Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận, giới thiệu, tư vấn và chốt giao dịch với các doanh nghiệp
- Chăm sóc, hỗ trợ và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Thu thập ý kiến khách hàng, phối hợp với các phòng ban khác nhằm xây dựng và hoàn thiện sản phẩm, phát triển cơ hội kinh doanh mới để hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao
- Quản lý dữ liệu khách hàng trên hệ thống CRM để lên kế hoạch kinh doanh hàng tuần/ tháng và báo cáo kết quả công việc tới cấp trên
- Phát hiện vấn đề, đưa ra các nhận định và đề xuất các phương án giải quyết liên quan đến vận hành
- Phối hợp với các bộ phận để theo dõi công nợ và quá trình thanh toán của khách hàng
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc ở các công ty công nghệ là một lợi thế
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng
- Năng động, tiếp thu nhanh, nhiều sáng kiến và nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, và kỹ năng thương lượng tốt
- Kiên trì, chăm chỉ, không dễ nản lòng
- Khả năng làm việc nhóm & làm việc độc lập
- Có khả năng nắm bắt thông tin tình hình thị trường và hiểu nhu cầu của khách hàng
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế
Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu về vị trí công việc. Những hồ sơ ứng tuyển phù hợp sẽ được liên hệ trong vòng 2 tuần kể từ ngày ứng tuyển, nếu không, chúng tôi sẽ liên hệ khi có cơ hội phù hợp hơn.
Quyền lợi được hưởng
13th payment and performance bonus
Chăm sóc sức khoẻ
Premium healthcare package
Nghỉ phép có lương
15 days of annual leave, 5 days of sick leave, birthday leave
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
- Chúng tôi không chỉ giải quyết những vấn đề của người tìm việc hay khách hàng làm việc cùng chúng tôi, mà còn quan tâm đến sự phát triển bền vững của xã hội và môi trường
Review BellSystem24 Việt Nam
Công ty không hề có phí phụ cấp. Chế độ của công ty dành cho nhân viên tệ. Công ty tính hay tính sai lương của nhân viên, khi đòi lại thì viện lý do để không trả tiền.
Lương của công ty thì thấp. Một số nhân viên thái độ làm việc tệ. Họp hàng ngày thì nói rất hay, nhưng không có mục tiêu cụ thể gì cả. Công ty gia đình.
Nhân sự của công ty lúc nào cũng có thái độ không tốt. Công ty áp KPI cho nhân viên quá mức. Quản lý dự án thái độ tệ.