Mô tả công việc
- Oversee the day-to-day operations of the lounge, including guest service, food and beverage preparation, and ambiance
- Manage and supervise a team of lounge staff, including hiring, training, scheduling, and performance evaluations
- Create and implement creative and innovative menus that align with the lounge's concept and target market
- Control food and beverage costs to maximize profitability
- Develop and implement marketing and promotional strategies to attract guests to the lounge
- Ensure that the lounge is always clean, presentable, and well-maintained
- Represent the lounge at industry events and functions
- Stay up-to-date on industry trends and best practices
- Conduct regular tastings and menu reviews
- Develop and implement new recipes and beverage offerings
- Oversee the ordering and purchasing of food and beverage supplies
- Manage the lounge inventory
- Ensure that all lounge equipment is properly maintained and calibrated
- Comply with all health and safety regulations
Quyền lợi được hưởng
- Competitive salary and benefits package
- Opportunity to work in a fast-paced and dynamic environment
- Chance to make a real difference in the guest experience
- Professional development opportunities
Yêu cầu công việc
- Bachelor's degree in Hospitality Management or a related field
- 2+ years of experience in a high-end lounge or bar setting
- Proven ability to lead and manage a team of lounge staff
- Strong culinary and beverage skills
- Ability to create and execute innovative menus and beverage programs
- Excellent communication and interpersonal skills
- Strong problem-solving and decision-making skills
- Ability to work independently and as part of a team
- Proficient in Microsoft Office Suite
- Fluency in English is a plus
Yêu cầu hồ sơ
Please submit your resume and cover letter to: hr.may(a còng)silverlandhotels.com
Contact/Zalo: 0358757853 (Ms. Thanh)
Kết hợp các vị trí trung tâm với cam kết không sai lầm về dịch vụ ấm áp và cảm động, Silverland Hospitality đã phát triển một danh mục các tài sản sang trọng nắm bắt được bản chất thực sự của Sài Gòn.
Theo dõi một con đường quyến rũ qua trung tâm của 'Hòn ngọc Viễn Đông', tám khách sạn của Silverland phản ánh lịch sử và văn hóa độc đáo của đô thị hùng vĩ này với thiết kế riêng biệt, sự tinh tế của thế giới cũ và cam kết làm cho mỗi khách đến cảm thấy như một chuyến trở về nhà nổi tiếng.
Chín thuộc tính. Chín địa điểm đặc biệt. Chín cách tuyệt vời để trải nghiệm linh hồn của Sài Gòn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
Theo dõi một con đường quyến rũ qua trung tâm của 'Hòn ngọc Viễn Đông', tám khách sạn của Silverland phản ánh lịch sử và văn hóa độc đáo của đô thị hùng vĩ này với thiết kế riêng biệt, sự tinh tế của thế giới cũ và cam kết làm cho mỗi khách đến cảm thấy như một chuyến trở về nhà nổi tiếng.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Quản lý là gì?
Người quản lý là người giám sát giám sát các thành viên trong nhóm trong một bộ phận nhất định để đảm bảo bộ phận đó hoạt động hiệu quả. Nhiệm vụ chính của họ bao gồm tuyển dụng và đào tạo nhân viên, tạo và thực hiện các chiến lược kinh doanh cũng như phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong nhóm.
Công việc chính của Quản lý
Người quản lý thường có thể được yêu cầu thực hiện các nhiệm vụ như nhiệm vụ hành chính, sắp xếp lịch trình của nhân viên, giám sát và đánh giá hiệu suất của nhân viên và lãnh đạo các thành viên trong nhóm. Người quản lý cũng có thể chịu trách nhiệm cộng tác và phát triển các kế hoạch cải tiến, theo dõi tiến độ và phân công nhiệm vụ của nhân viên. Các trách nhiệm bổ sung có thể bao gồm:
- Quản lý các nhóm dự án nhỏ để phát triển, thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ
- Tổ chức vai trò của nhóm và đánh giá hiệu suất của nhân viên
- Ghi lại các nhiệm vụ hoạt động và báo cáo cho quản lý cấp trên
- Thực hiện đánh giá và đánh giá nhân viên
- Hỗ trợ chương trình đào tạo và hội nhập nhân viên mới gia các hoạt động, sự kiện khác của nhà trường (nếu có)
Quản lý có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
216 - 195 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Quản lý
Tìm hiểu cách trở thành Quản lý, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Đang cập nhật...Điều kiện và Lộ trình trở thành một Quản lý?
