1,827 việc làm
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
15 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
Công Ty TNHH TMDV Vật Tư Nông Nghiệp Minh Hưng
Nhân Viên Marketing Online
Vật Tư Nông Nghiệp Minh Hưng
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY TNHH THẨM MỸ QUỐC TẾ CAO KIM
Nhân Viên Marketing
THẨM MỸ QUỐC TẾ CAO KIM
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
Công Ty TNHH Sản Xuất Dược Mỹ Phẩm Tami Natural Home
Nhân Viên Marketing
TAMI NATURAL HOME CMP
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY TNHH HYBRID TECHNOLOGIES VIỆT NAM
Marketing Cum Graphic Designer (6-Month Temporary)
HYBRID TECHNOLOGIES VIỆT NAM
4.0
10 - 18 triệu
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU VĨNH TÂN
Chuyên viên Marketing
VẬT LIỆU VĨNH TÂN
12 - 17 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BLUE OCEAN- THẾ GIỚI SKINFOOD
Campaign Marketing
THẾ GIỚI SKINFOOD
12 - 15 triệu
Đăng 6 ngày trước
Nha Khoa Tâm Đức Smile
Nhân Viên Marketing
Nha Khoa Tâm Đức Smile
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 6 ngày trước
ASIA PACIFIC CORPORATION
Chuyên Viên Marketing
ASIA PACIFIC CORPORATION
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ TƯ VẤN GIÁO DỤC QUỐC TẾ ĐẠI DƯƠNG
Nhân Viên Marketing - Quận 10
Đại Dương Education
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn
Nhân Viên Marketing Executive B2B
Tai Mũi Họng Sài Gòn
10 - 16 triệu
Đăng 7 ngày trước
12 - 16 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Công ty TNHH MTV Khách Sạn Quốc Tế Bình Minh
Nhân Viên Marketing
Khách Sạn Quốc Tế Bình Minh
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN MORINAGA NUTRITIONAL FOODS VIỆT NAM
Marketing Officier
MORINAGA NUTRITIONAL FOODS VIỆT NAM
15 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Ascott International Management, Vietnam
Marketing Executive - Oakwood Residence Saigon D7
AIMV CO., LTD
70 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/05/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 7 - TP HCM

Mô tả công việc

GENERAL MISSIONS

This is a key role within the hotel. Key responsibilities include growing the equity of the Hotel and the brand through all communications, product and partnerships and using the OAP and Brand platform and tools to drive revenue for rooms and all hotel outlets and services.

Liaises with: Sales team, Hotel revenue/distribution manager, Reservations department, Room Division/General Manager, Regional and Country Marketing and Communications teams

BRAND

• Be fully conversant with the brand, its standards and its DNA (visual and written communication, product, service, distribution e.g. brand Packages)

• Manage brand compliance for the hotel to grow the equity of the hotel and outlet brands and the brand equity across all channels

• Manage all marketing/promotional/sales collateral development/production both on and off line

COMMUNICATION / PUBLIC RELATIONSHIPS

• Manage a fully integrated communications calendar for the Hotel around events, food and beverage, public holidays, need periods

• Establish and maintain a relationship with Key local press and local media

• Liaise with the regional Communications team to maximize communications exposure

• Ensure all visual and written communication (internal/external, offline/online) is fully aligned with the hotels positioning and brandSPONSORSHIP:

SPONSORSHIP:

• To identify opportunities to further expose the hotel and maximize revenue opportunities through sponsoring local sport/cultural/art events that are aligned with the hotel positioning and are sound in delivering a strong ROI

• Drive the marketing and communication (internal and external) of the Hotels CSR commitment

E Marketing:

• Effectively manage the hotel’s content and images through conducting regular website audits

• Proactively explore all online opportunities for the hotels including but not limited to; local business opportunities, city/regional tourism organizations

• Manage the hotels’ website – traffic and revenue generation, promotional content display

• Manage the hotel email database and e communication activity

• Manage online advertising for the hotel (display banners, SEM/PPC etc)

• Manage the online promotion for conference and catering and food and beverage activity at the hotel

• Set-up, manage social media accounts and sharing sites as relevant to the hotel markets (Facebook, Twitter, You Tube, Flickr etc) and develop social networks

• Monitor various media for positive and negative comments and discussions about the Hotel (Tripadvisor, Blogs, Forums). Take part in conversations and answer comments as a mediator

• Report to appropriate parties negative comments and discussions

• Identify threats and opportunities in user generated content surrounding our Hotel

• Recommend new alternatives or ideas to develop the Hotel’s online marketing strategies

QUALITY:

• Ensure that all tools and procedures are in place to engage guests in Guest Book

