1,912 việc làm
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
15 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
HERAMO CO., LTD
Lead Marketing
Công nghệ Heramo
4.0
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
20 - 30 triệu
Đăng 7 ngày trước
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
15 - 20 triệu
Long An
Đăng 9 ngày trước
Công ty Cổ phần The20
Leader Marketing Build Kênh Tiktok
Công ty Cổ phần The20
12 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
CÔNG TY LIÊN DOANH VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ HẢI VÂN
Trưởng nhóm Marketing
VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ HẢI VÂN
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Yersin
Marketing Manager
Phòng Khám Yersin
Thỏa thuận
Đăng 11 ngày trước
15 - 18 triệu
Đăng 11 ngày trước
CÔNG TY CP DỆT MAY - ĐẦU TƯ - THƯƠNG MẠI THÀNH CÔNG
Marketing Team Leader
CÔNG TY DỆT MAY - ĐẦU TƯ - THƯƠNG MẠI THÀNH CÔNG
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
15 - 20 triệu
Đăng 16 ngày trước
23 - 34 triệu
Đăng 23 ngày trước
23 - 34 triệu
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh & 2 nơi khác
Đăng 23 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN NAVIGOS GROUP VIỆT NAM
Head of MKT - Nha Khoa
Navigos
3.7
Thỏa thuận
Đăng 23 ngày trước
Công Ty TNHH Vietlink Hair
Trưởng Phòng Marketing
Công Ty TNHH Vietlink Hair
20 - 30 triệu
Đăng 24 ngày trước
Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt
TRƯỞNG BỘ PHẬN MARKETING
Chứng khoán Rồng Việt
20 - 28 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG 3T
LEADER MARKETING
TRUYỀN THÔNG 3T
20 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THỂ THAO UNITY FITNESS
Brand & Communication Marketing Leader
CÔNG TY THỂ THAO UNITY FITNESS
Thỏa thuận
Đăng 27 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN SIMPACE VIỆT NAM
Trưởng Phòng Marketing - Hết hạn
SIMPACE VIỆT NAM
27 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 13
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 13
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý / Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 15/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/03/2024
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nam / Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Mô tả công việc

* Plan and Budget Control
- Plan & control annual budgets for the Marketing department
* Advertising
- Event coordination and management to build up the company imagery
- Create and execute marketing campaigns across various channels such as email, social media, display advertising, and content marketing
* Display and distribution
- Be in charge of logistics for mass distribution
- Prepare materials for mass distribution by post
- Mass Email out to email addresses in database as plan
- Fax materials to recipients each month as plan
- Manage email database and update email addresses regularly
- Display merchandise materials in-house [SIMPace building] and external areas [school, university and other related projects...]
- Develop and implement ecommerce marketing strategies that align with business goals and objectives
- Identify and target key customer segments and develop targeted marketing campaigns
* Management report
- Collect and report weekly business intelligence, along with suggested action plan if relevant
- Prepare and present quarterly business reviews, updates, and challenges Master plan; quarter plan,…
- Bi-weekly/ Monthly marketing report
- Monthly Performance monitoring report by campaign
* Competitive information
- Monitor and keep in file press issues of SIMPace and competitors
- Coordinate with SAL to update other competitive activities, info. on monthly basic.
- Coordinate with SAL to process Market Research at least 2 times per year include surveys, interviews, focus groups, and customer observation.
* Activities & Events
- Create and execute marketing campaigns across various channels such as email, social media, display advertising, and content marketing.
- Assist CMO/BOD in organizing & follow up internal/external events.
- Cooperate with related departments to prepare for events.
- Implement event plan and monitoring events.
- Stay up to date with emerging trends and technologies in ecommerce and digital marketing.
- Lead end to end all campaign events to support sales and marketing activities.
* External relation [Schools & Universities]
- Prepare school visit schedule and agenda
- Organize activities on special occasions
- Plan, implement and monitor activities programs at schools, universities.
- Manage and mentor a team of marketing executives and coordinate with external agencies and vendors as needed
* Others
- Assist ADM in filling, stationery order and reports
- Collaborate with cross-functional teams to create and execute new and innovative ideas to enhance the customer experience on ecommerce platforms
- Determine and prioritize strategy and resources to achieve business KPIs including customer, sales and affiliates growth.

