự kiện 20/11, Party...
- Được hưởng mức phần trăm miễn giảm học phí cho con tại các hệ thống trung tâm toán Mathnasium.
- Khám sức khỏe hàng năm tại phòng khám quốc tế
- Giáo viên thường xuyên được đào tạo nâng cao, tham gia các khóa huấn luyện và phát triển chuyên môn.Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giảng dạy (gia sư, trợ giảng, giáo viên,...)
- Yêu trẻ, yêu thích công việc dạy học.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, chuyên ngành Sư phạm: Toán, Lý, Hóa, Sinh, Anh, Tiểu học; Mầm non; Toán Tin, Quản lý Giáo dục, Công nghệ, Tài chính - Kế toán, ... hoặc các ngành có liên quan.
- Có kỹ năng sư phạm tốt (cách diễn đạt, trình bày, phương pháp dạy học). Có khả năng dẫn dắt, tạo ảnh hưởng cuốn hút học sinh (tạo không khí nhóm học sinh động, vui vẻ).
- Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, xử lý tình huống, tổ chức công việc cá nhân. Trách nhiệm, chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Năng động, sáng tạo, luôn có ý thức chủ động học hỏi nâng cao năng lực chuyên môn.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Mathnasium là Hệ thống Trung tâm Đào tạo Toán tư duy chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm xuất xứ từ Hoa Kỳ dành cho học sinh từ 4 - 15 tuổi. Toán tư duy Mathnasium được nghiên cứu và phát triển bởi Giáo sư Toán học người Mỹ Larry Martinek và đứng đầu về tốc độ phát triển chuyên ngành giáo dục Toán cho trẻ em trên toàn thế giới.
Mathnasium Việt Nam đã xuất sắc vượt qua rất nhiều quốc gia khác trên thế giới để được vinh danh và trao giải THÀNH TÍCH XUẤT SẮC 2 năm liên tiếp 2019 & 2018 (OUTSTANDING ACHIEVEMENT AWARD 2019 & 2018) do Hệ thống Mathnasium Hoa Kỳ trao tặng tại Hội nghị thường niên của Hệ thống Mathnasium toàn cầu. Với giải thưởng này, Hệ thống trung tâm Mathnasium Việt Nam một lần nữa được Mathnasium Hoa Kỳ chứng nhận về chất lượng và hiệu quả đào tạo vượt trội.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Giáo Viên Tiểu Học là gì?
Giáo viên Tiểu học (Primary teacher) là người trực tiếp truyền đạt kiến thức cơ bản nhất cho các em học sinh. Là người hướng dẫn cụ thể, chi tiết tận tình cho các em. Là người dẫn dắt các em và có vai trò quan trọng quyết định đến nền tảng kiến thức văn hóa và đạo đức cơ bản cho các em nhỏ.
Công việc chính của các Giáo viên Tiểu học
Giáo viên tiểu học thường hoạt động chính tại các trường học trong giờ làm việc hành chính theo lịch giảng dạy được chỉ định trước. Ngoài ra, đối với những giáo viên tiểu học làm việc tại các trung tâm khác nhau, thời gian làm việc có thể kéo dài hơn so với những giáo viên làm việc tại các trường học.
Thường ngày, nhiệm vụ chính của các Giáo viên tiểu học cơ bản là:
- Thực hiện công tác giảng dạy, giáo dục nhằm đảm bảo chất lượng theo chương trình giáo dục và kế hoạch dạy học đã đề ra. Các hoạt động trong công tác giảng dạy bao gồm: Soạn bài, lên lớp, kiểm tra, đánh giá, quản lý và đảm bảo xếp loại học sinh chính xác trong các hoạt động giáo dục do nhà trường tổ chức. Ngoài ra, giáo viên còn phải chịu trách nhiệm về chất lượng, hiệu quả giảng dạy và giáo dục, tham gia các hoạt động chuyên môn đầy đủ.
- Có tinh thần, trách nhiệm, giữ gìn phẩm chất đạo đức và danh dự của bản thân. Không ngừng rèn luyện, bồi dưỡng về đạo đức nghề nghiệp. Có sự yêu thương, đối xử công bằng với tất cả các em học sinh. Tôn trọng nhân cách của học sinh, biết đoàn kết, hòa đồng, giúp đỡ đồng nghiệp. Luôn quan tâm, bảo vệ quyền và lợi ích của các em học sinh.
