1,891 việc làm
15 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
15 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG 3T
Leader Marketing
TRUYỀN THÔNG 3T
20 - 25 triệu
Đăng 5 ngày trước
HERAMO CO., LTD
Lead Marketing
Công nghệ Heramo
4.0
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
20 - 30 triệu
Đăng 8 ngày trước
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Công ty Cổ phần The20
Leader Marketing Build Kênh Tiktok
Công ty Cổ phần The20
12 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
CÔNG TY LIÊN DOANH VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ HẢI VÂN
Trưởng nhóm Marketing
VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ HẢI VÂN
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
15 - 20 triệu
Long An
Đăng 10 ngày trước
Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Yersin
Marketing Manager
Phòng Khám Yersin
Thỏa thuận
Đăng 12 ngày trước
15 - 18 triệu
Đăng 12 ngày trước
CÔNG TY CP DỆT MAY - ĐẦU TƯ - THƯƠNG MẠI THÀNH CÔNG
Marketing Team Leader
CÔNG TY DỆT MAY - ĐẦU TƯ - THƯƠNG MẠI THÀNH CÔNG
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
15 - 20 triệu
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh & 2 nơi khác
Đăng 24 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN NAVIGOS GROUP VIỆT NAM
Head of MKT - Nha Khoa
Navigos
3.7
Thỏa thuận
Đăng 24 ngày trước
23 - 34 triệu
Đăng 24 ngày trước
23 - 34 triệu
Đăng 24 ngày trước
Công Ty TNHH Vietlink Hair
Trưởng Phòng Marketing
Công Ty TNHH Vietlink Hair
20 - 30 triệu
Đăng 25 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG 3T
LEADER MARKETING
TRUYỀN THÔNG 3T
20 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt
TRƯỞNG BỘ PHẬN MARKETING
Chứng khoán Rồng Việt
20 - 28 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
Công Ty CP Tập Đoàn Công Nghệ Giáo Dục Futurelang
Trưởng Phòng Marketing - Hết hạn
Giáo Dục Futurelang
29 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Quản lý / Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 11/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/02/2024
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nam / Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Mô tả công việc

- Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Phòng Marketing, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc phòng.
- Nghiên cứu và thực hiện các giải pháp Marketing online, offline và hoạt động cho việc quảng bá, phát triển thương hiệu và thu hút dữ liệu khách hàng cho sản phẩm hiện tại của Công ty.
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá về thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để tư vấn cho BGĐ những mô hình và chiến lược Marketing hợp lý theo từng thời điểm.
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động Marketing của Công ty.
- Xây dựng, triển khai kế hoạch Marketing (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing thông qua việc thiết lập và đạt được các chỉ số đo lường hiệu quả thực hiện công việc cũng như công tác kiểm soát chi phí Marketing.
- Làm việc với BGĐ và các bộ phận liên quan để xây dựng các chiến lược, kế hoạch Marketing và phát triển thị trường, sản phầm mới.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
* Quyền lợi
- Lương thưởng thỏa thuận xứng đáng theo năng lực lương cứng 15-25 triệu + thưởng.
- Được phụ cấp trang thiết bị phục vụ công việc: Điện thoại, sim thẻ trong quá trình làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, nghỉ lễ Tết, nghỉ phép, lương thưởng tháng thứ 13, thưởng lễ 30/4, 2/9, review lương định kỳ…)
- Được tham gia đào tạo dưới sự hướng dẫn của cán bộ chuyên môn để nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng mềm bản thân.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cởi mở, sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ từ sếp đến đồng nghiệp, cơ hội thăng tiến cao, cơ hội để trau dồi và nâng cao khả năng ngoại ngữ.
- Cơ hội giao lưu, học tập với các đơn vị truyền thông báo chí, đài truyền hình, các đối tác lớn trong lĩnh vực giáo dục
- Cơ hội sử dụng trọn đời các sản phẩm giáo dục trực thuộc Tập Đoàn.

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Nam/Nữ, độ tuổi 28-45 tuổi. Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/PR/Marketing/Kinh tế Đối ngoại hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Kinh nghiệm: kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc/ Trưởng phòng MKT hoặc tương đương từ 3 năm trở lên.
- Tin học: Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng.
- Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về Marketing- quản trị Marketing, đặc biệt là Digital Marketing và kiến thức về Truyền thông và Quản trị thương hiệu.
- Hiểu biết, quản lý, lên kế hoạch và triển khai tốt các công cụ Marketing trên các môi trường (online, offline), các kênh (FA, GA, Zalo, Coccoc...) đảm bảo hiệu quả.
- Có kiến thức về phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu
- Có năng lực tổ chức, lãnh đạo và điều hành.
- Tư duy sáng tạo và trách nhiệm cao trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, giải quyết vấn đề.
- Có kỹ năng tư duy phản biện, phân tích, tổng hợp dữ liệu tốt.
- Kỹ năng quản trị mối quan hệ.

Khu vực
Báo cáo

Công việc của Leader Marketing là gì?

Leader Marketing là người thực hiện nghiên cứu thị trường, đối thủ và khách hàng để hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Họ theo dõi xu hướng thị trường, phân tích dữ liệu, thu thập thông tin và đánh giá sự cạnh tranh để đưa ra các quyết định marketing có căn cứ khoa học

Mô tả công việc của Lead Marketing

Leader Marketing là người đứng đầu bộ phận Marketing của mỗi công ty. Họ là người chịu trách nhiệm cho toàn bộ phòng ban của mình.

