Adidas Việt Nam ★ 4.2

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Adidas Việt Nam

Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Kỹ thuật
Xây dựng
Vận tải

Việc làm Adidas Việt Nam

Cập nhật 26/08/2025 11:49
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Adidas
TRƯỞNG PHÒNG MARKETING (Up 3500S)
Adidas Việt Nam 4.2★
19 đánh giá 182 việc làm 15 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 2500 - 3500 USD
Chức vụ: Quản lý / Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 21/01/2025
Hạn nộp hồ sơ: 21/02/2025
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nam / Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Mô tả công việc

Marketing Manager (Phòng Marketing 70 nhân sự)

1. Xây dựng chiến lược Marketing cho các thương hiệu của công ty

- Xây dựng kế hoạch Marketing ngắn hạn và trung hạn cho các thương hiệu theo định hướng kinh doanh của công ty.

- Hoạch định các hoạt động chiến lược để xây dựng và phát triển sức khỏe thương hiệu, phù hợp với đặc thù từng nhãn hiệu của công ty

- Dự trù ngân sách, đề xuất bổ sung các nguồn lực cần thiết để đảm bảo hiệu quả của kế hoạch.

- Đánh giá lại hiệu quả của các kế hoạch truyền thông, tiếp thị. Đề xuất những thay đổi, cải tiến phù hợp

2. Triển khai, giám sát các kế hoạch truyền thông, tiếp thị cho thương hiệu

- Tổ chức thực hiện đồng bộ hệ thống nhận diện thương hiệu, ấn phẩm truyền thông

- Quản lý việc triển khai hình ảnh thương hiệu của công ty tại các điểm tiếp xúc với khách hàng

- Thường xuyên giám sát hoạt động truyền thông. Kịp thời đưa ra các điều chỉnh khi cần thiết.

- Triển khai các chiến dịch quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm liên tục và kịp thời để gia tăng độ nhận diện và gắn kết thương hiệu.

- Xây dựng và quản lý các kênh truyền thông 360 độ nhằm tối ưu hóa khả năng tiếp cận Khách hàng tiềm năng.

- Tư vấn thiết kế hình ảnh sản phẩm, đảm bảo tuân theo nhận diện thương hiệu và phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

- Các công việc khác liên quan đến quảng bá hình ảnh thương hiệu.

3. Phối hợp xây dựng và triển khai các hoạt động thúc đẩy bán hàng

- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đối tác để nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông thương hiệu, góp phần định vị và phát triển thương hiệu như: cơ quan báo chí, tổ chức xã hội, công ty truyền thông, hiệp hội ...

- Phối hợp lên kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mại, hỗ trợ bán hàng, chăm sóc Khách hàng cùng các phòng ban liên quan.

4. Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh

- Tổ chức hoạt động theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát ý kiến người tiêu dùng, nghiên cứu và phân tích hành vi của người tiêu dùng trong phân khúc mục tiêu

- Triển khai việc tìm hiểu sản phẩm, chiến dịch của đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc

5. Xây dựng, quản lý, đào tạo đội ngũ nhân sự của phòng

- Xây dựng, đào tạo và quản lý hoạt động của nhân sự trong phòng.

- Xây dựng và cập nhật quy trình làm việc của phòng để đảm bảo vận hành các hoạt động trong nội bộ phòng và phối hợp với các bộ phận khác thuận lợi, hiệu quả

- Thường xuyên đánh giá hiệu quả làm việc của nhân sự trong phòng. Đề xuất khen thưởng, kỷ luật nhân sự…

* Thông tin nơi làm việc:

- Thời gian: 8h-17h (Thứ 2 - sáng thứ 7)

- Địa điểm: VP HN, 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

* QUYỀN LỢI:

- Thu nhập: Cạnh tranh Upto 3500$ (Có thể thương lượng thêm với ứng viên theo nguyện vọng 2 bên)

- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần; tháng lương 13, 14,..

- Có cơ hội tiếp cận và làm việc với các đối tác lớn trong và ngoài nước

- Được tham gia các chương trình đào tạo, giao lưu học hỏi tại nước ngoài

- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.

- Được tham gia các chương trình sự kiện, du lịch, nghỉ mát, team building trong và ngoài nước

- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ.....