Phúc lợi
Working in a dynamic and professional environment with many opportunities for advancement.
Have the opportunity to go on a business trip abroad every year.
Paid social insurance, health insurance, unemployment insurance.
Enjoy welfare policies according to the company's regulations.
Regular training and professional improvement.
Support for travel expenses.
Annual travel, team building,…
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- University graduated in Business Administration or Economics.
- At least 3 years’ experience in marketing/ PR/ sales areas in a foreign company.
- Experience in education is a plus.
- Strong leadership skills with the ability to inspire and motivate a team
- Good interpersonal and communication skills
- Fluent in English
- Customer oriented
- Teamwork
- In-depth knowledge of ecommerce platforms and digital marketing channels, including SEO, SEM, email marketing, social media, and display advertising
- Proven experience in creating and executing successful ecommerce marketing campaigns that drive business results
- Creative mindset with the ability to develop new and innovative marketing ideas that align with brand objectives
- Strong analytical skills with the ability to interpret data and draw insights to inform marketing decisions
- Project management skills with the ability to prioritize tasks, manage timelines, and work within budgets
- Adaptability and willingness to learn new skills and technologies

Khu vực
Báo cáo

Công việc của Leader Marketing là gì?

Leader Marketing là người thực hiện nghiên cứu thị trường, đối thủ và khách hàng để hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Họ theo dõi xu hướng thị trường, phân tích dữ liệu, thu thập thông tin và đánh giá sự cạnh tranh để đưa ra các quyết định marketing có căn cứ khoa học

Mô tả công việc của Lead Marketing

Leader Marketing là người đứng đầu bộ phận Marketing của mỗi công ty. Họ là người chịu trách nhiệm cho toàn bộ phòng ban của mình.

Đây là vị trí quản lý cao cấp, họ chính là người sẽ đảm nhiệm việc nghiên cứu, lập ra chiến lược, mục tiêu, điều hành và giám sát việc thực hiện toàn bộ các hoạt động marketing trong doanh nghiệp. Chi tiết như: 

  • Chiến lược marketing tổng thể
  • Theo dõi, quản lý, ngân sách, chi phí marketing.
  • Quản lý, theo dõi dịch quảng cáo, khuyến mại.
  • Tuyển dụng nhân sự marketing
  • Xây dựng quy trình và chiến lược Marketing
  • Quản trị và phát triển thương hiệu
  • Đánh giá và báo cáo hiệu quả hoạt động Marketing
  • Nghiên cứu, phân tích dữ liệu để tìm ra các phương hướng phát triển mới trong việc mở rộng thị trường cho công ty
  • Tham dự các buổi hội thảo, đào tạo nhằm cập nhật kiến thức ngành nghề mới nhất, sau đó tiến hành truyền đạt lại cho nhân viên cấp dưới
  • Xây dựng các kênh phân phối sản phẩm online hoặc offline
  • Hỗ trợ nhân viên bán hàng
  • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, xây dựng kế hoạch thu thập ý kiến nguyện vọng và phản hồi của khách hàng để thiết kế sản phẩm mới
  • Không ngừng mở rộng các mối quan hệ với các đối tác tiềm năng trong tương lai
  • Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện hoạt động tuyên truyền nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác

Leader Marketing có mức lương bao nhiêu?

156 - 234 triệu /năm
Tổng lương
144 - 216 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
12 - 18 triệu
/năm

Lương bổ sung

156 - 234 triệu

/năm
156 M
234 M
65 M 455 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Leader Marketing

Tìm hiểu cách trở thành Leader Marketing, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Leader Marketing
156 - 234 triệu/năm
Marketing Manager
520 - 845 triệu/năm
Chief Marketing Officer
390 - 650 triệu/năm
Leader Marketing

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
5%
2 - 4
18%
5 - 7
53%
8+
24%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Leader Marketing?

