1,836 việc làm
Trường Đại học Văn Lang
Nhân Viên Marketing - Truyền Thông
Van Lang University
4.0
Thỏa thuận
Đăng 26 ngày trước
15 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
Công ty TNHH SX-TM-DV Qui Phúc
PRODUCT MARKETING (FURNITURE & EXTERIOR)
Công ty TNHH SX-TM-DV Qui Phúc
12 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SATORI
Marketing Executive
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SATORI
10 - 17 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
Công Ty TNHH Sản Xuất Dược Mỹ Phẩm Tami Natural Home
Nhân Viên Marketing
TAMI NATURAL HOME CMP
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY TNHH THẨM MỸ QUỐC TẾ CAO KIM
Nhân Viên Marketing
THẨM MỸ QUỐC TẾ CAO KIM
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
Công Ty TNHH TMDV Vật Tư Nông Nghiệp Minh Hưng
Nhân Viên Marketing Online
Vật Tư Nông Nghiệp Minh Hưng
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
ASIA PACIFIC CORPORATION
Chuyên Viên Marketing
ASIA PACIFIC CORPORATION
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY TNHH HYBRID TECHNOLOGIES VIỆT NAM
Marketing Cum Graphic Designer (6-Month Temporary)
HYBRID TECHNOLOGIES VIỆT NAM
4.0
10 - 18 triệu
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU VĨNH TÂN
Chuyên viên Marketing
VẬT LIỆU VĨNH TÂN
12 - 17 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BLUE OCEAN- THẾ GIỚI SKINFOOD
Campaign Marketing
THẾ GIỚI SKINFOOD
12 - 15 triệu
Đăng 6 ngày trước
Nha Khoa Tâm Đức Smile
Nhân Viên Marketing
Nha Khoa Tâm Đức Smile
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 6 ngày trước
Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn
Nhân Viên Marketing Executive B2B
Tai Mũi Họng Sài Gòn
10 - 16 triệu
Đăng 7 ngày trước
12 - 16 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Công ty TNHH MTV Khách Sạn Quốc Tế Bình Minh
Nhân Viên Marketing
Khách Sạn Quốc Tế Bình Minh
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN MORINAGA NUTRITIONAL FOODS VIỆT NAM
Marketing Officier
MORINAGA NUTRITIONAL FOODS VIỆT NAM
15 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Trường Đại học Văn Lang
Nhân Viên Marketing - Truyền Thông
Van Lang University
4.0
6 đánh giá 48 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 24/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/05/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 69/68 Đặng Thuỳ Trâm, phường 13, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Tham gia lên kế hoạch và triển khai hoạt động truyền thông: PR, social media, google ad, KOL....

2. Viết/re-up nội dung liên quan đến PR, social media, tiktok... về thương hiệu/ tuyển sinh chương trình quốc tế, về hoạt động khác của Viện.

3. Thu thập thông tin và cập nhật insight của học sinh/sinh viên/đối thủ/thị trường theo mỗi quý theo yêu cầu.

4. Xây dựng nội dung/topic trong group/cộng đồng về chương trình quốc tế, thúc đầy duy trình và nuôi dưỡng các học sinh/sinh viên trao đổi trong group.

5. Quản lý dữ liệu lấy được trên các công cụ digital và phối hợp tuyển sinh đã chăm sóc học sinh tiềm năng và sinh viên.

6. Tham gia xây dựng các ấn phẩm truyền thông của Viện Đào Tạo Quốc Tế (brochure, flyer, standee,...).

7. Tổ chức sự kiện như information session, openday, workshop,... cho tuyển sinh của Viện Đào Tạo Quốc Tế.

8. Báo cáo công việc định kỳ, và theo yêu cầu của Trưởng bộ phận/Trưởng đơn vị.

9. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Trưởng đơn vị phân công.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/Chuyên môn:Tốt nghiệp Đại học trở lên.Ưu tiên ứng viên có khả năng tiếng Anh tốt.

Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chuyên môn về truyền thông, tiếp thị số trong lĩnh vực giáo dục.

Kỹ năng và kiến thức cần thiết:

- Kỹ năng ứng xử và giao tiếp.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng viết.
- Kỹ năng thiết kế và dựng video.
- Kỹ năng truyền thông và tạo mối quan hệ.
- Kỹ năng quản lý thời gian.
- Kỹ năng làm việc nhóm.

Kỹ năng khác:

- Đam mê công tác giáo dục và phát triển tri thức.
- Chính trực, phẩm chất đạo đức tốt.
- Hiểu biết, có tinh thần học hỏi.
- Không ngại khó khăn và dám thử thách những hướng đi mới.
- Có ý thức chấp hành pháp luật và nội quy lao động.

Tố chất/năng khiếu:

- Có sức khỏe tốt.

- Chủ động, sáng tạo, nhanh nhẹn

- Sẵn sàng chịu được áp lực từ công việc, làm ngoài giờ khi công việc yêu cầu.

Thời gian làm việc:Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 như sau:
- Sáng : 7 giờ 30 đến 11 giờ 30
- Chiều : 13 giờ đến 17 giờ

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Marketing Executive là gì?

Marketing Executive là người thực hiện các kế hoạch do phòng marketing đề ra như nghiên cứu thị trường, phân tích khách hàng mục tiêu, xây dựng chiến lược, chiến dịch… để quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của một doanh nghiệp, tổ chức nhằm thu hút và giữ chân người tiêu dùng

Mô tả công việc của Marketing Executive

Vai trò cụ thể của một Marketing Executive thường khá linh hoạt tùy theo quy mô doanh nghiệp và đặc trưng riêng của từng lĩnh vực. Nhưng nhìn chung các nhiệm vụ cơ bản của Marketing Executive bao gồm:

  • Lên ý tưởng cho kế hoạch Marketing, hoặc nhận kế hoạch Marketing từ Marketing Executive/Brand Manager
  • Triển khai và theo dõi các hoạt động marketing cụ thể từ kế hoạch Marketing đã được thông qua bởi Ban lãnh đạo/Marketing Executive/Brand Manager
  • Hợp tác và hỗ trợ các bộ phận liên quan trong doanh nghiệp như nghiên cứu thị trường, nghiên cứu & phát triển sản phẩm, sales, v.v tùy đặc tính công việc
  • Phân tích và đo lường hiệu quả marketing bằng các công cụ kỹ thuật số, từ đó đề xuất giải pháp phù hợp để cải thiện hiệu quả tiếp thị và doanh số bán hàng
  • Quản lý ngân sách cho các chiến dịch quảng cáo, truyền thông.
  • Quản lý và phát triển hệ thống kênh truyền thông của doanh nghiệp/thương hiệu như website, Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube, v.v
  • Quản lý hệ thống Influencers/KOLs cho doanh nghiệp/thương hiệu và đo lường hiệu quả của các chiến dịch có kết hợp với Influencers/KOLs (nếu có)

Thực hiện các báo cáo liên quan cho Marketing Executive hoặc Brand Manager về tình hình marketing, hiệu quả và doanh số chiến dịch

Marketing Executive có mức lương bao nhiêu?

130 - 195 triệu /năm
Tổng lương
120 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
10 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

130 - 195 triệu

/năm
130 M
195 M
52 M 520 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Marketing Executive

Tìm hiểu cách trở thành Marketing Executive, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Marketing Executive
130 - 195 triệu/năm
Senior Marketing Executive
169 - 247 triệu/năm
Leader Marketing
156 - 234 triệu/năm
Marketing Executive

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
30%
2 - 4
56%
5 - 7
9%
8+
5%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Marketing Executive?

