1,837 việc làm
3000 - 3500 USD
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel
Trưởng phòng Marketing
Công trình Viettel
30 - 32 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 4 ngày trước
Anatole hotel Hanoi
Marketing Manager
Anatole hotel Hanoi
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
20 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Công ty Cổ phần Công nghệ Thông tin HMD
Marketing Manager
Công ty Cổ phần Công nghệ Thông tin HMD
4.0
Trên 60 triệu
Đăng 7 ngày trước
Công Ty CP TMDV ĐẤT MỚI (ALC Corp)
Head Of Marketing (FMCG)
ĐẤT MỚI - ALC Corp
100 - 100 triệu
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
Hotel Royal Hoi An
Marketing Manager
Hotel Royal Hoi An
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 8 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thời Trang & Mỹ Phẩm Duy Anh (DAFC)
Marketing Manager (Local Brand/Branding Agency)
Thời Trang & Mỹ Phẩm Duy Anh (DAFC)
Thỏa thuận
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 9 ngày trước
Công Ty TNHH Golden Phoenix Vietnam
Head of Marketing
Golden Phoenix Vietnam
3000 - 4000 USD
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
30 - 50 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Lộc Phúc
Marketing Manager
Đá Quý Lộc Phúc
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Viện Thẩm Mỹ YB Spa - Công ty TNHH YB SPA
Trưởng Phòng Marketing
Viện Thẩm Mỹ YB Spa
30 - 40 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Công Ty Tnhh Filmciti Việt Nam
Marketing Manager
Công Ty Tnhh Filmciti Việt Nam
15 - 20 triệu
Đăng 10 ngày trước
1500 - 2500 USD
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
TTC Hospitality
[Làm việc tại HCM] Trưởng phòng Marketing
Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công - TTC Hospitality
50 - 60 triệu
Toàn Quốc
Đăng 11 ngày trước
Prime Steak Boutique
MARKETING MANAGER
Prime Steak Boutique
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
The Australian Centre For English Training (Acet) - The Branch of IDP Education Vietnam
Marketing Manager - Hết hạn
ACET Education
4 đánh giá 10 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
Thông tin cơ bản
Mức lương: 3000 - 3500 USD
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 08/08/2023
Hạn nộp hồ sơ: 07/09/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Ho Chi Minh City, Vietnam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Annual Bonus & Salary Review
Premium AON Healthcare Insurance
25 paid leaves

Mô Tả Công Việc

The position is responsible for the recruitment of targeted numbers of students in ACET programs at all centers in Vietnam. To achieve targets, the Marketing Manager will develop and maintain a network of strategic & productive relationships including but not restricted to IDP and UTS:INSEARCH, aid agencies, selected high schools, universities and Government ministries. To support communications and develop relationships with strategically important organizations, the Marketing Manager will develop and maintain a database of information on ACET students using this information in presentations, in mainstream media, on the web, in brochures and in newsletters.
1. Online Marketing & Report (35%):
o Craft and execute the optimal Paid Marketing Strategy, involving SEM, Display Marketing, Paid Social (Facebook and local social media), and partnerships with local publisher networks for advertising to drive student enrolments from the region
o Build and manage a rich content/editorial calendar that attracts a qualified audience to our digital properties, including websites, social media, etc.
o Grow new leads, including marketing-qualified leads, by converting site traffic through calls-to-action, landing pages, and lead generation content• Optimize our marketing automation and lead nurturing processes through email, content, social channels, and analytics
o Optimize our marketing automation and lead nurturing processes through email, content, social channels, and analytics
o Implementation and maintenance of multilingual search engine optimization and discrete campaigns
o Establish closed-loop analytics to understand how our inbound marketing activity turns into customers and continually refine our process to convert customers
o Building and connecting digital platforms (website, fan page, tracking tools, advertisement accounts) to deliver best digital experience
o The preparation of termly/monthly / annual reports and reports as required by management.