• Regularly monitor the hotels Guest Book Dash Board and communicate with all the team. Ensure actions are put in place by the hotel to improve below standard scores

• Be fully au fait with the brands audit criteria

PREREQUISITE

• Excellent organizational skills and ability to priorities tasks

• Be creative and innovative

• Well-groomed at all times to maintain a professional impression of the hotel

• Excellent guest and client relations

• Be results focused and be able to implement activities to drive revenue

• Be very proficient in Microsoft applications

• Have excellent English written and verbal communication skills

• Extremely proactive with all activities to support the hotel

• Be able to work effectively as part of a dynamic team

HUMAN RESPONSIBILITIES

• To report for duty punctually wearing the correct uniform and name badge at all times

• To provide a courteous and professional service at all times

• To maintain good working relationships with your own colleagues and all other departments.

• To have a complete understanding of and adhere to the residence policy relating to Fire, Hygiene, Health and Safety.

• To maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times.

• To have a complete understand of the residence employee handbook and adhere to the regulations contained within.

• To maintain the cleanliness of the working area in the S&M Department.

• To carry out any other reasonable duties and responsibilities as assigned.

• To attend activities and meetings as well as accept any responsibilities of projects as directed by Director of Sales and Marketing.

RELATIONSHIP

• Establish Effective Employee relations, maintains the highest level of professionalism, ethic and attitude towards all hotels guest, clients, head of department and employees.

Quyền lợi được hưởng

You will enjoy
  • International-Dynamic-Friendly Working Environment.
  • Competitive salary with allowances (telephone, transportation, meal)
  • Monthly bonus (service charge)
  • Compulsory social insurances (contribution rate on full salary), accident 24/24 insurance
  • 13th month salary, annual salary review
  • 14-20 days of annual leave
  • Annual health check-up, year-end party, outing etc.
  • Uniform including laundry - shoes provided
  • Free parking

Yêu cầu công việc

QUALIFICATION
  • Bachelor Degree/Diploma in Hospitality Management or Sales/Marketing preferred.
  • Additional work experience may substitute for degree.
  • English Level: Highly articulate in English language, both written and spoken
EXPERIENCE
  • At least two (2) years of marketing / PR experience and/or experience in a similar role preferably in a luxury environment.
KNOWLEDGE, SKILLS AND ABILITY
  • Strong guest service orientation and outstanding attention to detail.
  • Strong organisational and planning skills and ability to work under pressure.
  • Strong strategic thinking, Creative, outgoing, highly developed interpersonal skills
  • Ability to analyse data and establish appropriate action plans.
  • Resourceful and able to work independently.

Yêu cầu hồ sơ

Gửi hồ sơ qua hoteljob
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Marketing Executive là gì?

Marketing Executive là người thực hiện các kế hoạch do phòng marketing đề ra như nghiên cứu thị trường, phân tích khách hàng mục tiêu, xây dựng chiến lược, chiến dịch… để quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của một doanh nghiệp, tổ chức nhằm thu hút và giữ chân người tiêu dùng

Mô tả công việc của Marketing Executive

Vai trò cụ thể của một Marketing Executive thường khá linh hoạt tùy theo quy mô doanh nghiệp và đặc trưng riêng của từng lĩnh vực. Nhưng nhìn chung các nhiệm vụ cơ bản của Marketing Executive bao gồm:

  • Lên ý tưởng cho kế hoạch Marketing, hoặc nhận kế hoạch Marketing từ Marketing Executive/Brand Manager
  • Triển khai và theo dõi các hoạt động marketing cụ thể từ kế hoạch Marketing đã được thông qua bởi Ban lãnh đạo/Marketing Executive/Brand Manager
  • Hợp tác và hỗ trợ các bộ phận liên quan trong doanh nghiệp như nghiên cứu thị trường, nghiên cứu & phát triển sản phẩm, sales, v.v tùy đặc tính công việc
  • Phân tích và đo lường hiệu quả marketing bằng các công cụ kỹ thuật số, từ đó đề xuất giải pháp phù hợp để cải thiện hiệu quả tiếp thị và doanh số bán hàng
  • Quản lý ngân sách cho các chiến dịch quảng cáo, truyền thông.
  • Quản lý và phát triển hệ thống kênh truyền thông của doanh nghiệp/thương hiệu như website, Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube, v.v
  • Quản lý hệ thống Influencers/KOLs cho doanh nghiệp/thương hiệu và đo lường hiệu quả của các chiến dịch có kết hợp với Influencers/KOLs (nếu có)

Thực hiện các báo cáo liên quan cho Marketing Executive hoặc Brand Manager về tình hình marketing, hiệu quả và doanh số chiến dịch

Marketing Executive có mức lương bao nhiêu?