Yêu cầu tuyển dụng vị trí Marketing Executive

Kiến thức chuyên môn 

Công việc của Marketing Executive không yêu cầu một ngành học cụ thể. Giám đốc tiếp thị được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn

Kinh nghiệm, kỹ năng khác 

  • Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm với vị trí ứng tuyển hoặc các công việc tương đương liên quan đến chuyên ngành Marketing
  • Nắm rõ các kiến thức căn bản của Marketing
  • Có kinh nghiệm quản lý nhân sự, các kênh mạng xã hội (web, page, email,…) hoặc các công cụ liên quan đến Marketing
  • Có kỹ năng làm việc nhóm tốt
  • Có ý thức và trách nhiệm cao trong công việc
  • Có kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả
  • Đặc biệt, cần có tư duy linh hoạt và sáng tạo
  • Nhạy bén trong công việc
  • Nắm bắt tốt xu hướng khách hàng
  • Có lương tâm nghề nghiệp

Lộ trình thăng tiến của Marketing Executive

Mức lương bình quân của Marketing Executive có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Thực tập sinh Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm

Đây thường là giai đoạn khởi đầu của Marketing Executive. Ở vị trí này, bạn sẽ bắt đầu rèn luyện và tích lũy các kinh nghiệm của mình bằng việc quản lý các dự án, chiến lược, chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Bạn có thể thực hiện công việc với tư cách cá nhân hoặc sẽ có 1 – 3 nhân sự hỗ trợ cho bạn

Marketing Executive: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Sau khi có kinh nghiệm làm việc, bạn sẽ thăng tiến lên vị trí Marketing Executive. Đây là một chuyên viên tiếp thị chịu trách nhiệm thực hiện và thúc đẩy các hoạt động tiếp thị của một tổ chức. Họ thường tham gia vào việc phân tích thị trường, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo, tạo nội dung và quản lý các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông.

Senior Marketing Executive: 2 - 4 năm kinh nghiệm

Senior Marketing Executive thường được sử dụng để chỉ những nhân sự đã có kinh nghiệm từ 2 – 4 năm trong lĩnh vực của mình. Vị trí này đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm hơn, có thể kiểm soát được những rủi ro, sự cố trong công việc

Lead Marketing: 4 - 6 năm kinh nghiệm 

Lead Marketing là những vị trí thăng tiến tiếp theo của Senior Marketing Executive khi lựa chọn phát triển theo định hướng quản lý. Ở vị trí quản lý cấp thấp/cấp trung này, bên cạnh thực hiện những nhiệm vụ chuyên môn, họ cần phải biết cách quản lý đội nhóm của mình

Marketing Manager/Director: 7 - 8 năm kinh nghiệm

Marketing Manager/Director là vị trí quản lý cấp cao trong doanh nghiệp. Đây là những trưởng phòng Marketing hoặc giám đốc Marketing. Đối với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ, giám đốc Marketing thường sẽ là vị trí trưởng phòng Marketing và không có vị trí quản lý cao hơn

VP of Marketing: 9 - 10 năm kinh nghiệm

Phó Giám đốc Marketing đòi hỏi sự kết hợp giữa các kỹ năng lãnh đạo, kỹ thuật và kinh doanh. Thường xuyên đóng vai trò là người phát ngôn của công ty, Phó Giám đốc Marketing cũng được yêu cầu làm việc giữa các phòng ban trong công ty với mục tiêu thu hẹp mọi khoảng cách và củng cố các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của công ty. Ngoài các hoạt động quảng cáo và định hướng nhóm, vai trò của Phó Giám đốc tiếp thị cũng có thể bao gồm phỏng vấn và tuyển dụng cho các vị trí quan trọng trong công ty.

Chief Marketing Officer – CMO: 10 năm kinh nghiệm trở lên 

Chief Marketing Officer – CMO được xem là đích đến trong đường đua sự nghiệp của hầu hết các vị trí trong lĩnh vực Marketing. Chief Marketing Officer là Giám đốc điều hành bộ phận Marketing và là vị trí cấp cao. Họ sẽ thường xuyên phải phối hợp làm việc với các vị trí C-Suite (điều hành) khác như CEO, CTO, COO,….

Tìm việc theo nghề nghiệp