Mô tả công việc
Kiểm soát tính tuân thủ các quy định, chính sách của các chi nhánh, đơn vị kinh doanh: đăng ký khách hàng, bán hàng, giao hàng, thu hồi công nợ, các chính sách kinh doanh...
Hỗ trợ soạn thảo, thẩm định các chính sách quy trình nội bộ tại công ty trước khi ban hành và lưu trữ hệ thống hồ sơ tài liệu của công ty.
Tham gia các đợt kiểm soát nội bộ, xác định nguy cơ và vi phạm trong các lĩnh vực kiểm soát, đề xuất những biện pháp nhằm khắc phục kịp thời những vi phạm và rủi ro đó.
Tham gia đánh giá nội bộ đảm bảo hoạt động của công ty phù hợp với các tiêu chuẩn đang áp dụng.
Thực hiện công tác kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất bao gồm: kiểm soát hoạt động và tuân thủ, kiểm soát tài chính, kiểm soát rủi ro...để đánh giá mức độ tuân thủ hệ thống kiểm soát nội bộ trong toàn bộ hoạt động của công ty.
Kiểm tra công tác xuất nhập hàng và kiểm kê hàng hóa, NVL định kỳ hoặc đột xuất.
Kiểm soát tài chính để đảm bảo tuân thủ quy trình quy định công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm (ưu tiên có kinh nghiệm về nghiệp vụ kế toán, kiểm soát, tài chính)
Kỹ năng trình bày, tổng hợp, phân tích, đánh giá rủi ro, đưa ra giải pháp.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc dưới áp lực cao.
Tốt nghiệp Đại học thuộc các chuyên ngành kinh tế (Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Quản trị Kinh doanh... )
Trung thực, cẩn thận, khách quan cẩn trọng và tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
Môi trường làm việc thân thiện, văn minh, có điều kiện phát triển năng lực bản thân, thăng tiến nghề nghiệp
Lương thỏa thuận theo năng lực
Đảm bảo các quyền lợi theo luật Lao động: BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi theo Quy định của công ty: nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, hiếu, hỷ...
Xét tăng lương, thưởng theo hiệu suất công việc, thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng các ngày lễ tết...
Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm
Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo phát triển các kỹ năng chuyên môn...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 00:50:02
AMERI GROUP được thành lập vào tháng 8 năm 2021. Đến đầu 2023, hiện nay đã sở hữu đa dạng các thương hiệu chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ Việt Nam và các dự án truyền thông "Siêu cá mập".
Với mong muốn đem đến những sản phẩm Dược Mỹ phẩm Việt và những trải nghiệm hài lòng nhất, Ameri Group hướng tới mục tiêu quy mô trên 1000 nhân sự và sở hữu nhiều thương hiệu đình đám của Việt Nam. Ameri Group luôn chú trọng đến công tác đào tạo và phát triển nhân sự bởi phát triển nhân sự chính là phát triển từ cốt lõi bên trong để thực hiện Sứ mệnh và Tầm nhìn của Tập đoàn : API - MEE NATURAL - MCHOKOO - REL1
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn AMERI GROUP được thành lập vào tháng 8 năm 2021
Mission
Với mong muốn đem đến những sản phẩm Dược Mỹ phẩm Việt và những trải nghiệm hài lòng nhất, Ameri Group hướng tới mục tiêu quy mô trên 1000 nhân sự và sở hữu nhiều thương hiệu đình đám của Việt Nam