Đây là vị trí quản lý cao cấp, họ chính là người sẽ đảm nhiệm việc nghiên cứu, lập ra chiến lược, mục tiêu, điều hành và giám sát việc thực hiện toàn bộ các hoạt động marketing trong doanh nghiệp. Chi tiết như: 

  • Chiến lược marketing tổng thể
  • Theo dõi, quản lý, ngân sách, chi phí marketing.
  • Quản lý, theo dõi dịch quảng cáo, khuyến mại.
  • Tuyển dụng nhân sự marketing
  • Xây dựng quy trình và chiến lược Marketing
  • Quản trị và phát triển thương hiệu
  • Đánh giá và báo cáo hiệu quả hoạt động Marketing
  • Nghiên cứu, phân tích dữ liệu để tìm ra các phương hướng phát triển mới trong việc mở rộng thị trường cho công ty
  • Tham dự các buổi hội thảo, đào tạo nhằm cập nhật kiến thức ngành nghề mới nhất, sau đó tiến hành truyền đạt lại cho nhân viên cấp dưới
  • Xây dựng các kênh phân phối sản phẩm online hoặc offline
  • Hỗ trợ nhân viên bán hàng
  • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, xây dựng kế hoạch thu thập ý kiến nguyện vọng và phản hồi của khách hàng để thiết kế sản phẩm mới
  • Không ngừng mở rộng các mối quan hệ với các đối tác tiềm năng trong tương lai
  • Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện hoạt động tuyên truyền nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác

Leader Marketing có mức lương bao nhiêu?

156 - 234 triệu /năm
Tổng lương
144 - 216 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
12 - 18 triệu
/năm

Lương bổ sung

156 - 234 triệu

/năm
156 M
234 M
65 M 455 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Leader Marketing

Tìm hiểu cách trở thành Leader Marketing, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Leader Marketing
156 - 234 triệu/năm
Marketing Manager
520 - 845 triệu/năm
Chief Marketing Officer
390 - 650 triệu/năm
Leader Marketing

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
5%
2 - 4
18%
5 - 7
53%
8+
24%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Leader Marketing?

Yêu cầu tuyển dụng vị trí Lead Marketing

Kiến thức chuyên môn 

Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Công việc Leader Marketing được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn, đặc biệt là ở vị trí Leader Marketing, bạn cần có các kinh nghiệm kỹ năng để đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ 

Kinh nghiệm, kỹ năng khác

  • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Quản lý bộ phận Digital Marketing hoặc vị trí tương tự
  • Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và critical thinking
  • Tư duy phân tích
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Sáng tạo, linh hoạt
  • Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
  • Có kiến thức chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan như: đồ họa, công nghệ thông tin,..
  • Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
  • Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng “thực chiến” trên nền tảng kỹ thuật số,...
  • Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao

Lộ trình thăng tiến của Lead Marketing

Mức lương bình quân của Leader Marketing có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Thực tập sinh Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm

Đây thường là giai đoạn khởi đầu của Marketing Executive. Ở vị trí này, bạn sẽ bắt đầu rèn luyện và tích lũy các kinh nghiệm của mình bằng việc quản lý các dự án, chiến lược, chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Bạn có thể thực hiện công việc với tư cách cá nhân hoặc sẽ có 1 – 3 nhân sự hỗ trợ cho bạn

Marketing Executive: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Sau khi có kinh nghiệm làm việc, bạn sẽ thăng tiến lên vị trí Marketing Executive. Đây là một chuyên viên tiếp thị chịu trách nhiệm thực hiện và thúc đẩy các hoạt động tiếp thị của một tổ chức. Họ thường tham gia vào việc phân tích thị trường, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo, tạo nội dung và quản lý các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông.

Senior Marketing Executive: 2 - 4 năm kinh nghiệm

Senior Marketing Executive thường được sử dụng để chỉ những nhân sự đã có kinh nghiệm từ 2 – 4 năm trong lĩnh vực của mình. Vị trí này đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm hơn, có thể kiểm soát được những rủi ro, sự cố trong công việc

Lead Marketing: 4 - 6 năm kinh nghiệm 

Leader Marketing là những vị trí thăng tiến tiếp theo của Senior Marketing Executive khi lựa chọn phát triển theo định hướng quản lý. Ở vị trí quản lý cấp thấp/cấp trung này, bên cạnh thực hiện những nhiệm vụ chuyên môn, họ cần phải biết cách quản lý đội nhóm của mình

Marketing Manager/Director: 7 - 8 năm kinh nghiệm

Marketing Manager/Director là vị trí quản lý cấp cao trong doanh nghiệp. Đây là những trưởng phòng Marketing hoặc giám đốc Marketing. Đối với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ, giám đốc Marketing thường sẽ là vị trí trưởng phòng Marketing và không có vị trí quản lý cao hơn

VP of Marketing: 9 - 10 năm kinh nghiệm

Phó Giám đốc Marketing đòi hỏi sự kết hợp giữa các kỹ năng lãnh đạo, kỹ thuật và kinh doanh. Thường xuyên đóng vai trò là người phát ngôn của công ty, Phó Giám đốc Marketing cũng được yêu cầu làm việc giữa các phòng ban trong công ty với mục tiêu thu hẹp mọi khoảng cách và củng cố các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của công ty. Ngoài các hoạt động quảng cáo và định hướng nhóm, vai trò của Phó Giám đốc tiếp thị cũng có thể bao gồm phỏng vấn và tuyển dụng cho các vị trí quan trọng trong công ty.

Chief Marketing Officer – CMO: 10 năm kinh nghiệm trở lên 

Chief Marketing Officer – CMO được xem là đích đến trong đường đua sự nghiệp của hầu hết các vị trí trong lĩnh vực Marketing. Chief Marketing Officer là Giám đốc điều hành bộ phận Marketing và là vị trí cấp cao. Họ sẽ thường xuyên phải phối hợp làm việc với các vị trí C-Suite (điều hành) khác như CEO, CTO, COO,….

Tìm việc theo nghề nghiệp