Yêu cầu của tuyển dụng với vị trí Quản lý
Người quản lý có thể có các kỹ năng và trình độ tiên quyết như khả năng lãnh đạo, giao tiếp và kỹ năng giao tiếp đặc biệt. Các nhà quản lý cũng có thể được yêu cầu phát triển những kỹ năng này như một phần của quá trình trưởng thành và phát triển nghề nghiệp của họ. Tùy thuộc vào trình độ chuyên môn, Người quản lý cũng có thể chọn tham gia các chương trình giáo dục thường xuyên. Một số kỹ năng cần thiết khác bao gồm:
- Lập kế hoạch và phát triển các dự án
- Đưa ra các quyết định về hoạt động và quy trình
- Giải quyết vấn đề một cách sáng tạo
- Tổ chức và phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong nhóm
- Đặc biệt chú ý đến chi tiết và kỹ năng quản lý thời gian có thành tích trong quá trình giảng dạy là một điểm cộng.
Lộ trình thăng tiến của Quản lý
Manager là một chức vụ quản lý cấp cao trong doanh nghiệp. Nó đòi hỏi bạn phải có sự thông thạo và hiểu biết chuyên sâu mới có thể đảm nhận được. Vì vậy để thăng tiến lên vị trí này bạn cần có định hướng phát triển từ sớm. Việc có định hướng rõ ràng từ sớm sẽ giúp bạn biết phải rèn luyện, tích lũy cho mình những kiến thức, kỹ năng cần thiết nào. Từ đó bạn có thể vạch ra một kế hoạch cụ thể để từng bước trau dồi và nâng cấp hành trang sự nghiệp cho mình.
Quản lý (Manager) là vị trí cần được đào tạo bài bản và có thời gian tích luỹ kinh nghiệm đủ lâu chứ không thể chỉ trong một, hai ngày là có thể đảm nhận được. Tức là bạn sẽ phải trải qua lộ trình sự nghiệp kéo dài vài năm, có khi là chục năm mới có thể ngồi vào vị trí này. Bạn sẽ bắt đầu từ những vị trí đơn giản, cấp nhân viên, sau đó mới dần tích lũy các kinh nghiệm cần thiết để trở thành Manager:
Nhân viên: phụ thuộc vào chuyên môn được đào tạo mà bạn sẽ chọn cho mình một vị trí công việc trong lĩnh vực phù hợp để bắt đầu sự nghiệp. Bạn sẽ làm tại vị trí này từ 1 – 2 năm sau đó thăng tiến lên vị trí cao hơn.
Chuyên viên / Leader: khi đã có một số kinh nghiệm làm việc nhất định bạn sẽ tiếp tục thăng tiến lên vị trí chuyên viên, sau đó trở thành leader rồi tiếp tục thăng tiến lên cao hơn. Trong một số trường hợp bạn có thể thăng tiến thẳng lên vị trí leader mà không trải qua vị trí chuyên viên. Hoặc bạn có thể từ vị trí chuyên viên rồi trở thành manager mà không làm leader.
Manager: sau khi làm việc tại vị trí chuyên viên hoặc leader từ 3 năm trở lên bạn có thể nghĩ tới việc tìm kiếm cơ hội việc làm Manager. Lúc này bạn hãy cân nhắc cơ hội thăng tiến tại công ty mình đang làm việc. Nếu không bạn có thể tìm việc làm Manager tại các công ty khác trong cùng lĩnh vực.
Chief Operations Officer (COO): tại vị trí Operation Manager bạn sẽ có cơ hội trở thành COO hay Giám đốc phụ trách điều hành sau một thời gian làm việc với thành tích và năng lực xuất sắc.
Tóm lại, bạn cần trải qua một quá trình rèn luyện dài để được doanh nghiệp tín nhiệm và giao cho bạn đảm nhận chức vụ Manager. Vì vậy, đừng nôn nóng mà hãy kiên trì và nỗ lực chuẩn bị các kỹ năng, kinh nghiệm chuyên môn cần thiết để trở thành một Manager bạn nhé!