Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về hoạt động liên quan đến công việc chăm sóc và hỗ trợ khách hàng cho toàn trung tâm thương mại
- Tư vấn cho khách hàng bên ngoài, trong nội bộ các giải pháp giải quyết các sự cố phát sinh liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn
- Tiếp nhận và giải quyết những phàn nàn của khách hàng về dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng
- Hướng dẫn, phân công, giám sát công việc của đội ngũ nhân viên
- Phân chia ca làm việc, giám sát chấm công, giải quyết các sự vụ liên quan đến nhân sự
- Báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Đã có năm kinh nghiệm vị trí giám sát/ trưởng nhóm ở các công việc mang tính chất tổng quát và dịch vụ (ví dụ: Tổng vụ/ Hành chính/ Dịch vụ khách hàng) hoặc ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí dự tuyển và làm việc tại các trung tâm thương mại/ Khách sạn
- Có khả năng hướng dẫn, tư vấn và đưa ra các giải pháp xử lý những tình huống/ sự cố phát sinh liên quan đến chuyên môn
- Có tinh thần và thái độ của người làm công việc dịch vụ
- Ngoại hình dễ nhìn, gương mặt thân thiện, tươi sáng
- Có kỹ năng giao tiếp tốt (giọng nói rõ ràng, dễ nghe...)
- Có kỹ năng quản lý đội ngũ (từ khoảng 20 nhân viên trở lên)
- Đủ kinh nghiệm xử lý những tình huống/ sự cố
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
- Sử dụng thành thạo vi tính
- Tính cách: Vui vẻ, hòa đồng, nhanh nhạy, điềm tĩnh.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường Công ty 100% vốn đầu tư của Nhật Bản, môi trường thân thiện, tôn trọng con người.
- Đóng bảo hiểm full lương ngay khi hết thử việc, lương tháng 13, du lịch hàng năm.... Các quyền lợi cho người lao động theo Luật Lao động
- Được tặng thêm 2 loại bảo hiểm sức khỏe và tai nạn.
- Làm việc 6 ngày/tuần, 8h/ngày, 1 ngày phép/ tháng.
- Mức lương: Thỏa thuận theo kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
- Chúng tôi không chỉ giải quyết những vấn đề của người tìm việc hay khách hàng làm việc cùng chúng tôi, mà còn quan tâm đến sự phát triển bền vững của xã hội và môi trường
Review BellSystem24 Việt Nam
Công ty không hề có phí phụ cấp. Chế độ của công ty dành cho nhân viên tệ. Công ty tính hay tính sai lương của nhân viên, khi đòi lại thì viện lý do để không trả tiền.
Lương của công ty thì thấp. Một số nhân viên thái độ làm việc tệ. Họp hàng ngày thì nói rất hay, nhưng không có mục tiêu cụ thể gì cả. Công ty gia đình.
Nhân sự của công ty lúc nào cũng có thái độ không tốt. Công ty áp KPI cho nhân viên quá mức. Quản lý dự án thái độ tệ.