Mô tả công việc
Duy trì và phát triển các hoạt động tuân thủ Quy chế của các Bộ phận/Phòng ban; Xây dựng kế hoạch và thực hiện các chương trình huấn luyện tuân thủ, chia sẻ thông tin quy chế, quy định pháp luật/chính sách Công ty cho toàn bộ CBCNV Công ty.
Giám sát hoạt động tuân thủ Quy chế: Xây dựng quy trình kiểm tra kiểm soát nội bộ, lập kế hoạch rà soát, đánh giá rủi ro- tuân thủ cho từng bộ phận/phòng ban hàng năm hoặc định kỳ theo yêu cầu của Công ty
Hợp tác và hỗ trợ các bộ phận phòng ban rà soát quy trình, quy chế, chính sách nội bộ đảm bảo tính tuân thủ pháp luật, các quy chế, chính sách của Công ty trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh.
Rà soát, đánh giá các chính sách, quy trình, quy định: Định kỳ rà soát, đánh giá tính đầy đủ, hợp lệ, tuân thủ của các quy trình, chính sách, quy định của các Bộ phận/phòng ban nói riêng và của toàn Công ty nói chung cũng như đề xuất những giải pháp phù hợp đảm bảo tính hiệu quả khi áp dụng.
Thiết lập bảng câu hỏi kiểm tra, quy cách chọn mẫu, quy trình đánh giá chi tiết, cụ thể đối với từng bộ phận/phòng ban đảm bảo các rủi ro trọng yếu, tiềm ẩn được xác định nhằm đưa ra được các biện pháp kiểm soát được đầy đủ và hiệu quả.
Quản trị Quy chế: tham mưu cho BGĐ, triển khai thực hiện phân tích, đánh giá rủi ro và đưa ra các giải pháp đối với các quy trình, chính sách, quy chế hoạt động của các Bộ phận/Phòng ban nói riêng và hoạt động của toàn Công ty nói chung.
Lập và thực hiện đúng, kịp thời các báo cáo tuân thủ, báo cáo kiểm soát/đánh giá rủi ro và các báo cáo khác có liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Giám Đốc liên quan đến hoạt động kiểm soát tuân thủ của Công ty.
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng quản lý công việc, nhạy bén, linh hoạt, có kỹ năng phát hiện vấn đề và xử lý các tình huống phức tạp
Có trình độ tin học nâng cao về Excel, Word, Power Point.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kiểm toán/Kế toán, Luật/Pháp lý, Quản trị sản xuất... hoặc các chuyên ngành khác liên quan
Có tư duy phản biện, kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên làm việc tại các doanh nghiệp sản xuất.
Có kỹ năng phân tích, nhận diện các điểm bất cập, rủi ro về quản trị, vận hành doanh nghiệp
Quyền lợi
Nghỉ phép và tham gia BHXH, BHYT, BHTN
Review tăng lương định kỳ hàng năm
Tổ chức sinh nhật hàng tháng; chế độ thăm hỏi bản thân và gia đình
Được xét tặng thưởng cổ phần và hưởng cổ tức hàng năm
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động
Thưởng T13, Thưởng thâm niên, Thưởng doanh số năm theo kết quả kinh doanh của công ty
Du lịch/nghỉ mát, Team building hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 02:10:03
AMERI GROUP được thành lập vào tháng 8 năm 2021. Đến đầu 2023, hiện nay đã sở hữu đa dạng các thương hiệu chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ Việt Nam và các dự án truyền thông "Siêu cá mập".
Với mong muốn đem đến những sản phẩm Dược Mỹ phẩm Việt và những trải nghiệm hài lòng nhất, Ameri Group hướng tới mục tiêu quy mô trên 1000 nhân sự và sở hữu nhiều thương hiệu đình đám của Việt Nam. Ameri Group luôn chú trọng đến công tác đào tạo và phát triển nhân sự bởi phát triển nhân sự chính là phát triển từ cốt lõi bên trong để thực hiện Sứ mệnh và Tầm nhìn của Tập đoàn : API - MEE NATURAL - MCHOKOO - REL1
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn AMERI GROUP được thành lập vào tháng 8 năm 2021
Mission
Với mong muốn đem đến những sản phẩm Dược Mỹ phẩm Việt và những trải nghiệm hài lòng nhất, Ameri Group hướng tới mục tiêu quy mô trên 1000 nhân sự và sở hữu nhiều thương hiệu đình đám của Việt Nam