Mô tả công việc
Thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch kiểm soát đã được Ban Giám đốc, Trưởng Bộ phận KSNB phân
Tham gia xây dựng các chương trình, thủ tục kiểm soát của các lĩnh vực được phân công.
Tham gia phối hợp với các phòng ban đào tạo, phổ biến cho nhân viên các chính sách, quy trình, quy định của Công ty đã ban hành.
Thực hiện các nghiệp vụ khác liên quan đến công tác kiểm soát theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc và Trưởng Bộ phận KSNB.
Phân tích, đánh giá rủi ro, chỉ rõ các điểm rủi ro mang tính hệ thống và đề xuất, kiến nghị các giải pháp xử lý nhằm giảm thiểu rủi ro, nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Thực hiện và chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc/Trưởng Bộ phận KSNB về chất lượng, tính trung thực, hợp lý của kết quả công việc.
Lập báo cáo hàng tuần, tháng cho Ban Giám đốc và Trưởng Bộ phận KSNB
Kiến nghị các biện pháp sửa chữa, khắc phục sai sót; xử lý vi phạm và đề xuất các biện pháp nhằm phòng ngừa rủi ro, cũng như đảm bảo tính hợp pháp trong hoạt động kinh doanh, tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình của Công ty, hoàn thiện và nâng cao hiệu quả của hệ thống kiểm soát nội bộ.
Tham gia xây dựng chương trình, kế hoạch kiểm soát hàng năm.
Tham gia phối hợp với các phòng ban xây dựng các chính sách, quy trình, quy định liên quan đến tất cả các hoạt động của Công ty.
Theo dõi tiến độ thực hiện các cam kết của các phòng ban về việc thực hiện các khuyến nghị theo nội dung của báo cáo kiểm soát đã thống nhất.
Thực hiện kiểm tra, kiểm soát tất cả các hoạt động tài chính và kinh doanh của Công ty.
Yêu cầu công việc
Đam mê công việc, hòa đồng có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Có tinh thần chịu khó, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc và đặc biệt trung thực.
Nữ, độ tuổi: 2001- 1997. Ngoại hình ưa nhìn.
Kỹ năng giao tiếp, thành thạo vi tính văn phòng excel, word.
Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát, nghiêm túc trong công viêc.
Tốt nghiệp các ngành lên quan đến kế toán, kiểm toán hoặc các ngành liên quan đến tài chính, thương mại, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kiểm toán từ 1 năm trở lên.
Quyền lợi
Được làm việc trong môi trường truyền thông trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Được sử dụng hoàn toàn miễn phí các tiện ích và hỗ trợ của công ty nhằm thông suốt cho công việc như taxi đi lại, chi phí tiếp khách, quà tặng khách hàng.
Lương cơ bản : 12.000.000 + Thưởng cuối năm rất cao theo KPI.
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật.
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động..
Được tài trợ hoàn toàn khi tham gia các hoạt động truyền thống hàng tháng của Công ty như: Xem phim hàng tháng, Running day, Picnic
Được tài trợ hoàn toàn khi tham gia du lịch nghỉ dưỡng hàng năm trong và ngoài nước.
Chế độ lương tháng 13.
Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ sáu: 08:30 – 18:00 (Nghỉ trưa 12:00 – 13:30).
Được xét tăng lương 1 lần/năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 00:10:02
AMERI GROUP được thành lập vào tháng 8 năm 2021. Đến đầu 2023, hiện nay đã sở hữu đa dạng các thương hiệu chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ Việt Nam và các dự án truyền thông "Siêu cá mập".
Với mong muốn đem đến những sản phẩm Dược Mỹ phẩm Việt và những trải nghiệm hài lòng nhất, Ameri Group hướng tới mục tiêu quy mô trên 1000 nhân sự và sở hữu nhiều thương hiệu đình đám của Việt Nam. Ameri Group luôn chú trọng đến công tác đào tạo và phát triển nhân sự bởi phát triển nhân sự chính là phát triển từ cốt lõi bên trong để thực hiện Sứ mệnh và Tầm nhìn của Tập đoàn : API - MEE NATURAL - MCHOKOO - REL1
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn AMERI GROUP được thành lập vào tháng 8 năm 2021
Mission
Với mong muốn đem đến những sản phẩm Dược Mỹ phẩm Việt và những trải nghiệm hài lòng nhất, Ameri Group hướng tới mục tiêu quy mô trên 1000 nhân sự và sở hữu nhiều thương hiệu đình đám của Việt Nam