Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến.
- Tư vấn thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Lắng nghe và giải quyết các vấn đề khiếu nại phát sinh (nếu có) trong phạm vi cho phép.
- Thực hiện báo cáo và hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Thời gian làm : 5 ngày/tuần, có thể xoay ca linh hoạt theo lịch học.
- Mức lương hỗ trợ: 3.000.000 đồng/tháng
- Phụ cấp tiền cơm: 30.000 đồng/ngày
- Hỗ trợ mộc thực tập.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Đào tạo, hướng dẫn làm việc thực tế từ các anh/chị hướng dẫn.
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập.
Quyền lợi được hưởng
- GPA 2.7/4 trở lên hoặc tương đương.
- Giấy giới thiệu thực tập của trường Đại học hoặc Cao đẳng (nếu có).
- CV tóm tắt quá trình học tập và làm việc (nếu có).
- Ưu tiên có thể thực tập 6 tháng.
- Tiếng Anh tốt.
- Giọng nói dễ nghe, yêu thích công việc tiếp xúc, trao đổi với khách hàng.
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
- Chúng tôi không chỉ giải quyết những vấn đề của người tìm việc hay khách hàng làm việc cùng chúng tôi, mà còn quan tâm đến sự phát triển bền vững của xã hội và môi trường
Review BellSystem24 Việt Nam
Công ty không hề có phí phụ cấp. Chế độ của công ty dành cho nhân viên tệ. Công ty tính hay tính sai lương của nhân viên, khi đòi lại thì viện lý do để không trả tiền.
Lương của công ty thì thấp. Một số nhân viên thái độ làm việc tệ. Họp hàng ngày thì nói rất hay, nhưng không có mục tiêu cụ thể gì cả. Công ty gia đình.
Nhân sự của công ty lúc nào cũng có thái độ không tốt. Công ty áp KPI cho nhân viên quá mức. Quản lý dự án thái độ tệ.