2. Offline and Integrated Marketing (50%):
o development of localized marketing plans, materials, and tools to drive enrolments;
o Cooperation with centres for events; public relations to organize onsite event

3. Budget Management (15%):
o Appropriate and effective management of the departmental budget
o Effective projects management to delivering best achievement on projects results and projects budget
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

Key challenges for this role include:
o 3–5+ years of applied marketing experience with a strong digital marketing focus
o Experience developing and implementing marketing strategy and plans
o Strong knowledge of social media platforms, including LinkedIn, Facebook, Twitter,YouTube, and other local media platforms Experience with Web analytics, A/B testing, and inbound marketing tactics
o Proficiency with marketing automation and blogging software features to generate traffic, convert visitors into leads, and then nurture them (using dynamic workflows) into converted customers
o Ability to think independently, thoroughly, and critically in fast-paced contexts
o Ability to collaborate with stakeholders from local, national, and international constituencies
o Excellent communication and creative-thinking skills, with an ability to use data to inform all decisions
o Maintaining a high level of trust and team spirit and camaraderie with the city leadership team while challenging the performance of team
o Ability to foster collaboration and trust, work collegially, and inspire others to high levels of performance
o Ability to travel as needed to work with key agents or feeder schools in developing messaging and look and feel of marketing materials

Benefits:
- Competitive salary
- ACET pays 31% of Social Insurance and Health Insurance (including the Employee's contribution part)
- 13th Month salary + Annual Salary Review + Performance Bonus
- AON Premium Health care insurance
- Medical examination
- 15 days of Annual Leave, 10 days of Sick Leave
- 100% sponsored English courses for staffs and family members
- Annual Medical Examination
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Marketing Manager là gì?

Marketing Manager hay Trưởng phòng Marketing là những cá nhân xuất sắc, được xem là những chuyên gia bậc thầy và là nhà quản lý tài ba. Bằng kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng của mình, Marketing Manager từng bước gia tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp và gia tăng hiệu quả hình ảnh sản phẩm trong mắt khách hàng.

Mô tả công việc của Marketing Manager

Trong thực tế, Marketing Manager thường đảm nhận những nhiệm vụ tương đối khác nhau. Nguyên do là vì mỗi doanh nghiệp khác nhau sẽ có quy mô, đặc điểm và lĩnh vực hoạt động khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung Marketing Manager sẽ thường đảm nhận những nhiệm vụ phổ biến sau đây:

  • Hoạch định chiến lược tiếp thị phù hợp cho từng giai đoạn kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Xác định ngân sách hoạt động marketing, trình duyệt ngân sách và chịu trách nhiệm quản lý việc thu chi trong phạm vi ngân sách được duyệt.
  • Xây dựng kế hoạch tiếp thị, đưa ra giải pháp và quản lý việc thực hiện các kế hoạch đã lập. Các kế hoạch và giải pháp tiếp thị cần tập trung hoàn thành các mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Quản lý và điều hành tất cả các hoạt động tiếp thị sao cho đạt hiệu quả tốt nhất, đồng thời đảm bảo vận dụng tối đa các nguồn lực sẵn có của doanh nghiệp.
  • Xây dựng các chương trình nghiên cứu và phát triển, chịu trách nhiệm chỉ đạo việc thực thiện các chương trình này.
  • Ứng dụng công nghệ tiên tiến trong hoạt động kinh doanh, tổ chức các khóa huấn luyện, đào tạo nhân viên để nâng cao hiệu suất làm việc.
  • Phối hợp với bộ phận liên quan để xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp cho doanh nghiệp.
  • Quản lý và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
  • Xác định và đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo kịp thời cập nhật những yêu cầu mới của khách hàng cho các bộ phận có liên quan.
  • Báo cáo kết quả và tình hình thực hiện các hoạt động marketing cho ban giám đốc theo từng tháng. Khi phát hiện các vấn đề phức tạp cần nhanh chóng báo cho ban giám đốc để có phương án xử lý kịp thời.
  • Báo cáo tổng kết hoạt động marketing theo từng năm.
  • Phối hợp với ban giám đốc trong việc giám sát quá trình làm việc của nhân viên cấp dưới và các bộ phận có liên quan khác. Từ đó có thể đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của doanh nghiệp với hiệu quả tối đa.
  • Có trách nhiệm quản lý nhân viên bộ phận marketing. Đồng thời phải chịu trách nhiệm đối với tất cả các hoạt động marketing của doanh nghiệp

Marketing Manager có mức lương bao nhiêu?

