Mô tả công việc
- Giới thiệu với khách hàng các món ăn và đồ uống
- Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách
- Dọn dẹp bàn ăn và thay đồ uống cho khách
- Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về dịch vụ có trong khách sạn
Làm việc tại Bộ phận Nhà hàng của Khách sạn.
Ca làm việc:
Sáng: 06h00 - 14h00 hoặc (06h00 - 12h00)
Chiều: 14h00 -22h00 hoặc ( 16h00 -22h00)
Ưu tiên các bạn đăng ký thường xuyên trong tuần.
Quyền lợi được hưởng
- Lương theo giờ: 30.000 VNĐ/giờ + hỗ trợ ăn ca.
- Được tham gia các buổi đào tạo liên tục để phát triển nghề nghiệp và phát triển bản thân.
- Được làm việc trong môi trường văn minh, hiện đại.
- Có cơ hội trau dồi khả năng ngoại ngữ trong môi trường làm việc Quốc tế.
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của Khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các bạn đang theo học các trường Cao đẳng chuyên ngành khách sạn, nhà hàng.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng và khách sạn tiêu chuẩn được ưu tiên.
- Tiếng Anh giao tiếp
- Chăm chỉ, yêu thích công việc và có trách nhiệm với công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
- Chúng tôi không chỉ giải quyết những vấn đề của người tìm việc hay khách hàng làm việc cùng chúng tôi, mà còn quan tâm đến sự phát triển bền vững của xã hội và môi trường
Review BellSystem24 Việt Nam
Công ty không hề có phí phụ cấp. Chế độ của công ty dành cho nhân viên tệ. Công ty tính hay tính sai lương của nhân viên, khi đòi lại thì viện lý do để không trả tiền.
Lương của công ty thì thấp. Một số nhân viên thái độ làm việc tệ. Họp hàng ngày thì nói rất hay, nhưng không có mục tiêu cụ thể gì cả. Công ty gia đình.
Nhân sự của công ty lúc nào cũng có thái độ không tốt. Công ty áp KPI cho nhân viên quá mức. Quản lý dự án thái độ tệ.