Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Thực hiện các công tác liên quan đến thanh toán tiền lương, thưởng, chế độ đãi ngộ cho Văn phòng Tập đoàn và 1 số đơn vị thành viên
- Thực hiện khai báo, quyết toán thuế TNCN theo quy định của Pháp luật
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe cho người lao động
- Tư vấn, trả lời các hỏi đáp của CBNV về chính sách, chế độ liên quan theo yêu cầu
- Thực hiện các thủ tục nhân sự (hợp đồng lao động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chuyển, khen thưởng, kỷ luật...)
- Theo dõi việc tuân thủ các quy định của công ty, thực hiện triển khai các chế độ chính sách định kỳ đến người lao động
- Tham gia xây dựng các quy chế, quy định về tiền lương, tiền thưởng và chế độ đãi ngộ
2. Quyền lợi
- Thu nhập thoả thuận
- Phụ cấp ăn trưa 35,000 VND/ ngày
- Thưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ, tết.
- Được hưởng tất cả chính sách phúc lợi từ Công ty (sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,....), BHXH, BHYT theo quy định luật hiện hành.
- Miễn phí trà, cà phê, sử dụng lò vi sóng, tủ lạnh...
- Du lịch hè, teambuilding hàng năm.
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, hiện đại. Văn hóa làm việc cởi mở và thoải mái. Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
* Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 và 02 thứ 7/tháng, 8:30 AM đến 5:30 PM hàng ngày
* Địa điểm làm việc: 19-21, D5A khu biệt thự Vườn Đào, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực và các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên từng làm lĩnh vực sản xuất, bán lẻ, thương mại dịch vụ
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng;
- Có khả năng làm việc theo nhóm/ làm việc độc lập. Chủ động trong công việc, nhanh nhẹn, nhiệt tình chịu khó học hỏi, cẩn thận, trung thực;
- Kỹ năng hoạch định tổ chức, sắp xếp & lưu trữ tài liệu khoa học và hiệu quả.
- Linh hoạt giải quyết tình huống phát sinh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
AMERI GROUP được thành lập vào tháng 8 năm 2021. Đến đầu 2023, hiện nay đã sở hữu đa dạng các thương hiệu chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ Việt Nam và các dự án truyền thông "Siêu cá mập".
Với mong muốn đem đến những sản phẩm Dược Mỹ phẩm Việt và những trải nghiệm hài lòng nhất, Ameri Group hướng tới mục tiêu quy mô trên 1000 nhân sự và sở hữu nhiều thương hiệu đình đám của Việt Nam. Ameri Group luôn chú trọng đến công tác đào tạo và phát triển nhân sự bởi phát triển nhân sự chính là phát triển từ cốt lõi bên trong để thực hiện Sứ mệnh và Tầm nhìn của Tập đoàn : API - MEE NATURAL - MCHOKOO - REL1
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn AMERI GROUP được thành lập vào tháng 8 năm 2021
Mission
Với mong muốn đem đến những sản phẩm Dược Mỹ phẩm Việt và những trải nghiệm hài lòng nhất, Ameri Group hướng tới mục tiêu quy mô trên 1000 nhân sự và sở hữu nhiều thương hiệu đình đám của Việt Nam