130 - 195 triệu /năm
Tổng lương
120 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
10 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

130 - 195 triệu

/năm
130 M
195 M
52 M 520 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Marketing Executive

Tìm hiểu cách trở thành Marketing Executive, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Marketing Executive
130 - 195 triệu/năm
Senior Marketing Executive
169 - 247 triệu/năm
Leader Marketing
156 - 234 triệu/năm
Marketing Executive

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
30%
2 - 4
56%
5 - 7
9%
8+
5%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Marketing Executive?

Yêu cầu tuyển dụng vị trí Marketing Executive

Kiến thức chuyên môn 

Công việc của Marketing Executive không yêu cầu một ngành học cụ thể. Giám đốc tiếp thị được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn

Kinh nghiệm, kỹ năng khác 

  • Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm với vị trí ứng tuyển hoặc các công việc tương đương liên quan đến chuyên ngành Marketing
  • Nắm rõ các kiến thức căn bản của Marketing
  • Có kinh nghiệm quản lý nhân sự, các kênh mạng xã hội (web, page, email,…) hoặc các công cụ liên quan đến Marketing
  • Có kỹ năng làm việc nhóm tốt
  • Có ý thức và trách nhiệm cao trong công việc
  • Có kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả
  • Đặc biệt, cần có tư duy linh hoạt và sáng tạo
  • Nhạy bén trong công việc
  • Nắm bắt tốt xu hướng khách hàng
  • Có lương tâm nghề nghiệp

Lộ trình thăng tiến của Marketing Executive

Mức lương bình quân của Marketing Executive có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Thực tập sinh Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm

Đây thường là giai đoạn khởi đầu của Marketing Executive. Ở vị trí này, bạn sẽ bắt đầu rèn luyện và tích lũy các kinh nghiệm của mình bằng việc quản lý các dự án, chiến lược, chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Bạn có thể thực hiện công việc với tư cách cá nhân hoặc sẽ có 1 – 3 nhân sự hỗ trợ cho bạn

Marketing Executive: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Sau khi có kinh nghiệm làm việc, bạn sẽ thăng tiến lên vị trí Marketing Executive. Đây là một chuyên viên tiếp thị chịu trách nhiệm thực hiện và thúc đẩy các hoạt động tiếp thị của một tổ chức. Họ thường tham gia vào việc phân tích thị trường, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo, tạo nội dung và quản lý các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông.

Senior Marketing Executive: 2 - 4 năm kinh nghiệm

Senior Marketing Executive thường được sử dụng để chỉ những nhân sự đã có kinh nghiệm từ 2 – 4 năm trong lĩnh vực của mình. Vị trí này đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm hơn, có thể kiểm soát được những rủi ro, sự cố trong công việc

Lead Marketing: 4 - 6 năm kinh nghiệm 

Lead Marketing là những vị trí thăng tiến tiếp theo của Senior Marketing Executive khi lựa chọn phát triển theo định hướng quản lý. Ở vị trí quản lý cấp thấp/cấp trung này, bên cạnh thực hiện những nhiệm vụ chuyên môn, họ cần phải biết cách quản lý đội nhóm của mình

Marketing Manager/Director: 7 - 8 năm kinh nghiệm

Marketing Manager/Director là vị trí quản lý cấp cao trong doanh nghiệp. Đây là những trưởng phòng Marketing hoặc giám đốc Marketing. Đối với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ, giám đốc Marketing thường sẽ là vị trí trưởng phòng Marketing và không có vị trí quản lý cao hơn

VP of Marketing: 9 - 10 năm kinh nghiệm

Phó Giám đốc Marketing đòi hỏi sự kết hợp giữa các kỹ năng lãnh đạo, kỹ thuật và kinh doanh. Thường xuyên đóng vai trò là người phát ngôn của công ty, Phó Giám đốc Marketing cũng được yêu cầu làm việc giữa các phòng ban trong công ty với mục tiêu thu hẹp mọi khoảng cách và củng cố các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của công ty. Ngoài các hoạt động quảng cáo và định hướng nhóm, vai trò của Phó Giám đốc tiếp thị cũng có thể bao gồm phỏng vấn và tuyển dụng cho các vị trí quan trọng trong công ty.

Chief Marketing Officer – CMO: 10 năm kinh nghiệm trở lên 

Chief Marketing Officer – CMO được xem là đích đến trong đường đua sự nghiệp của hầu hết các vị trí trong lĩnh vực Marketing. Chief Marketing Officer là Giám đốc điều hành bộ phận Marketing và là vị trí cấp cao. Họ sẽ thường xuyên phải phối hợp làm việc với các vị trí C-Suite (điều hành) khác như CEO, CTO, COO,….

Tìm việc theo nghề nghiệp