- Công ty văn hóa doanh nghiệp lâu đời trên 20 năm, quy mô trên 2000 nhân sự

Phúc lợi
Benefit Icon
Chế độ theo đúng quy định nhà nước hiện hành
Benefit Icon
Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ tối ưu công việc
Benefit Icon
Chế độ chính sách riêng khi mua sản phẩm thời trang công ty
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc ngành nghề có liên quan

- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, tại các công ty từ 1000 nhân sự.

- Ưu tiên Ứng viên đã làm tại vị trí TP Marketing tại các Công ty kinh doanh về chuỗi hệ thống thời trang lớn, hàng tiêu dùng.

- Quyết đoán, có chính kiến trong công việc.

- Kỹ năng quản lý đầu mục công việc, quản lý đội nhóm.

- Ưu tiên nhân sự có tiếng Anh khá (Giao tiếp trực tiếp và Email)

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Adidas
Adidas Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 8, Tòa nhà Deutsches Haus, số 33 đường Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Adidas (cách điệu thành adidas từ năm 1949) là một tập đoàn đa quốc gia của Đức, được thành lập và có trụ sở tại HerzogenaurachBavaria, chuyên thiết kế và sản xuất giày dép, quần áo và phụ kiện. Đây là nhà sản xuất đồ thể thao lớn nhất ở châu Âu và lớn thứ hai trên thế giới, sau Nike. Đây là công ty cổ phần của Tập đoàn Adidas, bao gồm 8,33% cổ phần của câu lạc bộ bóng đá Bayern München, và Runtastic, một công ty công nghệ thể dục của Áo. Doanh thu của Adidas cho năm 2018 được liệt kê là 21,915 tỷ euro.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết, nghỉ phép theo quy định.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding, khám sức khỏe định kỳ...

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 13/03/2009

Mission

  • Trung thực: Điều bạn suy nghĩ, nói và hành động phải thống nhất với nhau. Nói cách khác, trong và ngoài là một.
  • Đặt con người làm trọng tâm: luôn suy nghĩ cho người khác/người đối diện và hỗ trợ họ hết sức mình.
  • Thẳng thắn, lắng nghe, bao dung: Một môi trường minh bạch, trao đổi thẳng thắn nhưng với ý muốn tốt đẹp, cùng nhau đưa ra ý kiến để hoàn thiện nhau và đạt mục tiêu chung của công ty.
  • Chịu trách nhiệm 100%: Sự thỏa mãn, thành công trong công việc, cuộc sống đều do bạn kiểm soát được.
  • Thử thách bản thân mỗi ngày: Không được bao giờ ngừng hoàn thiện hay thỏa mãn với bản thân. Luôn tìm kiếm feedback để hoàn thiện, đương đầu với thử thách, có một tư duy mở và luôn học hỏi & phát triển.

Review Adidas Việt Nam

4.2
19 review

Review Highlights

Cập nhật 20/02/2025

Ưu điểm

  • Tập đoàn lớn, thương hiệu nổi tiếng, phát triển nhanh chóng (154 reviews) 
  • Phúc lợi tốt, hệ thống tốt và chương trình đào tạo tốt (128 reviews) 
  • Có định hướng và chiến lược rất rõ ràng trong dài hạn và ngắn hạn (109 reviews) 
  • Khuyến khích sự sáng tạo, sáng kiến mới từ nhân viên (115 reviews)  
  • Thời gian làm việc linh hoạt, không gò bó (82 reviews) 

Nhược điểm

  • Rất nhiều hoạt động để gắn kết giữa các nhân viên (120 reviews) 
  • Áp lực công việc lớn, KPI và hướng dẫn mơ hồ đôi khi có thể khiến nhân viên bối rối (175 reviews) 
  • Cần nhiều thời gian để thăng tiến (163 reviews)
  • Vị trí văn phòng không thuận tiện cho việc di chuyển (188 reviews) 
  • Thời gian làm việc trong ngày khá dài, ít thời gian để nghỉ ngơi (201 reviews) 

20/11/2023
Nhân viên Cung ứng (Supply chain) tại Hồ Chí Minh

Nhà phân tích kế hoạch cung ứng

19/10/2023
Digital Marketing Manager tại Hồ Chí Minh

Môi trường tốt, phúc lợi cao

02/11/2023
Sale/Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Giám đốc/Chuyên gia phát triển kinh doanh

Những nghề phổ biến tại Adidas Việt Nam

Bạn làm việc tại Adidas Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Adidas Việt Nam

Adidas Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo