Mô tả công việc
• Điều hành – điều phối hoạt động kinh doanh cửa hàng:
+ Kiểm tra, quản lý nguyên liệu tại Cửa hàng, quá trình đặt hàng, nhận hàng, điều chuyển tài sản, nguyên liệu,..;
+ Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động, doanh thu của các cửa hàng Quản lý được phân công phụ trách trong chuỗi cửa hàng của Công ty;
+ Chịu trách nhiệm giải trình các khoản chi, các khoản đề xuất cho hoạt động của cửa hang. Kiểm soát tốt các khoản chi phí hoạt động của cửa hàng ở mức tối thiểu ;
+ Triển khai và giám sát thực hiện các hoạt động tại cửa hàng theo chính sách, quy trình, quy định của Công ty;
+ Đại diện cửa hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
+ Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của cửa hàng.
+ Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho cửa hàng (tháng, quý, năm)
• Quản lý nhân sự:
+ Định biên nhân sự cho cửa hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
+ Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong nhà hàng
+ Hướng dẫn đào tạo nhân viên mới.
Theo dõi và quản lý tài sản, hàng hóa, hàng tồn kho
Báo cáo tình hình hoạt động cửa hàng.
Xử lý các khiếu nại phát sinh của Khách hàng
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
+ Khả năng xử lý vấn đề tốt, kỹ năng sắp xếp công việc, không ngại khó khăn.
+ Có định hướng gắn bó lâu dài.
+ Có kinh nghiệm trên 12 tháng ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành F&B
+ Độ tuổi từ 25 tuổi trở lên. Ưu tiên ứng viên Nữ.
+ Có khả năng làm việc độc lập, nhóm, chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi
+ Thu nhập từ: 11.000.000- 15.000.0000 ++ (thoả thuận dựa trên năng lực) + thưởng hiệu quả kinh doanh + thưởng QC
+ Môi trường làm việc mở, ưu tiên sự linh hoạt
+ Lương tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ/Tết, sinh nhật, các hoạt động TeamBuilding, YEP,...
+ Tham gia BHXH theo quy định (Công ty đóng 100%)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-16 22:45:02
AMERI GROUP được thành lập vào tháng 8 năm 2021. Đến đầu 2023, hiện nay đã sở hữu đa dạng các thương hiệu chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ Việt Nam và các dự án truyền thông "Siêu cá mập".
Với mong muốn đem đến những sản phẩm Dược Mỹ phẩm Việt và những trải nghiệm hài lòng nhất, Ameri Group hướng tới mục tiêu quy mô trên 1000 nhân sự và sở hữu nhiều thương hiệu đình đám của Việt Nam. Ameri Group luôn chú trọng đến công tác đào tạo và phát triển nhân sự bởi phát triển nhân sự chính là phát triển từ cốt lõi bên trong để thực hiện Sứ mệnh và Tầm nhìn của Tập đoàn : API - MEE NATURAL - MCHOKOO - REL1
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn AMERI GROUP được thành lập vào tháng 8 năm 2021
Mission
Với mong muốn đem đến những sản phẩm Dược Mỹ phẩm Việt và những trải nghiệm hài lòng nhất, Ameri Group hướng tới mục tiêu quy mô trên 1000 nhân sự và sở hữu nhiều thương hiệu đình đám của Việt Nam