Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Doanh số:
- Chịu trách nhiệm quản lý doanh số cửa hàng, thực hiện các biện pháp đạt chỉ yêu được đề ra.
- Chia doanh số cá nhân cho nhân viên, theo dõi giám sát để đạt chỉ tiêu công ty đề ra.
- Có các kế hoạch bán hàng phù hợp cửa hàng.
* Quản lý sản phẩm:
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
- Chịu trách nhiệm luân chuyển hàng hóa từ các kho phụ cũng như từ các cửa hàng khác về để đảm bảo có đủ hàng hóa, kích cỡ, màu sắc để bán và trưng bày.
- Thực hiện các phương cách nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng hóa từ bên ngoài và cả nội bộ.
* Quản lý hình ảnh nhãn hàng:
- Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa. Không để máy laptop trên quầy cashier.
- Kiểm tra, theo dõi việc nhân viên trưng bày và thay windows hàng tuần theo hướng dẫn của hãng.
* Quản lý nhân viên:
* Nội bộ:
- Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng
- Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của hãng đặt ra.
- Phân công công việc cho các bộ phận và nhân viên cấp dưới theo ngày, tuần
- Kiểm tra, phê duyệt lịch làm việc của nhân viên hàng tuần, trước khi gởi cho cấp trên
- Kiểm tra bảng chấm công hàng tuần, hàng tháng, trước khi gởi cho cấp trên
- Theo dõi doanh thu cá nhân, có xác nhận của từng nhân viên trong cửa hàng để làm cơ sở tính thưởng và phụ cấp
* Bên ngoài:
- Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất.
- Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng
* Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành siêu thị bán lẻ, cửa hàng tiện lợi,...
- Sử dụng thành thạo Excel, Word,..
- Kinh nghiệm từ 02 năm trở lên tại vị trí tương đương các ngành bán lẻ.
- Khả năng xử lý tình huống tốt
- Chịu được áp lực công việc.
- Chấp nhận tăng ca làm việc.
Phúc lợi:
- Lương cứng + thưởng (theo doanh số)
- Được hỗ trợ tiền cơm + tiền gửi xe
- Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc
- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, ..…
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
AMERI GROUP được thành lập vào tháng 8 năm 2021. Đến đầu 2023, hiện nay đã sở hữu đa dạng các thương hiệu chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ Việt Nam và các dự án truyền thông "Siêu cá mập".
Với mong muốn đem đến những sản phẩm Dược Mỹ phẩm Việt và những trải nghiệm hài lòng nhất, Ameri Group hướng tới mục tiêu quy mô trên 1000 nhân sự và sở hữu nhiều thương hiệu đình đám của Việt Nam. Ameri Group luôn chú trọng đến công tác đào tạo và phát triển nhân sự bởi phát triển nhân sự chính là phát triển từ cốt lõi bên trong để thực hiện Sứ mệnh và Tầm nhìn của Tập đoàn : API - MEE NATURAL - MCHOKOO - REL1
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn AMERI GROUP được thành lập vào tháng 8 năm 2021
Mission
Với mong muốn đem đến những sản phẩm Dược Mỹ phẩm Việt và những trải nghiệm hài lòng nhất, Ameri Group hướng tới mục tiêu quy mô trên 1000 nhân sự và sở hữu nhiều thương hiệu đình đám của Việt Nam