Yêu cầu tuyển dụng vị trí Lead Marketing

Kiến thức chuyên môn 

Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Công việc Leader Marketing được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn, đặc biệt là ở vị trí Leader Marketing, bạn cần có các kinh nghiệm kỹ năng để đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ 

Kinh nghiệm, kỹ năng khác

  • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Quản lý bộ phận Digital Marketing hoặc vị trí tương tự
  • Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và critical thinking
  • Tư duy phân tích
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Sáng tạo, linh hoạt
  • Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
  • Có kiến thức chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan như: đồ họa, công nghệ thông tin,..
  • Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
  • Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng “thực chiến” trên nền tảng kỹ thuật số,...
  • Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao

Lộ trình thăng tiến của Lead Marketing

Mức lương bình quân của Leader Marketing có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Thực tập sinh Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm

Đây thường là giai đoạn khởi đầu của Marketing Executive. Ở vị trí này, bạn sẽ bắt đầu rèn luyện và tích lũy các kinh nghiệm của mình bằng việc quản lý các dự án, chiến lược, chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Bạn có thể thực hiện công việc với tư cách cá nhân hoặc sẽ có 1 – 3 nhân sự hỗ trợ cho bạn

Marketing Executive: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Sau khi có kinh nghiệm làm việc, bạn sẽ thăng tiến lên vị trí Marketing Executive. Đây là một chuyên viên tiếp thị chịu trách nhiệm thực hiện và thúc đẩy các hoạt động tiếp thị của một tổ chức. Họ thường tham gia vào việc phân tích thị trường, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo, tạo nội dung và quản lý các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông.

Senior Marketing Executive: 2 - 4 năm kinh nghiệm

Senior Marketing Executive thường được sử dụng để chỉ những nhân sự đã có kinh nghiệm từ 2 – 4 năm trong lĩnh vực của mình. Vị trí này đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm hơn, có thể kiểm soát được những rủi ro, sự cố trong công việc

Lead Marketing: 4 - 6 năm kinh nghiệm 

Leader Marketing là những vị trí thăng tiến tiếp theo của Senior Marketing Executive khi lựa chọn phát triển theo định hướng quản lý. Ở vị trí quản lý cấp thấp/cấp trung này, bên cạnh thực hiện những nhiệm vụ chuyên môn, họ cần phải biết cách quản lý đội nhóm của mình

Marketing Manager/Director: 7 - 8 năm kinh nghiệm

Marketing Manager/Director là vị trí quản lý cấp cao trong doanh nghiệp. Đây là những trưởng phòng Marketing hoặc giám đốc Marketing. Đối với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ, giám đốc Marketing thường sẽ là vị trí trưởng phòng Marketing và không có vị trí quản lý cao hơn

VP of Marketing: 9 - 10 năm kinh nghiệm

Phó Giám đốc Marketing đòi hỏi sự kết hợp giữa các kỹ năng lãnh đạo, kỹ thuật và kinh doanh. Thường xuyên đóng vai trò là người phát ngôn của công ty, Phó Giám đốc Marketing cũng được yêu cầu làm việc giữa các phòng ban trong công ty với mục tiêu thu hẹp mọi khoảng cách và củng cố các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của công ty. Ngoài các hoạt động quảng cáo và định hướng nhóm, vai trò của Phó Giám đốc tiếp thị cũng có thể bao gồm phỏng vấn và tuyển dụng cho các vị trí quan trọng trong công ty.

Chief Marketing Officer – CMO: 10 năm kinh nghiệm trở lên 

Chief Marketing Officer – CMO được xem là đích đến trong đường đua sự nghiệp của hầu hết các vị trí trong lĩnh vực Marketing. Chief Marketing Officer là Giám đốc điều hành bộ phận Marketing và là vị trí cấp cao. Họ sẽ thường xuyên phải phối hợp làm việc với các vị trí C-Suite (điều hành) khác như CEO, CTO, COO,….

Tìm việc theo nghề nghiệp