520 - 845 triệu /năm
Tổng lương
480 - 780 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
40 - 65 triệu
/năm

Lương bổ sung

520 - 845 triệu

/năm
520 M
845 M
182 M 2093 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Marketing Manager

Tìm hiểu cách trở thành Marketing Manager, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Marketing Manager
520 - 845 triệu/năm
Chief Marketing Officer
390 - 650 triệu/năm
Marketing Manager

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
2%
2 - 4
16%
5 - 7
45%
8+
37%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Marketing Manager?

Yêu cầu tuyển dụng vị trí Marketing Manager

Kiến thức chuyên môn 

Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Tiếp thị kỹ thuật được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn, đặc biệt là ở vị trí Marketing Manager, bạn cần có các kinh nghiệm kỹ năng để đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ 

Kinh nghiệm, kỹ năng khác

  • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Quản lý bộ phận Digital Marketing hoặc vị trí tương tự
  • Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và critical thinking
  • Tư duy phân tích
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Sáng tạo, linh hoạt
  • Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
  • Có kiến thức chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan như: đồ họa, công nghệ thông tin,..
  • Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
  • Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng “thực chiến” trên nền tảng kỹ thuật số,...
  • Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao
  • Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
  • Có tư duy chiến lược, tư duy phân tích

Lộ trình thăng tiến của Marketing Manager

Mức lương bình quân của Marketing Manager có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Thực tập sinh Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm

Đây thường là giai đoạn khởi đầu của Marketing Executive. Ở vị trí này, bạn sẽ bắt đầu rèn luyện và tích lũy các kinh nghiệm của mình bằng việc quản lý các dự án, chiến lược, chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Bạn có thể thực hiện công việc với tư cách cá nhân hoặc sẽ có 1 – 3 nhân sự hỗ trợ cho bạn

Marketing Executive: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Sau khi có kinh nghiệm làm việc, bạn sẽ thăng tiến lên vị trí Marketing Executive. Đây là một chuyên viên tiếp thị chịu trách nhiệm thực hiện và thúc đẩy các hoạt động tiếp thị của một tổ chức. Họ thường tham gia vào việc phân tích thị trường, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo, tạo nội dung và quản lý các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông.

Senior Marketing Executive: 2 - 4 năm kinh nghiệm

Senior Marketing Executive thường được sử dụng để chỉ những nhân sự đã có kinh nghiệm từ 2 – 4 năm trong lĩnh vực của mình. Vị trí này đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm hơn, có thể kiểm soát được những rủi ro, sự cố trong công việc

Lead Marketing: 4 - 6 năm kinh nghiệm 

Lead Marketing là những vị trí thăng tiến tiếp theo của Senior Marketing Executive khi lựa chọn phát triển theo định hướng quản lý. Ở vị trí quản lý cấp thấp/cấp trung này, bên cạnh thực hiện những nhiệm vụ chuyên môn, họ cần phải biết cách quản lý đội nhóm của mình

Marketing Manager/Director: 7 - 8 năm kinh nghiệm

Marketing Manager/Director là vị trí quản lý cấp cao trong doanh nghiệp. Đây là những trưởng phòng Marketing hoặc giám đốc Marketing. Đối với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ, giám đốc Marketing thường sẽ là vị trí trưởng phòng Marketing và không có vị trí quản lý cao hơn

VP of Marketing: 9 - 10 năm kinh nghiệm

Phó Giám đốc Marketing đòi hỏi sự kết hợp giữa các kỹ năng lãnh đạo, kỹ thuật và kinh doanh. Thường xuyên đóng vai trò là người phát ngôn của công ty, Phó Giám đốc Marketing cũng được yêu cầu làm việc giữa các phòng ban trong công ty với mục tiêu thu hẹp mọi khoảng cách và củng cố các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của công ty. Ngoài các hoạt động quảng cáo và định hướng nhóm, vai trò của Phó Giám đốc tiếp thị cũng có thể bao gồm phỏng vấn và tuyển dụng cho các vị trí quan trọng trong công ty.

Chief Marketing Officer – CMO: 10 năm kinh nghiệm trở lên 

Chief Marketing Officer – CMO được xem là đích đến trong đường đua sự nghiệp của hầu hết các vị trí trong lĩnh vực Marketing. Chief Marketing Officer là Giám đốc điều hành bộ phận Marketing và là vị trí cấp cao. Họ sẽ thường xuyên phải phối hợp làm việc với các vị trí C-Suite (điều hành) khác như CEO, CTO, COO,….

Tìm việc theo nghề nghiệp