- Tích cực học tập, rèn luyện để nâng cao sức khỏe, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của mình. Không ngừng tiếp thu, sáng tạo đổi mới phương pháp giảng dạy hay tham gia công tác phổ cập giáo dục tiểu học ở địa phương
- Thực hiện tốt các nghĩa vụ công dân, tuân thủ theo các quy định của pháp luật và của ngành cũng như các quyết định của Hiệu trưởng. Nhận và thực hiện nhiệm vụ do Hiệu trưởng phân công, chịu sự kiểm tra, đánh giá của Hiệu trưởng và các cấp quản lý giáo dục khác.
- Phối hợp với gia đình học sinh, Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh và các tổ chức có liên quan để tổ chức hoạt động giáo dục tích cực, thân thiện, an toàn và lành mạnh.
Giáo Viên Tiểu Học có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
91 - 156 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Giáo Viên Tiểu Học
Tìm hiểu cách trở thành Giáo Viên Tiểu Học, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Giáo Viên Tiểu Học?
Yêu cầu của tuyển dụng đối với giáo viên Tiểu học
Khi giữ vị trí Giáo viên tiểu học, không chỉ yêu cầu bằng cấp và trình độ chuyên môn, mà còn cần có những kỹ năng mềm quan trọng. Dù là giáo viên tiểu học tại trung tâm hay trường học, việc sở hữu các bằng cấp và chứng chỉ chứng minh khả năng sư phạm tiểu học cũng là điều không thể thiếu. Đặc biệt, khi viết CV xin việc cho vị trí giáo viên mầm non, nhà tuyển dụng sẽ đánh giá cao những kỹ năng mềm và kinh nghiệm làm việc tốt như:
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên có liên quan đến các ngành sư phạm tiểu học. Kiến thức về môn học và chương trình: các yêu cầu về năng lực tiểu học, khả năng kiến thức sư phạm, hiểu biết về độ tuổi này...
- Kiến thức về dạy học tiểu học: phương pháp dạy, thiết kế bài giảng, đánh giá kết quả học tập, khả năng ứng dụng CNTT...
- Kiến thức về học sinh: hiểu biết về quy luật phát triển nhận thức, tâm sinh lý, đặc điểm phát triển của học sinh;
- Giá trị và thái độ nghề nghiệp: tính chuyên nghiệp trong dạy học, đóng góp cho việc dạy học, khả năng phát triển chuyên môn…
Lộ trình thăng tiến của Giáo viên Tiểu học
Mức lương bình quân của Giáo viên Tiểu học có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
Giáo viên tiểu học
Đây là giai đoạn khi giáo viên mới bắt đầu sự nghiệp, thường có khoảng 0-2 năm kinh nghiệm. Giáo viên mới thường được phân công giảng dạy các lớp cơ bản và nhận sự hướng dẫn từ giáo viên kinh nghiệm.
Giáo viên chủ nhiệm
Khi có từ 2 - 5 năm kinh nghiệm, giáo viên tiểu học có thể được đề xuất trở thành giáo viên chủ nhiệm của một lớp nào đó. Vai trò của giáo viên chủ nhiệm là quản lý và hướng dẫn lớp học, không chỉ trong việc giảng dạy môn học mà còn trong việc tất cả các vấn đề liên quan đến học sinh trong lớp mình chủ nhiệm.
Giáo viên chính của bộ môn
Sau khoảng 5-10 năm kinh nghiệm, giáo viên tiểu học có thể thăng chức thành giáo viên chính của bộ môn. Với vai trò này, họ có trách nhiệm đảm bảo chất lượng giảng dạy và phát triển chương trình học lớp tiểu học. Họ có thể tham gia vào việc nghiên cứu và đưa ra các phương pháp giảng dạy tiên tiến.
Quản lý giáo dục
Quản lý giáo dục cấp trường: Sau khoảng 10-15 năm kinh nghiệm, giáo viên tiểu học có thể chuyển sang lĩnh vực quản lý giáo dục. Với vai trò quản lý cấp trường, họ có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý hoạt động giáo dục của toàn trường.
Quản lý giáo dục cấp khu vực (ví dụ: giám đốc bộ môn, giám đốc trung tâm giáo dục): Với khoảng thời gian kinh nghiệm từ 15 năm trở lên, giáo viên tiểu học có thể tiến thẳng vào vị trí quản lý giáo dục cấp khu vực. Họ có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý các hoạt động giáo dục trên phạm vi khu vực nhất định.
Lộ trình thăng tiến có thể thay đổi tùy thuộc vào tổ chức giáo dục và hệ thống chính sách của quốc gia. Thời gian kinh nghiệm được đề cập chỉ là một ước lượng và có thể biến đổi tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau như năng lực, thành tích và cơ hội phát triển trong môi trường làm việc.