Việc làm BellSystem24 Việt Nam

Cập nhật 13/11/2024 13:32
Tìm thấy 730 việc làm đang tuyển dụng
BellSystem24 Việt Nam
Trưởng phòng dịch vụ - trải nghiệm khách hàng (Thu nhập up to 35M)
BellSystem24 Việt Nam 3.3★
27 đánh giá 6.5k việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 35 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 17/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Xây dựng chiến lược, quản trị trải nghiệm Khách hàng:

  • Nghiên cứu, xây dựng chân dung Khách hàng theo đặc thù ngành nghề kinh doanh của Công ty
  • Xây dựng chiến lược, mục tiêu, kế hoạch tạo ra hành trình trải nghiệm Khách hàng xuất sắc
  • Triển khai, giám sát, đo lường các kế hoạch nhằm đạt được các mục tiêu, chiến lược đề ra.
  • Liên tục cải tiến, tối ưu các quy trình/chính sách vận hành để gia tăng sự hài lòng của Khách hàng.

2. Xây dựng các chính sách/quy trình liên quan dịch vụ Khách hàng

  • Chịu trách nhiệm và phối hợp với liên phòng ban xây dựng chính sách/quy trình phục vụ đảm bảo đạt hiệu quả cao trên từng điểm chạm trong hành trình trải nghiệm của Khách hàng
  • Cải tiến quy trình số hóa để tự động quy trình, tối ưu nguồn lực, gia tăng hiệu quả trong việc cung cấp dịch vụ khách hàng.
  • Xây dựng các công cụ hiệu quả trong việc đánh giá, đo lường chất lượng cung cấp dịch vụ từ các bộ phận/phòng ban đến với Khách hàng.

3. Đào tạo nội bộ về dịch vụ Khách hàng:

  • Đào tạo và nâng cao khả năng nhận biết và thực hiện các quy trình liên quan đến hành trình trải nghiệm khách hàng cho các bộ phận.
  • Nâng cao kỹ năng cho đội ngũ Sales: Đào tạo các kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, kỹ năng tương tác và chạm với khách hàng, cũng như kỹ năng upsales để tăng doanh số và cải thiện trải nghiệm khách hàng.

4. Xây dựng và Đo lường mức độ hài lòng khách hàng:

  • Xây dựng các tiêu chí và chỉ số đo lường mức độ hài lòng của khách hàng: NPS, CSAT, CES.
  • Liên tục giám sát và phân tích các chỉ số này để cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam/Nữ, Ưu tiên 30 - 40 tuổi, ưa nhìn, hướng ngoại, nhiều năng lượng.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành: Quản trị Khách hàng, Kinh doanh, Tâm lý học, Quản lý Chất lượng,…
  • Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp và truyền thông
  • Kỹ năng đào tạo
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội ngũ.
  • Kiến thức vững về quản lý dịch vụ Khách hàng/trải nghiệm Khách hàng
  • Hiểu biết về các công cụ đo lường mức độ hài lòng của khách hàng (NPS, CSAT, CES).
  • Khả năng lên quy trình thông phòng ban.
  • Có kinh nghiệm quản lý trải nghiệm khách hàng hiện đại.
  • Tinh thần tận tâm và hướng đến khách hàng.
  • Tính chính trực và trung thực trong công việc.     
  • Ưu tiên: Có kinh nghiệm từ 3 năm trong mô hình B2B.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Số 10, Ngõ Huế, Phường Ngô Thì Nhậm

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ Thứ 2 - sáng Thứ 7
  • Phúc lợi:

    ● Cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo trong và ngoài công ty.
    ● Chính sách phúc lợi theo quy định của công ty và pháp luật.
    ● Thưởng các ngày lễ lớn.
    ● Làm việc tại công ty hướng tới môi trường hạnh phúc
    ● Teabreak hàng ngày

  • Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

BellSystem24 Việt Nam
BellSystem24 Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
P901, Tầng 9 Tòa nhà Sky City Tower A, Số 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản  Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2006

Mission

  • Chúng tôi không chỉ giải quyết những vấn đề của người tìm việc hay khách hàng làm việc cùng chúng tôi, mà còn quan tâm đến sự phát triển bền vững của xã hội và môi trường

Review BellSystem24 Việt Nam

3.3
27 review

08/05/2023
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hà Nội

Công ty không hề có phí phụ cấp. Chế độ của công ty dành cho nhân viên tệ. Công ty tính hay tính sai lương của nhân viên, khi đòi lại thì viện lý do để không trả tiền.

08/03/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Lương của công ty thì thấp. Một số nhân viên thái độ làm việc tệ. Họp hàng ngày thì nói rất hay, nhưng không có mục tiêu cụ thể gì cả. Công ty gia đình.

08/05/2023
Sales marketing tại Hà Nội

Nhân sự của công ty lúc nào cũng có thái độ không tốt. Công ty áp KPI cho nhân viên quá mức. Quản lý dự án thái độ tệ.

Những nghề phổ biến tại BellSystem24 Việt Nam

Bạn làm việc tại BellSystem24 Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BellSystem24 Việt Nam

BellSystem24 Việt Nam

Click để đánh giá